tran-lam-1.jpeg

Mới đây, loạt ảnh thời xưa của bà trùm Trần Lam bất ngờ viral khắp mạng xã hội. Được biết những bức ảnh được chụp vào thời điểm 30 năm trước, khi Trần Lam 34 tuổi. 

tran-lam-1.jpg

Vẻ ngoài xinh đẹp, trong trẻo của bà nhận được nhiều lời khen ngợi. Ngay cả trong bức ảnh Trần Lam đứng cạnh đệ nhất mỹ nhân Quan Chi Lâm (áo đỏ), bà cũng không hề bị lép vế. 

tran-lam-3.jpg

Nhiều người nhận xét Quách Bích Đình sở hữu ngoại hình hao hao với bà Trần Lam hồi trẻ. Có lẽ đó là lý do bà Trần Lam đã đồng ý để người đẹp họ Quách làm con dâu. 

tran-lam-2.jpeg

Trần Lam tên thật là Trần Minh Anh, sinh năm 1959 tại Đài Loan. Năm 6 tuổi, Trần Lam mắc bệnh về máu song may mắn được chữa khỏi. Đến năm 18 tuổi, gia đình lâm cảnh túng quẫn do nợ nần chồng chất, bà bị mẹ ruột bán vào vũ trường để lấy tiền trả nợ.

tran-lam-4.jpg

Cuộc sống khổ cực đã giúp Trần Lam ngày một bản lĩnh, không sợ bất cứ điều gì. Khi bắt đầu sự nghiệp là người mẫu trẻ, bà được rất nhiều đàn ông giàu có theo đuổi, thế nhưng từ đầu đến cuối bà chỉ nhìn trúng một người – ông Hướng Hoa Cường. 

tran-lam-4.jpeg

Hướng Hoa Cường yêu thích cá tính mạnh mẽ của Trần Lam, cả hai như mảnh ghép bù trừ cho nhau. Thậm chí, nhiều người Hong Kong thường nói: “Có Trần Lam mới có Hướng Hoa Cường”.

Ông là con trai trùm băng đảng Tân Nghĩa An ở Hong Kong và đã từng có một đời vợ. Cặp đôi kết hôn năm 1980, cùng thành lập công ty giải trí tên Trung Quốc Tinh.

tran-lam-5.jpeg

Sau khi kết hôn, hai người cùng gây dựng sự nghiệp và nắm trùm showbiz xứ Cảng thơm. Khác với nhiều người phụ nữ lui về sau chăm lo gia đình, Trần Lam vẫn tập trung phát triển sự nghiệp và được nhiều người nể sợ. Đến cả Lý Liên Kiệt, Lưu Đức Hoa, Mai Diễm Phương... cũng can tâm tình nguyện gọi Trần Lam một tiếng “đại tỷ”.

tran-lam-6.jpeg

Nhiều bộ phim đình đám của Hong Kong như Trốn Học Uy Long, Lộc Đỉnh Ký, Thần Bài, Không Thể Quên... cũng do công ty của vợ chồng Hướng Hoa Cường đầu tư sản xuất.

Hiện tại dù đã qua giai đoạn điện ảnh Hong Kong hưng thịnh nhất, vợ chồng Hướng Hoa Cường - Trần Lam vẫn có tiếng nói và sức ảnh hưởng nhất định. 

uong-tieu-phi-2.jpg?width=150Sao Thế giới
Chồng cũ Từ Hy Viên tiếp tục vướng cáo buộc ngoại tình

Anh Anh Theo Vietnamnet

Tin 24H

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022