Ở trong làng giải trí Việt, Trấn Thành sở hữu mối quan hệ khá rộng rãi và thân thiết với nhiều nghệ sĩ trẻ. Thậm chí nam MC còn không ngần ngại "nâng đỡ" những người bạn thân thiết để họ được công chúng biết đến nhiều hơn.

Tuy nhiên mới đây, một trong những người bạn thân của Trấn Thành đã gặp phải vận đen. Khi đứng trước loạt sự cố, nam ca sĩ này không khỏi bối rối và buồn bã.

saostar-52mj5f381ynebt5a.jpgNgười bạn thân thiết của Trấn Thành gặp vận đen chính là ca sĩ Ali Hoàng Dương

Cụ thể Ali Hoàng Dương nghẹn ngào chia sẻ ở trên trang cá nhân: "Mất ví mất tiền mất hết thẻ, hiểu lắm rồi tam tai, cảm lắm rồi thái tuế". Khi trả lời thắc mắc của nhiều bạn bè thân thiết, nam ca sĩ cho biết đã làm mất ví trên đường trở về nhà từ một siêu thị: "Gói kĩ dữ lắm, vì quan trọng mà. Nay tức tại mua xong xé cái bánh vừa nhai vừa đi về nhà. Ví thì bọc vô túi, lo nhai quá về nhà rớt ví mà cái bánh trên miệng không rớt. Tức, buồn, hận cái miệng ăn".

saostar-sc0fynwcd2hdw7qk.jpgTrước đó bạn thân Trấn Thành đã liên tiếp bị mất đồ cá nhân

Vào tháng 11 năm ngoái, Ali Hoàng Dương từng không giấu khỏi sự hoang mang khi bị móc điện thoại tại chốn đông người: "Là bây giờ ở đây rất là đẹp, cực kì đẹp nhưng trong lòng Ali không có cảm xúc, nó trống rỗng. Ali nghe nhạc không thấy hay luôn, giờ tìm điện thoại mà tìm không ra. Sao đi tới đâu cũng có chuyện, cái số của Ali nó sao đâu á trời ơi".

Ở dưới phần bình luận, đa số khán giả đều ra sức an ủi Ali Hoàng Dương sau khi biết sự cố của anh chàng: "Ủa em đang đọc tin tức gì thế này", "Trời! Sao xui vậy. Em để quên ở đâu mất hay bị người ta móc túi? Chắc không biết đâu hả em?", "Ca sĩ mất đồ nhiều nhất luôn á", "Thương anh quá mất thẻ là thấy sợ r á".....

saostar-bp7t4pedqyath7id.jpgNgay sau đó bà xã Trấn Thành cũng đã lên tiếng an ủi Ali Hoàng Dương sau khi thấy người em thân thiết mất ví

Xem thêm: Lee Jong Suk bị phát hiện ngầm ủng hộ IU thông qua một chi tiết đầy ngọt ngào

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022