Trong tập 2 chương trình Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Võ Hoàng Yến xuất hiện bên cạnh Phạm Hương trong vai trò giám khảo, cố vấn chuyên môn trong phần thi catwalk cho Top 70 thí sinh.

Sau màn thị phạm, các thí sinh lần lượt thực hiện thử thách catwalk. Sau phần catwalk của thí sinh có số đeo 232, Phạm Hương nhận xét: "Chị biết, Ngọc đã là một người mẫu chuyên nghiệp rồi, chính vì vậy em phải học cách giao tiếp với khán giả, để các bạn sẽ không thấy hình bóng, bóng dáng của một cô người mẫu".

album_kulnews_232-le-thi-ngoc-ut-04.jpgThí sinh bị Phạm Hương nhận xét catwalk còn bóng dáng người mẫu.

Phát ngôn của Phạm Hương được cho là "đụng chạm" đến Võ Hoàng Yến khi cô xuất thân là một siêu mẫu. Ngay lập tức, Võ Hoàng Yến cắt lời đương kim Hoa hậu Hoàn vũ: "Công tâm như thế này, chị có phong cách trình diễn riêng của chị, chị không muốn các bạn đem phong cách đó vô tình áp đặt các bạn. Chị nghĩ là để các em nhìn kỹ hơn, chị Hương sẽ đi một vòng catwalk theo phong cách của chị Hương. Bởi vì chị nghĩ chị hơi người mẫu chút xíu, bởi vì đó là cá tính của chị.

Chị Hương sẽ là một phong cách khác, đôi khi em sẽ nhìn và học hỏi những cái gì hay hơn. Chứ diễn mà người mẫu quá chị không muốn là vì chị đâu".

album_kulnews_vo-hoang-yen-05.jpgMàn thị phạm xuất sắc của Võ Hoàng Yếnalbum_kulnews_vo-hoang-yen-01.jpgVõ Hoàng Yến phản ứng với nhận xét về thí sinh mang bóng dáng một người mẫu.album_kulnews_pham-huong-va-hoang-yen-02Nữ siêu mẫu không ngần ngại yêu cầu Phạm Hương thị phạm lại cho thí sinh.

Ngay sau đó, Võ Hoàng Yến cũng chia sẻ về việc yêu cầu Phạm Hương thị phạm một lần nữa cho thí sinh: "Yến muốn Phạm Hương cũng thị phạm cho các bạn bởi Yến không muốn áp đặt cá tính của mình, vô tình khiến các bạn chỉ muốn giống người khác".

Mai Ngô cũng nhận thấy giữa host và cố vấn chuyên môn có bất đồng, không thống nhất về nội dung để hướng dẫn cho thí sinh.

album_kulnews_pham-huong-va-hoang-yen-01Giữa Võ Hoàng Yến và Phạm Hương có chút bất đồng về quan điểm catwalk trong màn hướng dẫn, đưa ra nhận xét cho thí sinh.

Phạm Hương đứng lên hướng dẫn cảnh catwalk theo cách của một Hoa hậu: "Với một người mẫu thì các em bước đi để người khác nhìn vào bộ đồ, còn với một Hoa hậu phải để khán giả nhìn vào gương mặt, đó mới là một sự thành công".

album_kulnews_pham-huong-03.jpgPhạm Hương thị phạm cách catwalk của một Hoa hậu.

Võ Hoàng Yến, Phạm Hương liên tục nhắc nhở thái độ bất hợp tác của thí sinh 'cá biệt' Mai Ngô

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022