Mới đây, Tăng Thanh Hà đã hiếm hoi đăng ảnh nhóc tì thứ 3. Khoảng hơn 3 tháng qua, đây là lần cập nhật ảnh mới nhất về con trai của nàng ngọc nữ màn ảnh. Cậu út của nữ diễn viên đang chăm chú xem sách, khám phá thế giới động vật. Nhóc tì được mẹ chụp ở góc nghiêng, không lộ diện gương mặt. Ai nấy càng mong được diện kiến dung mạo của con trai Hà Tăng nhiều hơn nữa.

ha-tang-khoe-khoanh-khac-hiem-hoi-cua-quy-tu-thu-3-nay-da-biet-ngoi-doc-sach-1-ngoisaovn-w405-h724-1351.jpg

Tăng Thanh Hà kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn vào năm 2012, sau đó rút khỏi làng giải trí. Lui về hậu trường, "ngọc nữ" chăm lo cho tổ ấm, phụ giúp công việc kinh doanh nhà chồng, đồng thời sáng lập thương hiệu kinh doanh riêng...

Năm 2015, Tăng Thanh Hà sinh con đầu lòng cho chồng đại gia, đặt tên Richard Nguyễn. Tới năm 2017, nữ diễn viên có thêm ái nữ, đặt tên Chloe Nguyễn và thêm một thiên thần nhỏ chào đời cuối năm 2021.

ai-nu-nha-tang-thanh-ha5-145549176-1553.jpeg

Cô từng bộc bạch nỗi lòng của hả người mẹ khiến dân tình chú ý: "Đó là một hành trình tuyệt vời của một người mẹ. 7 năm với nhiều đêm thức trắng, khoảnh khắc thất vọng nhưng nhiều tình yêu, niềm vui và hạnh phúc. Có thể nhìn thấy con mình lớn lên thực sự là một điều may mắn và cũng là điều khó khăn nhất trong việc làm mẹ. Tôi sẽ nhớ góc này rất nhiều".

Vừa qua, cô bất ngờ tiết lộ về quãng thời gian bị bệnh nặng và phải điều trị. "Tôi đã trải qua một cuộc hành trình điều trị bệnh dạ dày khá gian nan. Tôi bị trào ngược dạ dày thực quản. Suốt 3 năm trời, tôi không thở tốt, tôi ho, viêm họng và lúc nào cũng trong tình trạng mệt mỏi như bị cảm cúm. Căn bệnh này đã khiến tôi xuống cân một cách trầm trọng. Giai đoạn đó, tôi nhận rất nhiều sự quan tâm về cân nặng của tôi, ai cũng nói tôi ốm quá, xuống sắc và già nua. Bản thân tôi nhiều lúc không dám nhìn mình trong gương. Tôi không muốn mình như thế…", Tăng Thanh Hà tâm sự.

tang-thanh-ha-tiet-lo-tung-mac-benh-khien-sut-can-tram-trong-co-nguy-co-ung-thu1-1000.jpg

Cô tiết lộ, giai đoạn đó chỉ nặng 43 kg. Tăng Thanh Hà cho hay, cô đã thử rất nhiều các phương pháp điều trị, nhưng chỉ thuyên giảm được phần ngọn và đỡ hơn khi có thuốc. Cô đã dùng rất nhiều thuốc nhưng bệnh tình không đỡ. 

"Tôi tuyệt vọng cần giúp đỡ và may mắn gặp được một cô thực hành về dinh dưỡng, cô ấy đã đồng hành chỉ dẫn để tôi kết nối với cơ thể mình và tìm được một chế độ dinh dưỡng phù hợp với bản thân cũng như thay đổi cách sống để giúp cơ thể tự chữa lành.

4 tháng sau tôi thấy khỏe hơn. Tôi đã khóc khi tận hưởng một ngày trọn vẹn không triệu chứng và thở những hơi thở thật sâu. Cô ấy đã truyền cảm hứng cho tôi và tôi quyết định đăng ký học để trở thành một chuyên viên thực hành về dinh dưỡng như cô ấy.

Tôi học để hiểu hơn về dinh dưỡng, trước hết là giúp bản thân mình, gia đình và những người xung quanh đang trải qua căn bệnh này. Tôi muốn cảm ơn gia đình và bạn bè đã luôn bên cạnh hỏi thăm, động viên tôi những lúc bệnh trở nặng", Tăng Thanh Hà kể.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022