Trên báo Anh Sunsport ngày 13/1 Goodman cho biết Walker có cuộc sống bí mật suốt thời gian dài khi giấu vợ Annie để nhiều lần thăm hai người con chung với cô. Siêu mẫu 32 tuổi nhấn mạnh sau rất nhiều sai lầm, cô biết mình phải làm điều đúng đắn, là tiết lộ sự thật cho Annie để những người liên quan có thể sống và đối diện với vấn đề như những người trưởng thành.

"Tôi liên tục nói với Walker rằng anh ấy cần phải nói với Annie rằng anh ấy là cha của con gái chúng tôi và đang có mối quan hệ với các con", Goodman nói và cố kìm nước mắt. "Chúng ta cần bắt đầu năm 2024 một cách cởi mở. Nếu biết được mọi chuyện, những người liên quan có thể đưa ra những lựa chọn trưởng thành của riêng mình trong cuộc sống".

Walker gắn bó với Annie 15 năm trước khi kết hôn năm 2021 và có chung ba người con - Riaan, Roman và Reign. Hai người từng chia tay năm 2019, và khi đó Walker có mối tình lãng mạn ngắn ngủi với Goodman rồi có con chung Kairo. Thời gian qua, hậu vệ người Anh qua lại với tình cũ, và có thêm con chung thứ hai, khi Goodman hạ sinh hồi tháng 7/2023.

72257105-0-image-a-35-16870497-6923-3616-1705339459.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=9mGjyVtSj6BhaN6K_fvYJg

Walker kết hôn với Annie (trong vòng tròn) từ 2021, sau khi có con riêng với Goodman (phải).

Goodman không muốn Annie thêm đau lòng, hay trở thành kẻ phá hạnh phúc của người khác. Nhưng cô buộc phải kể cho Annie về đứa con chung thứ hai với Walker vì cầu thủ 33 tuổi quá hèn nhất để thừa nhận với vợ. Goodman cho biết có nhiều giấy tờ và các cuộc họp pháp lý liên quan đến người con thứ hai, và Annie cần biết sự thật trước khi mọi chuyện được công khai trên truyền thông.

"Walker rất vui khi che giấu sự thật vì anh ấy có hai gia đình và lo sợ điều gì sẽ xảy ra khi Annie biết", Goodman kể tiếp. "Nhưng tôi cứ nói với anh ấy rằng 'Con gái của chúng ta không thể là bí mật'. Tôi không muốn gây tổn hại hay chia rẽ họ, nhưng chuyện đó phải được công khai vì lợi ích của tất cả. Khi tôi nói với Annie, cô ấy rất điềm tĩnh".

Tuần trước, Annie thông báo trên Instagram rằng sẽ chia tay Walker. Hậu vệ người Anh sau đó đăng thông điệp xin lỗi vợ và yêu cầu sự riêng tư cho gia đình. Walker được cho sẽ không từ bỏ cuộc hôn nhân và hy vọng theo thời gian, sẽ thuyết phục được Annie tin tưởng anh vẫn có thể là người chồng mà cô mong muốn.

Goodman cho biết sự việc trở nên căng thẳng từ ngày 23/12, khi cô cùng Walker cùng dự cuộc họp liên quan tới các vấn đề pháp lý, và phát hiện hậu vệ Man City đang nói dối cô cũng như vợ Annie. "Khi mọi thứ tốt đẹp với Annie, thì điều đó lại tồi tệ với tôi, và ngược lại. Walker có hai cuộc sống và đã chơi khăm chúng tôi", ngôi sao truyền hình thực tế nói.

Goodman đã chặn Walker khi hậu vệ người Anh muốn gọi điện video vào ngày Giáng sinh. Một ngày sau, người mẫu này nhắn tin cho Annie để nói về việc Walker lừa dối cả hai và có con riêng thứ hai với cô. Goodman cho biết Annie nghi ngờ từ trước và sau cùng cũng biết sự thật khi được xem kết quả xét nghiệm huyết thống. "Tôi với Annie sau đó gọi FaceTime. Con gái tôi cũng ở đó", Goodman kể.

kyle-walker-wife-benefits-chea-7185-9366-1705339459.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=9wHHbDpPoaCgmI7j8EPsWA

Goodman trong một lần di chuyển cùng hai con, là kết quả từ mối tình với Walker. Ảnh: Click

Khi hai người nói chuyện, Goodman cho biết không muốn gây thêm tổn thương, nhưng Annie muốn xem những bức ảnh, bằng chứng cụ thể và biết thông tin chi tiết. Vì thế, Goodman đã cho Annie xem những bức ảnh Walker chơi bóng cùng Kairo và những bức ảnh khác tại Manchester. Goodman cũng tiết lộ cô đưa Kairo đến Manchester, gần nơi tập luyện của Man City để Walker gặp con vì hậu vệ người Anh không có nhiều ngày nghỉ để đi xa.

Cuối cùng, Goodman không biết tương lai của con trai và con gái mình sẽ ra sao. "Tất cả những gì tôi có thể làm là trở thành người mẹ tốt nhất có thể", cô nói. "Tôi luôn mong muốn Kairo có bố trong đời. Có người mẹ nào không như vậy chứ? Và tôi muốn điều tương tự cho con gái tôi. Tôi muốn mọi thứ giữa tôi, Walker và Annie đều cởi mở và trung thực. Walker luôn nói muốn có mối quan hệ với tất cả các con, nhưng giờ tôi không biết đâu là lời nói dối và đâu là sự thật".

Hồng Duy

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022