Người ta nhìn thấy một Mỹ Anh cháy hết mình trong âm nhạc, nhưng ít ai biết một Mỹ Anh đời thường với tính cách khác.

Mỹ Anh và Obito vừa làm khách mời của tập 1 chương trình Sing & Share Show - Mở triệu ước mơ (được livestream trên mạng xã hội Facebook, Youtube) từ tối qua. 

Trong chương trình, ngoài những câu chuyện đầy thú vị, khi hài hước, lúc cảm động của khách mời, các khán giả còn đắm chìm vào một không gian âm nhạc mang đậm cá tính và tài năng của dàn nghệ sĩ. 

Với sự dẫn dắt khéo léo và gần gũi của Host Dustin Phúc Nguyễn, Mỹ Anh đã không ngần ngại chia sẻ câu chuyện của mình. Nói về phiên bản Mỹ Anh trong âm nhạc và Mỹ Anh ngoài đời thực, cô chia sẻ: "Thực ra không có gì trái ngược. Tùy vào hoàn cảnh và bối cảnh, Mỹ Anh sẽ một phiên bản hợp lý cho trường hợp đấy. Và tất cả những phiên bản đấy đều chính là Mỹ Anh. Không có cái nào thật hơn hay giả hơn".

Host Dustin Phúc Nguyễn và những câu chuyện thú vị về ước mơ và khám phá cùng Mỹ Anh - Obito

Mỹ Anh là "con nhà nòi", sinh ra và lớn lên trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, được  tham dự nhiều chương trình âm nhạc quốc tế. Vậy cô ca sĩ trẻ sẽ nghĩ sao nếu người ta nói rằng "con nhà nòi" được ưu ái hơn rất nhiều những nghệ sĩ trẻ khác?

"Xuất thân từ trong một gia đình âm nhạc là điều giúp em rất nhiều, như là được học nhạc từ bé. Rồi khi có những câu hỏi hay những thắc mắc gì đó về âm nhạc, em cũng có thể hỏi bố mẹ, những người mà em thấy tin tưởng nhiều nhất. Thời gian đầu, khi đọc được những comment như thế, em cũng cảm thấy đau" - Mỹ Anh thẳng thắn chia sẻ.

Mỹ Anh đã tự đặt rất nhiều câu hỏi về bản thân và sau đó thì cũng nhận ra rằng những ai đã không muốn hiểu thì sẽ không bao giờ hiểu mình cả. Sau đó, cô ca sĩ trẻ tìm lại được sự tự tin vào bản thân bằng cách tự nhìn nhận và đánh giá những gì được bố mẹ giúp đỡ, những gì bản thân đã tự làm được và đã cố gắng bao nhiêu.

my-anh1-1675510315059431402011.png

Trên mạng xã hội, Mỹ Anh thực sự active (năng động). Có thời điểm cô ca sĩ trẻ đã từng đăng những bức ảnh trong những bộ đồ gợi cảm. Dĩ nhiên, dư luận cũng có những ý kiến khá căng thẳng. Cô đã từng chia sẻ thẳng thắn: "Mỗi người đều có những quan điểm và những góc nhìn riêng, quan trọng là mình biết mình đang ở đâu và mình biết mình đang là ai. Mình cũng sẽ có khi vấp ngã vì những thứ gọi là "lỗi lầm" ấy để có được mình của ngày hôm nay".

Mỹ Anh cũng chia sẻ thêm: "Bố mẹ phần lớn để em tự do trên mạng xã hội thay vì can thiệp về hình ảnh và cách em thể hiện trên mạng xã hội. Em rất biết ơn điều đó. Vì khi mà mình tự vấp ngã, tự nhận được bài học thì mình sẽ nhanh trưởng thành hơn. Bố mẹ đã cho Mỹ Anh không gian, không chỉ trong âm nhạc mà cả trong cuộc sống, để tự khám phá về cả những điều tích cực và tiêu cực".

‎Mỹ Anh không lo sợ việc chia sẻ những hình ảnh "gợi cảm" trên mạng xã hội sẽ khiến người khác hiểu sai về tính cách, con đường và việc tạo dựng hình ảnh nhân hiệu. "Mỗi người sẽ hiểu mình theo cách họ muốn hiểu. Mình có xây dựng hình ảnh như thế nào đi chăng nữa, họ cũng sẽ nhìn mình theo cách nhìn, theo lăng kính riêng của họ. Và khi họ đã không muốn hiểu mình thì dù mình có giải thích như thế nào thì họ cũng sẽ không chịu hiểu mình thôi".

"Trong hai năm vừa rồi Mỹ Anh đã tìm được sự cân bằng giữa (bậc thang âm nhạc) nơi mình đang ở đâu và cá tính (âm nhạc). Mình tin vào bản thân, và cũng không phải khi nào cũng nên chiều theo ý của tất cả mọi người. Cũng giống như cái headphone (tai nghe) có chế độ chống ồn. Khi muốn, mình có thể tắt chế độ chống ồn đi và lại có thể nghe được người khác".

my-anh2-1675510490395514657436.png

Mỹ Anh và chiếc hộp tai nghe "tính cách"

Trong chương trình, khi được tặng một "chiếc hộp bí mật", Mỹ Anh nhận một chiếc tai nghe có gắn thẻ "tính cách".

Mỹ Anh là người đeo tai nghe mọi lúc mọi nơi, vì cô ca sĩ trẻ này thực chất là người ngại giao tiếp. Đeo tai nghe, thậm chí là nút tai chống ồn để có được không gian riêng, để không còn nghe thấy gì xung quanh mình nữa. Một kiểu tự biến mất giữa thực tại.

"Ước mơ của Mỹ Anh là mang âm nhạc của mình đến với thế giới, đến với nhiều người hơn nữa. Nghe có vẻ hơi đơn giản, nhưng thực ra lại không hề giản đơn: ước mơ lớn của Mỹ Anh là được hạnh phúc. Trong hành trình hiện tại, Mỹ Anh đang khám phá màu sắc của mình, âm nhạc của mình và cả những con người khác nhau trong cùng một Mỹ Anh nữa".

Bài hát: Mỗi khi anh nhìn em (Sáng tác & Trình bày: Mỹ Anh):

"Mỗi khi anh nhìn em" được Mỹ Anh sáng tác trong chuyến bay đi dự đám cưới của chị gái (Anna Trương). Bài hát được anh rể của cô phối khí, chị gái hỗ trợ thu âm. Một bản R&B nhẹ nhàng đánh dấu sự trở lại nhẹ nhàng và gần gũi hơn với công chúng của cô gái ca-nhạc sĩ GenZ.

Mỹ Anh rất thích trình diễn, nhưng hiện tại lại rất thích cảm giác ở nhà vì có rất nhiều thứ muốn được "xả" ra trong những bài hát.

"Em vẫn khá là mới về về âm nhạc và vẫn đang trong quá trình khám phá màu sắc của mình trong âm nhạc. Em nghĩ khi mình nắm rõ được âm nhạc của mình thì khi collab sẽ dễ tìm được điểm chung hay hơn" - cho chia sẻ thêm. 

Bài hát: Real love] (Sáng tác: Khắc Hưng - Trình bày: Mỹ Anh - Obito):

Đây là bản hit từng gây bão Tiktok của Mỹ Anh. Từng khiến nhạc sĩ Lưu Thiên Hương sởn da gà khi nghe Mỹ Anh trình diễn lần đầu trên sân khấu một cuộc thi âm nhạc.

Sing & Share Show - Mở triệu ước mơ có 3 tập phát sóng và tiếp tục ra mắt trong thời gian tới, được livestream trên mạng xã hội (Facebook, Youtube).

Mỹ Anh công khai bạn trai, Mỹ Linh tuyên bố 'không can thiệp' 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022