Tiếp nối thành công của mùa giải đầu tiên, 2022 là năm thứ hai Cathay tổ chức giải chạy với số lượng vận động viên (VĐV) tham gia đạt hơn 2.500, vượt mốc ước tính một cách ấn tượng. Trong năm 2022, với thông điệp “Fuel your dream - Fuel your run”, Cathay mong muốn mang đến sân chơi lành mạnh để toàn thể nhân viên và khách hàng cùng giao lưu, rèn luyện sức khỏe.

Image_1_.jpeg

Hơn 2.500 vận động viên tham gia “Đường chạy mơ ước” tại TP.HCM.

Tại buổi khai mạc, ông Stanlee Lee - Tổng giám đốc Cathay - chia sẻ: “Năm 2022 đánh dấu mùa chạy thứ hai của công ty. Trong lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2019, chúng tôi đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của toàn thể nhân viên và khách hàng. Giai đoạn 2020-2021, ảnh hưởng của dịch bệnh dẫn đến nhiều thay đổi lớn của toàn bộ thị trường. Cathay đang nỗ lực và cố gắng hơn từng ngày. Chúng tôi hy vọng tất cả nhân viên và khách hàng luôn tin tưởng Cathay, không chỉ trên khía cạnh kinh doanh và tính chuyên nghiệp”.

Trong giai đoạn dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, không thể tổ chức một số hoạt động cộng đồng như chạy bộ song Cathay vẫn khuyến khích mọi người rèn luyện thể chất thông qua ứng dụng đi bộ Cathay Walker. Chỉ với 7.500 bước đi mỗi ngày, người dùng có thể hình thành thói quen tập thể dục đều đặn để cải thiện sức khỏe và tăng cường hệ miễn dịch.

Image_2_.jpeg

Ông Stanlee Lee - Tổng giám đốc Cathay - phát biểu khai mạc.

“Thông qua hoạt động này, Cathay còn mong muốn thúc đẩy mọi người thiết lập tinh thần thể thao, rèn luyện thói quen tập thể dục để cơ thể khỏe mạnh và ít mắc bệnh hơn. Điều này hứa hẹn giúp chúng ta tăng cường thể lực để đối diện với công việc hàng ngày, những thử thách trong cuộc sống cũng như theo đuổi ước mơ”, ông Stanlee Lee nói thêm.

Cathay Life đã hoạt động tại thị trường Việt Nam được gần 15 năm. Trải qua nhiều thử thách, khó khăn. Nhờ sự hỗ trợ của tất cả đồng nghiệp và sự tin tưởng từ khách hàng, công ty đã đạt những thành công nhất định, đồng thời cam kết không ngừng phấn đấu để phát triển hơn nữa.

Image_5_.jpegImage_3_.jpeg

Cathay mong muốn mang đến sân chơi lành mạnh để toàn thể nhân viên và khách hàng.

Ngành bảo hiểm nhân thọ nói chung và Cathay nói riêng chịu nhiều ảnh hưởng trước biến động của thị trường. Tuy nhiên, với nỗ lực của toàn thể nhân viên, Cathay chiếm 2,2% thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm trong 10 tháng đầu năm 2022, đứng thứ 10 trong danh sách kênh nhân viên bán hàng tốt nhất. Trong khi đó, kênh thị phần của công ty chiếm 4,2% - đứng vị trí thứ 6 trên thị trường.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022