Nhiều người vừa phẫn nộ vì hành vi của thầy giáo nói trên vừa lo lắng cho các nạn nhân bị tổn thương.
Ngày 2.6, mạng xã hội xuất hiện thông tin tố cáo thầy Nguyễn Hoàng Nhựt của Trường THCS Phước Minh dâm ô học sinh. Theo xác minh của PV Thanh Niên, vụ việc có thật này xảy ra một thời gian dài và đã được lãnh đạo nhà trường báo cáo cơ quan chức năng địa phương, phòng giáo dục cấp trên để tiếp tục có biện pháp xử lý theo quy định pháp luật.

Ép xem phim sex, sờ vùng kín

Gặp PV Thanh Niên, ông N.V.X (phụ huynh học sinh) không kìm được sự phẫn nộ: “Khi biết được sự việc con mình bị thầy dạy sinh học (ông Nguyễn Hoàng Nhựt - PV) dâm ô từ đầu năm lớp 9 đến nay đã vài lần, tôi không thể kìm được cảm xúc”.
Theo ông X., trong suốt mấy tháng liền bị thầy dâm ô kiểu giả bộ tay đau nhờ cháu kéo quần và bắt sờ vùng kín, con ông không dám nói vì sợ thầy. Đến khi các cháu không chịu đựng nổi, kể cho các bạn cùng lớp thì mới biết nhiều bạn khác cũng bị tương tự. Lúc này, cháu mới can đảm kể chuyện bị thầy Nhựt nhiều lần dâm ô sau khi lấy cớ các em vi phạm trong lớp và yêu cầu đến phòng thí nghiệm sinh học lao động.
Tương tự, hai phụ huynh khác cũng phẫn nộ sau khi biết con mình từng nhiều lần bị thầy ép xem phim sex hoặc nhờ kéo quần, sờ vùng kín để thầy cho điểm. Nhiều lần các em sợ hãi bỏ đi khi thầy Nhựt yêu cầu và sợ đến lớp khi có tiết sinh học. Thế nhưng, không em nào nói sự việc ra vì sợ thầy. Anh N.V.T kể khi gia đình biết sự việc thì bên ngoài người ta đã râm ran nhiều quá rồi.
“Tôi chỉ mong sao pháp luật nghiêm trị để không còn phải thấy cảnh một em nào khác tiếp tục bị kẻ xấu làm hại”, anh T. bức xúc.
thay-giao-dam-o-nam-sinh2_ijue.jpg

Phụ huynh bức xúc kể lại sự việc cho phóng viên

Đáng nói, trong các nạn nhân có một trường hợp bị thầy xâm hại tại trường và nhà thầy trong khoảng thời gian 1 năm trước đến chảy máu. Hiện các phụ huynh đang hoàn tất đơn tố cáo để gửi cho các cơ quan chức năng đề nghị điều tra làm rõ.

Thầy giáo thừa nhận hành vi dâm ô

Chiều 2.6, trao đổi với PV Thanh Niên, thầy Võ Minh Vũ (Hiệu trưởng Trường THCS Phước Minh) xác nhận có thông tin về vụ việc 4 nam sinh của trường bị ông Nguyễn Hoàng Nhựt có hành vi dâm ô. Theo đó, ông Nhựt (38 tuổi, ngụ H.Dương Minh Châu, Tây Ninh) là thầy giáo dạy môn sinh học của trường từ năm 2007 đến nay.
Thầy Vũ cho biết sau khi thông tin 4 nam sinh bị ông Nhựt dâm ô râm ran và các giáo viên biết chuyện, báo cáo lên Ban giám hiệu thì nhà trường mới biết sự việc. Ngay sau đó, để không ảnh hưởng đến tâm lý học sinh cho kỳ thi sắp tới, Ban giám hiệu đã mời 4 nam sinh có liên quan viết bản tường trình những gì đã xảy ra để nhà trường nắm thông tin.
Trong 4 bản tường trình, các em đều kể chi tiết hành vi không đúng chuẩn mực của thầy Nhựt, trong đó có một trường hợp bị xâm hại. Sau đó, nhà trường cũng làm việc riêng với thầy Nhựt. Ban đầu thầy không thừa nhận. Nhà trường tiếp tục yêu cầu làm bản tường trình vụ việc liên quan đến tố cáo của học sinh và trong bản tường trình này thầy Nhựt thừa nhận việc xâm hại 4 nam sinh trên.
comment_yjvu.jpg
“Trước mắt, nhà trường đã ra quyết định đình chỉ việc dạy học của thầy Nhựt. Về xử lý vụ việc, nhà trường sẽ phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý nghiêm. Nhà trường cũng đã cho giáo viên ổn định tâm lý và hỗ trợ các em vượt qua kỳ thi trước mắt”, thầy Vũ thông tin.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022