TPO - Gương mặt được mệnh danh là "Bà mẹ chồng quốc dân" Ngân Quỳnh trở thành khách mời trong chương trình "Khoảnh khắc rực rỡ" tập mới nhất. Tại đây, bà dành thời gian trải lòng về chuyện nghề, chuyện đời và đặc biệt xúc động khi nhắc đến ông xã.

Chia sẻ với MC Nguyên Khang về khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong cuộc đời, nghệ sĩ Ngân Quỳnh kể: “Năm 18 tuổi, chị vừa bước chân vào nghề cải lương. Chị còn nhớ mình hát ở Nha Trang, không ngờ mình vừa bước xuống sân khấu thì hơn một ngàn khán giả bu lại xem mặt của mình ngoài đời thế nào. Chị muốn về khách sạn mà không được luôn…”.

photo-1-1660999942386924588812.jpg

Ngoài ra, sự xuất hiện trong gameshow Gương mặt thân quen, “nhái” ca sĩ Cẩm Vân đến chính chủ cũng phải giật mình cũng là khoảnh khắc đáng nhớ đối với Ngân Quỳnh.

Nhắc đến khoảnh khắc rực rỡ nhất là khi bà nhận đóng phim phim 2 vai “bà Giang” và “bà Hiền”: “Năm 2019, mặc dù đã đóng rất nhiều phim rồi nhưng để lại ấn tượng sâu sắc nhất cho khán giả là phim Về nhà đi con và phim Trà táo đỏ…”. Ngân Quỳnh chia sẻ bản thân cũng ước ao một ngày nào đó sẽ nhận một giải thưởng để mẹ mình “nở mặt nở mày”.

Trong chương trình, nữ nghệ sĩ cũng bày tỏ niềm biết ơn đối với ông xã, người đã luôn đồng hành chăm sóc mình trong suốt mấy chục năm qua. Ngân Quỳnh bất ngờ khi thấy món quà từ chương trình, đó là đoạn clip chồng bà xuất hiện trên màn hình.

photo-1-166099995782891334460.jpg

Ngân Quỳnh bật khóc: “Chị với ông xã đến với nhau cũng chông gai lắm. Theo chị, người nghệ sĩ rất là đa sầu đa cảm nhưng không phức tạp, không đòi hỏi cao. Thực sự sau ánh hào quang thì khi về nhà vẫn là một người phụ nữ, chỉ cần một người chồng thấu hiểu mình thì cuộc hôn nhân cũng viên mãn rồi…” .

Hôn nhân 33 năm mặn nồng của Ngân Quỳnh cùng ông xã Văn Chung khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ. Trong chương trình Chuyện của sao, nữ nghệ sĩ kể mình từng tò mò đi xem báo và được thầy phán tuổi ngựa của cô phải qua “2 - 3 lần đò” nhưng nếu ở với người tuổi trâu “dây cương ngựa sẽ được chế ngự”.

“Sau nhiều năm, tôi nghĩ lời thầy bói ngày nào đúng. Cãi nhau tôi nóng tính, nói ào ào để thắng chồng nhưng khi bình tĩnh lại tôi đều thấy sai và những gì ông xã nói luôn làm tôi thấm thía. Dây cương ngựa của tôi như được cặp sừng trâu của anh ấy kéo lại. Vợ chồng cãi vã bất đồng nhưng anh làm tôi nể phục. Tính chồng tôi nóng nảy nhưng khi về sống chung, anh nhịn tôi thành quen còn tính tôi luôn được anh chế ngự”, cô kể.

photo-1-16609999722721769327665.jpg

Thuở mới yêu, họ không được gia đình ủng hộ vì Ngân Quỳnh đang có sự nghiệp rộng mở trước mắt. Mẹ nữ nghệ sĩ cho rằng nếu con gái lập gia đình, sự nghiệp sẽ đi xuống. Tuy vậy, sau này cả nhà đều xuôi lòng và tác thành cho hai vợ chồng đến với nhau.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022