Trong năm 2017, Việt Nam có 2 cuộc thi nhan sắc được Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch cấp phép là Hoa hậu Hoàn vũHoa hậu Đại dương. Hai cuộc thi lớn nhận được thu hút với rất nhiều người đẹp tham gia, đang trải qua những vòng thi gay cấn và nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Tuy nhiên, trong thời gian tới sẽ có rất nhiều cuộc thi quốc tế khác diễn ra song song trong khoảng thời gian này và đều có đại diện của Việt Nam tham dự.

album_kulnews_hhhvvn-26.jpg

album_kulnews_hhhvvn-65.jpgCuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đang diễn ra với những phần thi căng thẳng để tìm ra người kế vị xứng đáng.

Trong đó, cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Miss Grand International 2017 được tổ chức từ 7 - 27/10 tại Quảng Bình với sự tham dự của những người đẹp đến từ nhiều quốc gia. Các người đẹp quốc tế cũng đã có mặt tại Việt Nam và có màn ra mắt ấn tượng trong buổi họp báo vừa qua.

kul_news_huyen-my-1.jpgHuyền My là đại diện của Việt Nam đến với cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Miss Grand International 2017.

Ngoài ra, còn có nhiều đại diện của Việt Nam cũng sẽ xuất ngoại và góp mặt trong các cuộc thi mang tầm vóc quốc tế như: Miss World 2017, Miss Earth 2017, Miss Intercontinental 2017...

kul_news_do-my-linh.jpgHoa hậu Đỗ Mỹ Linh sẽ thử sức ở sân chơi Miss World - Hoa hậu Thế giới 2017.kul_news_ha-thu-1.jpgHà Thu cũng đã xuất ngoại để thi đấu tại Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2017.

Như vậy, có ít nhất 6 cuộc thi sẽ diễn ra trong cùng một thời gian vào những tháng cuối năm. Với ngần ấy cuộc thi nhan sắc, khán giả gần như sẽ bị bội thực vì chương trình Hoa hậu. Thậm chí, việc cạnh tranh nhau bằng cách xây dựng như một chương trình truyền hình thực tế như Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017... đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều khi bị cho là chiêu trò, tạo drama, làm mất đi bản chất của một cuộc thi nhan sắc.

kul_news_tuong-linh.jpgTường Linh đến với cuộc thi Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa 2017 sẽ diễn ra ở Ấn Độ.

Mặc dù mỗi thí sinh, mỗi cá nhân đại diện cho Việt Nam thi đấu trong những cuộc thi trong nước hay khuôn khổ quốc tế đều mang sự quyết tâm, tự hào và sứ mệnh riêng, tuy nhiên việc có quá nhiều cuộc thi khiến khán giả "bối rối". Đây cũng là ngọn ngành của tình trạng "loạn" Hoa hậu. Quá nhiều cuộc thi, đi kèm với nó những danh xưng của các người đẹp khiến công chúng "vất vả" để phân biệt.

Đó là chưa kể những danh hiệu tự xưng, giải thưởng phụ và nhiều những cuộc thi nhan sắc "ao làng" khác. Thậm chí, nếu không phải là người đồng hành xuyên suốt, yêu mến và theo dõi các cuộc thi thì không thể tránh khỏi trường hợp nhầm lẫn giữa cuộc thi này và cuộc thi khác, người đẹp này và người đẹp khác...

Nhiều khán giả đã phải thốt lên, "có lẽ đây là thời kỳ cực thịnh của nhan sắc Việt Nam, khi ra ngõ là gặp Hoa hậu".

Hoàng Thuỳ nổi trội ở HHHV 2017: Vào Top thí sinh xuất sắc, catwalk tốt, tiếng Anh 'như gió'

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022