Với chủ đề "Vượt qua giới hạn", chiến dịch #SheInspires (tạm dịch: Phụ nữ truyền cảm hứng) của Meta tôn vinh những người phụ nữ nổi bật trong nhiều lĩnh vực, đồng thời truyền cảm hứng sống đẹp và theo đuổi đam mê tới phụ nữ Việt Nam thông qua nền tảng Reels trên Facebook.

photo-1-167869439004460097017-1678698258624-16786982587471522023337.png

Hoa hậu Thuỳ Tiên và Nhà sáng tạo nội dung Hana Giang Anh cùng chia sẻ những rào cản gặp phải trong công việc

"Hoa hậu quốc dân" gạt bỏ định kiến sắc đẹp không đi kèm tri thức

Là một trong số hoa hậu được yêu mến và ủng hộ nhiều nhất, Thuỳ Tiên đã phải trải qua một hành trình dài và chiến thắng nhờ sự tự tin, bản lĩnh và nỗ lực hết mình. Tuy vậy, không phải ai cũng biết rằng, trước khi đăng quang hay sau khi giành được vương miện, nàng hoa hậu vẫn gặp phải những rào cản chỉ vì bản thân là nữ giới. Chia sẻ với Meta trong series #SheInspires, Thuỳ Tiên cho rằng định kiến lớn nhất mà cô phải trải qua là quan niệm sắc đẹp tỷ lệ nghịch với trí tuệ. Chính điều này khiến Thuỳ Tiên không ngừng cố gắng hoàn thiện bản thân cả về hình thức bên ngoài lần tri thức và tâm hồn bên trong.

Thuỳ Tiên cho rằng, để vượt qua được rào cản này, trước hết cô phải tự học cách chấp nhận rằng định kiến này vốn đã tồn tại rất lâu và khó có thể thay đổi ngay lập tức. Nàng hoa hậu không cố gắng tự đặt gánh nặng này lên vai mình, thay vào đó nghĩ theo chiều hướng tích cực hơn và biến áp lực thành động lực để mỗi ngày trở thành phiên bản tốt hơn của bản thân. Chia sẻ với cộng đồng khán giả và fan nữ, sau những khó khăn và hoài nghi bản thân, Thuỳ Tiên tin rằng mọi người phụ nữ đều có thể có được điều mình mong muốn bởi "không gì là không thể" nếu kiên trì theo đuổi mục tiêu đó.

Hana Giang Anh -  Tin tưởng bản thân là cách vượt qua giới hạn

Với Hana Giang Anh, sự quá nhạy cảm và để tâm tới suy nghĩ của người khác từng là những lý do khiến cô phải tự đặt câu hỏi và từng mất niềm tin vào bản thân. Chia sẻ trong series #SheInspires với Meta, Hana Giang Anh đã vượt qua được rào cản này và không còn bị ảnh hưởng bởi năng lượng tiêu cực của người khác mà bào mòn bản thân. Cô nàng huấn luyện viên cũng đưa ra những kinh nghiệm từ bản thân để giúp những người phụ nữ khác biết tự yêu thương, làm giàu nội tâm thông qua việc lựa chọn những mối quan hệ chất lượng mà có thể tin tưởng, liên tục trau dồi tri thức thông qua những cuốn sách hay ngồi thiền mỗi ngày.

Là nhà sáng tạo nội dung không chỉ về sức khỏe thể chất, Hana Giang Anh mang tới cho khán giả những lời khuyên hữu ích giúp tăng cường sức khỏe tinh thần. Hana cho rằng, việc giới hạn niềm tin vào bản thân là rào cản lớn nhất của mỗi người phụ nữ, cô hy vọng mỗi người phụ nữ đều có thể "liều lĩnh, dấn thân" và làm bất kỳ điều gì mình mong muốn.

photo-1-16786943967651420479205-1678698261888-1678698261955561747981.png

Các nhân vật tham gia series #SheInspires của Meta

Trong khuôn khổ chiến dịch #SheInspires, Meta mang đến 6 câu chuyện từ những người phụ nữ tài năng ở các lĩnh vực khác nhau thông qua hình thức video ngắn (Reels) trên nền tảng Facebook. Ngoài Hoa hậu Thuỳ Tiên và Nhà sáng tạo nội dung Hana Giang Anh, chiến dịch #SheInspires còn có sự tham gia của các nữ lãnh đạo và chủ doanh nghiệp tài năng, tạo được nhiều tiếng vang trên các nền tảng mạng xã hội như như bà Trần Hoàng Nhật Khánh - Head of Marketing - Retail Banking - VPBank, bà Lê Vân Anh - Nhà sáng lập thương hiệu mỹ phẩm Lê Vân Anh, bà Lý Thùy Chang - Người sáng lập và điều hành Hệ thống Viện Thẩm Mỹ Luxury Lavender By Chang.

Trong mỗi câu chuyện được chia sẻ, khán giả sẽ được lắng nghe nhân vật cởi mở về những khó khăn và định kiến phải trải qua và những lời khuyên chân thành, truyền cảm hứng tới cộng đồng phụ nữ để có được lối sống khỏe mạnh, cân bằng giữa sự nghiệp - cuộc sống riêng, kỹ năng lãnh đạo và làm chủ doanh nghiệp, … từ đó khuyến khích phụ nữ cùng "Vượt qua giới hạn" để sống hạnh phúc và đạt được những mục tiêu cá nhân.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022