Hôm nay, nữ diễn viên xinh đẹp Dương Mịch vừa chính thức bước sang tuổi 36. Không chỉ vậy, hôm nay cũng là kỷ niệm 20 năm cô bước chân vào giới giải trí, từng bước tiến về phía trước, trở thành một trong những ngôi sao đình đám hàng đầu C-biz hiện nay.
anhmoi.jpg
Bộ ảnh mừng sinh nhật của nữ diễn viên vừa được đăng tải đã cho thấy Dương Mịch cưng fan đến mức độ nào. Người đẹp mặc một chiếc váy màu vàng, trên tay cầm 2 quả bóng bay hình bông hoa và ong vàng, tượng trưng cho tên fandom Ong Mật của mình.
1.jpg
Là một nữ diễn viên nổi tiếng, Dương Mịch có khá nhiều bạn bè và chị em thân thiết. Địch Lệ Nhiệt Ba là cái tên nổi bật gửi lời chúc mừng trên Weibo với nội dung: “Đến sinh nhật của Đại Mỹ Nữ rồi! Chúc thiếu nữ xinh đẹp Mịch tỷ sinh nhật vui vẻ! Mỗi ngày đều hạnh phúc”. Dù có nhiều tin đồn về việc “bằng mặt không bằng lòng”, nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Mịch vẫn luôn cho thấy sự thân thiết không thay đổi.
4.jpg
Một số đàn em khác thuộc công ty chủ quản Gia Hành của Dương Mịch cũng gửi lời chúc mừng đàn chị trên Weibo như Trương Bân Bân, Đại Tư, Địch Đại Thiên, Chúc Tự Đan, Hoàng Mộng Oánh, Trương Vân Long, Lại Nghệ và Cao Vỹ Quang.
2.jpg
Nữ thần tượng Vương Nghệ Cẩn (cựu thành viên BonBon Girls 303) gửi lời chúc tới đàn chị: “Công chúa nhỏ Dương Mịch dễ thương nhất của chúng em sinh nhật vui vẻ! Hy vọng chị luôn luôn mạnh khỏe, luôn luôn xinh đẹp, luôn luôn vui vẻ, luôn luôn tràn ngập hạnh phúc! Người chân thành như chị xứng đáng với tất cả những điều tốt đẹp nhất trên đời”.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022