1_Isabelle_da_Silva.jpg

Isabelle Silva từng chỉ trích tiền đạo Timo Werner vì chơi tệ trong màu áo Chelsea.

Sau trận Chelsea thua Southampton 0-1 ở vòng 24 Ngoại hạng Anh hôm 18/2, người đẹp từ Brazil dành thời gian tương tác với fan "The Blues" trên mạng xã hội. Một cổ động viên Chelsea khi đó đặt câu hỏi cho Isabelle trên trang cá nhân: "Cô có thể yêu cầu Thiago Silva tự huấn luyện câu lạc bộ của chúng tôi được không, vì chúng tôi đang có một HLV thiếu chiến thuật, người không biết mình đang làm gì".

Belle nhấn thích bài đăng kể trên. Cổ động viên Chelsea này sau đó tiếp tục than phiền: "Ông ta (Potter - PV) thậm chí còn không hiểu đây là Chelsea - ông ta có lẽ nghĩ rằng mình vẫn đang ở Brighton". Trong quá khứ, vợ của trung vệ Chelsea cũng nhiều lần lên tiếng về tình hình của đội chủ sân Stamford Bridge trên mạng xã hội.

Screenshot_2023_02_20_at_16.27.58.png

Bài chỉ trích của một CĐV Chelsea trên mạng xã hội.

Tháng 4/2021, Isabele bày tỏ sự thất vọng khi chứng kiến Timo Werner bỏ lỡ cơ hội trong trận hòa 1-1 của Chelsea trước Real Madrid. "Đúng là nghiệp chướng các bạn ạ. Mỗi đội bóng chồng tôi chơi đều có những tiền đạo ghi bàn liên tục. Còn cái người tên Werner này, cậu ấy là ai vậy?", Isabele chia sẻ trên trang cá nhân sau hiệp một trận bán kết lượt đi Champions League 2020/21.

Tình hình ở Chelsea lúc này khá tệ. "The Blues" đứng vị trí thứ 10 trên BXH Ngoại hạng Anh sau 23 trận với 31 điểm. Ông Potter trở thành HLV có tỷ lệ thắng tệ nhất lịch sử đội bóng, ở mức 29,4%. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Chelsea chưa có ý định sa thải HLV. Truyền thông Anh tiết lộ bộ đôi sở hữu Chelsea, Todd Boehly và Behdad Eghbali, vẫn cho chiến lược gia người Anh thêm cơ hội.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022