Theo nguồn tin của PV Thanh Niên, sau khi 4 nam sinh trường THCS Phước Minh (xã Phước Minh, H.Dương Minh Châu) tố ông Nguyễn Hoàng Nhựt, thầy giáo dạy sinh có hành vi dâm ô, người này đã thừa nhận hành vi và xin được tha thứ trong bản tường trình của mình.

“Cho dù mọi người rộng lượng tha thứ tôi cũng không tha thứ cho mình”

Trong bản tường trình ngày 29.5.2020, ông Nguyễn Hoàng Nhựt thừa nhận toàn bộ hành vi. Trong đó, ông Nhựt viết: “Tôi nghĩ, do 1 phút ham muốn cảm giác lạ nên tôi đã sai lầm”.
Ông Nhựt viết tiếp: “Khi tôi hành động với các em như vậy xong, tôi cũng có nghĩ ngay hành động này xấu xa quá sẽ không làm nữa và tôi chấm dứt không tham gia trang web dành cho người đồng tính nữa. Từ học kỳ 2 năm học 2019 - 2020, tôi dạy học rất khó và nghiêm túc để các em đạt kết quả cao trong kỳ thi. Mức độ khó của tôi phải nói là nhất trường. Tôi nghĩ đây là cách để các em học tốt, thi đạt kết quả cao”.
tno6_cqil.jpg

Ngôi trường xảy ra sự việc

Ảnh: Giang Phương

Ông Nhựt cũng cho rằng, việc một nam sinh (từng bị ông Nhựt dâm ô - PV) thường không học và chép bài môn mình, đôi lúc xin về nên ông Nhựt không cho và nghiêm khắc hơn để em và lớp tốt hơn.
“Chính vì vậy mà 4 em đã tố cáo tôi. Không cần các em tố cáo, tôi cũng tự trách mình suốt. Tôi đã sai nghiêm trọng, tôi xin mọi người hãy tha thứ cho bản thân tôi, một căn bệnh không ai muốn”, ông Nhựt trình bày.
Những dòng về cuối bản tường trình, ông Nhựt viết: “Xin ngàn lần xin lỗi. Cho dù mọi người rộng lượng tha thứ thì tôi cũng không tha thứ cho mình cả cuộc đời về sau. Do một phút sai lầm mà tôi đã đánh đổi quá nặng. Xin mọi người tha thứ cho tôi có ánh mắt bình thường, đừng khinh dễ tôi, tôi là một người bị bệnh, 1 căn bệnh không ai mong muốn. Sự thật gia đình tôi chưa biết sự việc nghiêm trọng như thế này. Mong mọi người có ánh mắt rộng lượng. Đây chính là liều thuốc cứu lấy mạng sống của tôi. Thành thật biết ơn”.
Một dòng viết ở cuối bản tường trình của ông Nhựt: “Không trách ai, chỉ trách bản thân bệnh hoạn của mình, tôi sẽ không tha thứ cho mình, mong mọi người tha thứ cho tôi lần đầu phạm lỗi”.

Thừa nhận toàn bộ hành vi

Theo ông Nhựt tường trình, cuối năm học 2018 -2019, ông có tham gia một trang web dành cho người đồng tính. Khi đến lớp dạy, do có một số em không thuộc bài nên ông Nhựt phạt xuống phòng thí nghiệm sinh dọn dẹp giờ ra chơi. Tại đây, một nam sinh ra về sau, thì bị thầy đề nghị sờ chỗ nhạy cảm và bắt ngậm chỗ kín của thầy. Ngay ngày hôm sau, lấy cớ “kiểm tra dùm đề cương Sinh học được bao nhiêu quyển”, ông Nhựt lại gọi nam sinh này đến phòng thí nghiệm.
Ông Nhựt trình bày: “Do mới mổ tay về, lúc này dây kéo quần tôi hơi tụt xuống, tôi bảo em kéo lên dùm và chỉnh quần sịp lại dùm. Đó là sự việc ở phòng thí nghiệm”.
Cũng đối với nam sinh này, ông Nhựt thừa nhận, đầu năm học 2019 -2020, ông Nhựt có quan hệ một lần nữa với nam sinh tại nhà ông. Đáng nói, ông Nhựt thấy nam sinh này có nhóm bạn thân nên tìm mọi cách tiếp cận để thực hiện hành vi dâm ô.
hocsinh1_cdca.jpg

Sự việc khiến phụ huynh phẫn nộ

Giang Phương

Sau đó, trong giờ lên lớp, ông Nhựt đều phạt các nam sinh vi phạm (không thuộc bài) đến phòng thí nghiệm lao động giờ ra chơi và tìm cách ép các nam sinh ở lại riêng với thầy. Trong đó, nam sinh thứ hai, sau khi lao động trong phòng thí nghiệm xong, ông Nhựt yêu cầu ở lại vào kho đếm và kiểm tra đề cương học kỳ cho thầy. Ông Nhựt lợi dụng tay đau, nhờ nam sinh kéo dây kéo, chỉnh sửa lại quần lót cho ông.
Thủ đoạn tương tự, nam sinh này tiếp tục bị ông Nhựt nhờ chỉnh lại quần lót và bắt nam sinh hôn chỗ nhạy cảm nhưng bị nam sinh này từ chối.
hocsinh2_kzxy.jpg

Giờ ra chơi của các học sinh

Giang Phương

Cũng với thủ đoạn nhờ nam sinh đến phòng thí nghiệm giúp kiểm tra đề cương, vờ đau tay, ông Nhựt cũng bắt một nam sinh khác chỉnh sửa bộ phận sinh dục thầy và liên tục hỏi nam sinh về vấn đề này. Trong lúc em học sinh xếp hồ sơ để về, ông Nhựt mở một đoạn phim sex (đồng tính nam - học sinh này đã tường trình).
Nam sinh thứ 4 cũng tương tự hình thức phạt lao động và nhờ chỉnh sửa quần và cơ quan sinh dục cho thầy. Khi tan học về, biết nhà em bán hàng nên ông Nhựt điện thoại kêu nam sinh mang đồ đến nhà giao cho thầy. Tới nơi, do nhà không có ai, ông Nhựt mạnh dạn bắt nam sinh này phải ngậm chỗ nhạy cảm mình.
Hiện vụ việc 4 nam sinh tố thầy giáo dâm ô đã được Cơ quan CSĐT Công an huyện Dương Minh Châu thụ lý, điều tra.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022