s.JPG

Aguero là bạn thân của Messi.

Theo Sportbible, Liên đoàn Bóng đá Argentina (AFA) thông báo họ không kịp hoàn thành thủ tục xác nhận danh tính của Aguero nên anh bị cấm gặp đồng đội trước trận ra quân với Saudi Arabia.

"El Kun" tỏ rõ sự không hài lòng với cách làm việc chậm trễ của AFA: "Mọi thứ thật kỳ lạ. Họ nói với tôi rằng cần có 3 đến 4 ngày để sắp xếp. Họ nói rằng đó là quy định của chủ nhà World Cup nhưng tôi thấy vẫn có những người khác được cấp phép. Chẳng hiểu sao chỉ có tôi không được qua cửa".

Aguero cho rằng việc từng là một tuyển thủ Argentina sẽ giúp thủ tục của anh sớm hoàn tất. Vì vậy, cựu tiền đạo Barcelona đã im lặng và không thúc giục những người chịu trách nhiệm: "Tôi đã không làm phiền họ và kiên nhẫn chờ mọi thứ hoàn tất, nhưng điều này không xảy ra. Tôi muốn gặp mặt để chúc tuyển Argentina may mắn cũng không được. Tôi chưa làm gì sai cả. Nếu không muốn tôi có mặt cũng chẳng sao, nhưng ít nhất hãy nói với tôi một tiếng".

Cũng theo Sportbible, HLV Luis Enrique đã gửi lời mời Aguero đến thăm nơi tập trung của tuyển Tây Ban Nha trong thời gian chờ thủ tục từ AFA.

Aguero giải nghệ từ năm ngoái do bệnh tim. Cựu sao Man City từng được mời vào ban huấn luyện tuyển Argentina dự World Cup nhưng anh đã từ chối. Aguero chỉ muốn đến Qatar dưới tư cách người hâm mộ.

Argentina vừa có khởi đầu không như ý tại World Cup khi nhận thất bại 1-2 trước Saudi Arabia. Trong hai trận còn lại, ĐKVĐ Copa America phải thi đấu hết mình để giành vé vượt qua vòng bảng.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022