Cách đây chưa lâu, NSƯT Quang Tèo khiến netizen xôn xao khi thường xuyên xuất hiện bên cạnh một Hoa hậu Phan Kim Oanh, làm "dậy sóng" tin đồn cả hai đang hẹn hò. 

Trước những tin đồn bủa vây, cả hai lên tiếng phủ nhận mối quan hệ, cho biết mối quan hệ chỉ dừng lại ở mức bạn bè thân thiết, cùng nhau giúp đỡ trong công việc lẫn cuộc sống.

adc3j5sco81-1xchh6o7ho2-rfu3olhc2h3.JPG

Mới đây, trước thềm năm mới 2024, bạn gái tin đồn NSƯT Quang Tèo tiếp tục khiến dân tình rần rần khi khoe nhan sắc rạng rỡ trong tà áo dài truyền thống.

Lựa chọn tà áo dài truyền thống cho bộ ảnh chào xuân Giáp Thìn 2024, Hoa hậu Phan Kim Oanh tươi tắn, sáng ngời trong thiết kế áo dài cách tân mang sắc đỏ tươi. 

b5opi90wxa1-aimb98gmt22-bo3w70wb723.png

Năm 2023 vừa qua là một năm thành công và ý nghĩa đối với Hoa hậu Phan Kim Oanh. Nàng Hậu chia sẻ: "Tôi đã trải qua 1 năm rất ý nghĩa. Chúng ta, đã dần trở lại khôi phục kinh tế sau những năm bị dịch Covid-19 ảnh hưởng, tôi cũng là một trong số đó. Tuy nhiên, tôi luôn cố gắng và nỗ lực để có được cuộc sống như hiện tại thì chúng ta không được phép gục ngã. Nhìn lại những bước đi trong năm qua, tôi tự hào về những việc đã làm và hạnh phúc về điều đó".

3n1jlmabgn1-n4lm96zv9c2-q95cyhlmja3.png

Hoa hậu Phan Kim Oanh ghi dấu ấn khi giành ngôi vị Mrs Grand International - Hoa hậu Quý bà Hoà bình Quốc tế tại Myanmar vào năm 2022. Sau khi đăng quang, nàng Hậu đã tham gia các dự án thiện nguyện bằng tài chính của bản thân mình. Cô thường xuyên có các hoạt động thiện nguyện ở khắp mọi miền tổ quốc. 

Xem thêm clip: Thân Thế Bí Hiểm Của Chồng NAM EM | SAO TALK

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022