Truyền thông mới đây đã đưa tin nam diễn viên Cướp biển vùng Caribbean hiện đang hẹn hò nữ luật sư Joelle Rich – người từng đại diện cho anh trong phiên tòa kiện tờ The Sun tội phỉ báng vì gắn cho anh mác “kẻ đánh vợ” năm 2018.
Công chúng đều biết rằng sau vụ kiện ồn ào hồi tháng 6, Johnny Depp và Amber Heard sẽ không bao giờ là một cặp nữa, thậm chí có thể “không đội trời chung” chứ đừng nói là bạn bè. Vậy nhưng thay vì đưa ra bất kỳ phản ứng nào trước tin hẹn hò của chồng cũ, Amber Heard dường như không bận tâm và chỉ muốn sống cuộc đời của mình.
Untitled.jpgAmber Heard chẳng buồn quan tâm đến đời sống cá nhân của chồng cũ
Việc thua kiện Johnny khiến nữ diễn viên bị tổn thất nặng nề, đặc biệt là bởi khoản tiền phạt khổng lồ mà cô phải trả cho chồng cũ lên tới 10 triệu USD. Theo nguồn tin cho biết, Amber Heard hiện đang cố gắng tìm kiếm số tiền này một cách khó khăn.
anh2.jpgTừng là người đẹp được theo đuổi nhất nhì Hollywood, danh tiếng của Amber Heard nay mất sạch sau vụ kiện
Người đẹp trước đó đã phải bán bớt một số tài sản riêng để cố gắng tích cho đủ tổng số tiền mà bản thân phải trả cho hình phạt. Bên cạnh đó, cánh cửa của Hollywood dường như đã đóng lại với Amber Heard khi chẳng có nhà làm phim nào muốn ký hợp đồng với nữ diễn viên. Đó là lý do tại sao hiện giờ cô nàng chỉ muốn tập trung vào bản thân và vấn đề tài chính.
anh3.jpgNgười đẹp bị "khai tử" khỏi bom tấn Aquaman phần 2
Một người thân cận với Amber Heard tiết lộ với truyền thông rằng nữ diễn viên chỉ tập trung vào cuộc sống của riêng mình và đặt những người không liên quan ra phía sau. Vậy nên người đẹp Aquaman không quan tâm nhiều đến việc chồng cũ làm gì với cuộc sống của anh: "Amber không để ý đến những gì Johnny làm hay những gì đang diễn ra trong cuộc sống cá nhân của chồng cũ. Cô ấy không quan tâm anh ta đang hẹn hò với ai, cô ấy chỉ muốn tiếp tục cuộc sống của mình".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022