Nhắc đến Khoa Vương thì có thể nhiều người không nhớ ra ngay, nhưng nếu nhắc tới câu "Tôi chiều em quá nên em hư phải không" thì ai cũng nghĩ ngay đến hot boy "thều thào" từng gây bão MXH TikTok cách đây không lâu. Sở hữu gương mặt điển trai và giọng nói trầm ấm, Khoa Vương thu hút fan hâm mộ nhờ các clip thả thính do dân mạng yêu cầu, chẳng hạn như "Anh yêu em", "Ngoan anh thương", Chúc em ngủ ngon", "Có anh ở đây rồi"...

Mọi thứ sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như Khoa Vương chọn style vừa nói vừa nuốt nước miếng, rồi thì thầm cười khiến ai cũng cảm thấy... nổi da gà.

Bỏ hết những lời chỉ trích tiêu cực ngoài tai, Khoa Vương vẫn duy trì sở thích quay clip của mình để chiều lòng fan. Tuy nhiên, cách đây ít giờ, anh chàng đã tung ra một clip có tận 2 triệu lượt xem trên tài khoản TikTok cá nhân, với ý tưởng độc đáo mới hoàn toàn là thử thách ăn kẹo trên bàn không dùng tay.

vuong-1597205302037446704813.jpg

Vẫn là vẻ đẹp trai với nụ cười hờ hững như mọi khi, trend mới do Khoa Vương tự nghĩ ra lần này khá đơn giản: dùng miệng để ăn 3 chiếc kẹo trên bàn. Tuy nhiên, dân tình cảm thấy khá khó chịu vì anh chàng cố ý làm mờ hành động cúi xuống ăn kẹo, cộng thêm góc quay nghiêng và lồng nhạc khiến ai cũng liên tưởng đến tình huống khác nhạy cảm hơn.

screenshot2-1597205302030960065984.pngscreenshot1-15972053019811584386301.png

Quá trình ăn kẹo của hot boy thả thính nhìn khá phản cảm, dù chính anh chàng đã tự làm mờ.

Trong khi một số fan vẫn cố lên tiếng khen "nam vương thều thào" thì hầu hết cư dân mạng đều nhận xét hành động của Khoa Vương phản cảm. Bấm vào tag do anh chàng tự tạo ra để làm trend, buồn thay chẳng ai bắt chước theo cả! So với những hot trend khác trên TikTok như thử thách nhảy cover, thử thách biến hình, thử thách khoe nọng cằm... thì thử thách ăn kẹo không dùng tay của Khoa Vương quả thực không thú vị cho lắm, gây ác cảm cho cộng đồng mạng.

Có lẽ Khoa Vương nghĩ rằng mình sẽ duy trì độ hot sau trào lưu "Tôi chiều em quá nên em hư phải không" nên mới bày ra trend mới ăn kẹo trên bàn. Ghi nhận sự cố gắng này nên dân tình không chửi bới nữa, chuyển sang "cà khịa" bằng những câu khá đỉnh cao. Nào là "Clip này khiến tôi xúc động vì thấy anh bị liệt tay vẫn cố gắng kiếm ăn", "Có tay mà không thể xài", "Trend này cao siêu quá không đua được"... Và thậm chí, dân mạng còn quay sang thách thức ngược Khoa Vương, đòi anh chàng làm thử thách xếp kẹo quanh bồn cầu, hoặc thử thách 3 năm không đăng clip mới.

Hiện tại màn ăn kẹo của Khoa Vương vẫn đang trở thành chủ đề bàn tán ầm ĩ trên MXH.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022