Những ngày qua, Bảo Anh trở thành tâm điểm chú ý của công chúng, từ loạt động thái khó hiểu sau khi rộ nghi vấn mang thai đến hình ảnh khóa môi cùng vũ công NEGA. Dù bị dân tình réo tên liên tục nhưng đến thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ vẫn chưa có động thái nào để phản hồi.

Giữa lúc loạt ồn ào vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt thì mới đây, mạng xã hội bất ngờ "đào" lại đoạn clip Bảo Anh từng trải lòng về tình yêu. Cụ thể tại talkshow Chuyện Tối Nay Với Thành, nữ ca sĩ đã chia sẻ về những câu chuyện bên lề sự nghiệp nghệ thuật. Khi được hỏi về mẫu người đàn ông có thể thu hút mình, Bảo Anh bộc bạch:

"Ngoại hình quan trọng, địa vị xã hội không phải là yếu tố quyết định, em thích người tài hơn. Vì bố mẹ em không hạnh phúc dẫn đến sự chia tay bởi một người phụ nữ khác, nên đối với em, việc gắn bó lâu dài với một người nào đó - họ phải cho em sự an toàn về tình cảm nhiều hơn về vật chất. Bởi em quan niệm, tiền em có thể kiếm được".

Trong chương trình, Bảo Anh chia sẻ cô biết yêu từ khi bước sang tuổi 18 và những mối tình của cô đều chấm dứt vì có chung một nguyên nhân, đó là bất đồng quan điểm trong việc định hướng tương lai, cách đối nhân xử thế…

"Hơn ai hết sau khi chia tay, em muốn giữ mối quan hệ đó để làm bạn, làm người thân bởi vì người ta đã từng là người mình từng yêu, quá hiểu nhau nhưng vì không thể bước chung con đường. Thay vì không ở cạnh nhau như người yêu thì có thể chia sẻ như những người bạn, chỉ đơn giản là định nghĩa lại mối quan hệ thôi", Bảo Anh chia sẻ thêm.

photo-3-16754964054791283517122.jpg

Quan điểm về tình yêu của Bảo Anh bất ngờ được dân tình "đào" và chia sẻ lại

Bảo Anh được nhiều người biết đến sau khi tham gia The Voice Vietnam 2012. Dù không đăng quang nhưng Bảo Anh là một trong những gương mặt thành công sau khi bước ra khỏi chương trình. Loạt bản hit ghi dấu tên tuổi của nữ ca sĩ sinh năm 1992 có thể kể đến như: Anh Muốn Em Sống Sao, Trái Tim Em Cũng Biết Đau, Yêu Một Người Vô Tâm...

Gần đây, Bảo Anh vướng nghi vấn mang thai. Nguồn cơn sự việc bắt đầu từ một tài khoản có hơn 400 ngàn người theo dõi đã bất ngờ gọi tên Bảo Anh và nói rằng nữ ca sĩ đã sinh con. Nữ ca sĩ không phản hồi mà thay vào đó có những động thái gây chú ý nhưng đăng ảnh cũ hay hạn chế lộ diện tại các sự kiện. Và mới đây, Bảo Anh tiếp tục để lộ ảnh khóa môi với NEGA - thành viên từng thuộc team Bảo Anh tại Street Dance Việt Nam mùa đầu tiên khiến dân tình dậy sóng.

photo-2-1675496393710323269121.png

Hình ảnh Bảo Anh khóa môi NEGA được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ

photo-1-1675496389354323607862.jpeg

NEGA tên thật là Nguyễn Đỗ Quốc Khanh, sinh năm 1999 tại Hà Nội. Anh từng là thí sinhthuộc team của Bảo Anh tại Street Dance Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022