Blackpink
Đầu tiên là Blackpink, nhóm nổi tiếng với câu biểu tượng “Blackpink in your area”. Cụm từ hấp dẫn này đã được kết hợp trong nhiều bài hát kể từ khi các cô gái ra mắt và các Blink thường rất mong đợi được nghe nó. Từ Boombayah đến How You Like That, đó là câu thoại mà khán giả luôn có thể nghe thấy.
blackpink129.jpeg
Theo các thành viên, “Blackpink in your area” được thực hiện bởi không ai khác ngoài nhà sản xuất nội bộ của YG Entertainment Teddy. Một lý do khiến nó trở nên quan trọng có thể là vì ý nghĩa của nó, đó là Blackpink có thể ở bất cứ đâu trên thế giới.
ITZY
ITZY là một nhóm nhạc K-pop khác có một khía cạnh đặc trưng trong mỗi lần trở lại. Điều khiến nhóm trở nên đặc biệt là vũ đạo của các ca khúc chủ đề của họ luôn kết thúc bằng tư thế đội vương miện – và mỗi bài hát trong số đó đều được thực hiện theo một cách khác nhau. Vũ đạo của nhóm sẽ không bao giờ hoàn chỉnh nếu không có tư thế đội vương miện đặc trưng ở cuối.
ITZYYY.jpg
Mặc dù không chắc ý nghĩa đằng sau nó là gì, nhưng chắc chắn đây là tư thế kết thúc hoàn hảo cho những nữ hoàng này.
Aespa
Điều đặc biệt mà fan có thể mong đợi trong mỗi lần trở lại của aespa đó là các đối tác AI đặc trưng của họ (æ-Karina, æ-Giselle, æ-Winter, và æ-Ningning) và mamba đen lớn, nhân vật phản diện chính trong thế giới quan của aespa. Chúng thường xuất hiện trong video âm nhạc cho các ca khúc chủ đề của các cô gái, chẳng hạn như Black Mamba, Next Level, Savage Girls.
aespa_jpegalll.jpg
STAYC
Phong cách đặc trưng của STAYC trong mỗi lần trở lại cũng giống với Blackpink. Nhóm nhạc nữ của High Up Entertainment luôn nhắc đến “STAYC girls, it’s going down” trong hầu hết các ca khúc chủ đề của họ.
STAYC.jpg
Trong một cuộc phỏng vấn với South China Morning Post, các thành viên STAYC tiết lộ rằng họ không biết khẩu hiệu của mình có ý nghĩa gì cho đến khi họ trở lại với STEREOTYPE. Trưởng nhóm Sumin, tiết lộ rằng điều đó có nghĩa là họ “sẽ bắt đầu một điều gì đó tuyệt vời”.
(G)I-DLE

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022