base64-17125029849701098932293.jpeg

Baekhyun "biến hóa" đa dạng phong cách với loạt ca khúc đình đám - Ảnh: HOÀNG TRANG

Tối 7-4, buổi diễn thứ hai trong concert Baekhyun Asia Tour Lonsdaleite diễn ra tại nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM. 

Giọng ca chính EXO mang đến 20 ca khúc được thể hiện với đa dạng phong cách.

Hành trình đẹp của Baekhyun

Trở lại Việt Nam sau 9 năm kể từ sự kiện Music Bank tại Hà Nội, Baekhyun chia sẻ rằng tour diễn này mang rất nhiều ý nghĩa và cảm xúc tốt đẹp với anh.

Trong suốt concert kéo dài gần hai giờ, Baekhyun đã thể hiện đa dạng các màu sắc cá nhân thông qua loạt ca khúc đình đám như Candy, Cry For Love, Love Again...

base64-17125029849791982973794.jpeg

Baekhyun xuất hiện ở đầu concert như một "bạch mã hoàng tử" - Ảnh: HOÀNG TRANG

Dù chỉ là đêm diễn bổ sung nhưng các V-Eri (tên cộng đồng người hâm mộ tại Việt Nam) vẫn hào hứng trông chờ và đón nhận. 

Các fan gần như phủ kín khu vực khán đài, tạo điểm nhấn riêng của cộng đồng Eri với các lightstick cổ vũ, dresscode "kẹp xà lách"...

Mở đầu concert, Baekhyun xuất hiện lịch lãm như một "bạch mã hoàng tử", biểu diễn DiamondPlayboy của EXO, thể hiện nét quyến rũ hơn với UN Village. 

Và trở lại với hình ảnh dễ thương, tích cực quen thuộc khi đến những màn trình diễn cuối cùng.

Baekhyun thả thính fans bằng tiếng Việt - Video: HOÀNG TRANG

Lonsdaleite Concert dường như đang kể lại chặng đường phát triển của Baekhyun với tư cách là một nghệ sĩ độc lập. 

Kể từ khi anh ra mắt với tư cách là thành viên của EXO, phát triển ở các nhóm nhỏ và đến lúc bước đi trên con đường mới, thành lập công ty quản lý của riêng mình.

Xin lỗi fan Việt vì phải chờ đợi quá lâu

Dù khu vực sân khấu bên trong khá nóng khiến Baekhyun đổ mồ hôi nhiều và có dấu hiệu thấm mệt, nhưng anh vẫn thể hiện khá tốt trong các phần trình diễn, đặc biệt là khi phải "cân" các nốt cao.

Ngoài những lời cảm ơn thường thấy, Baekhyun lại bất ngờ nói xin lỗi vì đã để V-Eri chờ đợi quá lâu cho một sân khấu.

Để "xoa dịu" fan, Baekhyun đã "thả thính" bằng tiếng Việt khi nói "Anh rất nhớ các em", "Cảm ơn rất nhiều", "Anh yêu các em"...

Và đặc biệt hơn là món quà chia tay nhiều cảm xúc ở phần encore (phần phụ), khi nam thần tượng hát chay bài hát History tặng fans như một lời hứa hẹn trong tương lai.

base64-17125029849951405205393.jpeg

Khoảnh khắc chia tay nhiều cảm xúc của Baekhyun và fans Việt - Ảnh: HOÀNG TRANG

Khoảnh khắc hàng nghìn người hâm mộ hòa giọng hát "Vì tương lai của chúng ta, tất cả chúng ta đều đi cùng nhau" với Baekhyun đã khiến thời khắc chia tay trở nên đầy ý nghĩa.

"Hôm nay nhờ có mọi người mà mình đã hạnh phúc lắm đó. Hy vọng rằng khoảnh khắc này sẽ được ghi nhớ và tỏa sáng lấp lánh trong trái tim mọi người" - Baekhyun nói.

Chắc chắn, bất kỳ người hâm mộ lâu năm nào từng theo dõi hành trình của EXO và chứng kiến các thành viên trong nhóm nỗ lực cho sự nghiệp riêng đều sẽ đồng cảm và tự hào khi được chứng kiến họ dần trở thành những nghệ sĩ thực thụ.

bk3-1712502433007141000220.jpg

Đông đảo fans đến ủng hộ Baekhyun trong ngày concert đầu tiên - Ảnh: _i.cyuinmei.dream_

Đó có lẽ là lý do Baekhyun luôn dành rất nhiều lời cảm ơn đến V-Eri trong suốt concert solo đầu tiên của mình. 

Anh cũng hứa rằng đây mới chỉ là "khởi đầu cho nhiều lần gặp về sau" của mình và các thành viên của EXO.

Baekhyun bắt đầu sự nghiệp với vai trò hát chính trong nhóm nhạc nam EXO và phát triển con đường solo từ năm 2019. Anh nhanh chóng đạt được các thành tích và thiết lập nên kỷ lục mới với các sản phẩm solo.

Trước đó, concert ngày 6-4 của Baekhyun tại TP.HCM đã nhanh chóng bán hết vé trong hơn một giờ, đây là con số ấn tượng với một idol K-pop lần đầu biểu diễn solo tại Việt Nam.

Từ một đêm diễn, Baekhyun quyết định thêm vào lịch trình đêm 7-4 để phục vụ người hâm mộ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022