Là con gái, ai ra đường cũng mong muốn bản thân phải thật xinh đẹp và nổi bật trong mắt người đối diện. Thế nhưng nổi tiếng theo cách không giống ai như nhân vật trong câu chuyện dưới đây lại đang là chủ đề gây bàn cãi.

Theo đó, gây xôn xao MXH những giờ qua là hình ảnh người một cô gái trẻ đi tập gym nhưng không biết vì vô tình hay hữu ý lại mặc nguyên chiếc quần "lọt khe" vô cùng hở hang khiến những người xung quanh phải "đỏ mặt", ngượng ngùng thay!

1-15686062600341415960129-1568606287120583067138.png

Cô gái thản nhiên thực hiện các bài tập của mình, bất chấp mọi ánh mắt đang đổ dồn vào bộ trang phục hớ hênh tới phản cảm của mình.

Mặc dù bên trên cô gái trẻ mặc một chiếc áo hồng khá kín đáo, nhưng chiếc quần này đã "phản chủ" theo cách không ngờ, bởi nó không thể phù hợp với bất cứ một nơi công cộng nào trừ bể bơi. Ở phòng gym, mọi người phải thực hiện nhiều động tác tập luyện từ nặng nhọc đến uyển chuyển. Chiếc quần thế này có thể gây mất thẩm mĩ, phản cảm với những người xung quanh nếu chẳng may cô gái quá say sưa tập luyện.

Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh đã khiến nhiều người dùng mạng xôn xao bàn tán. Số đông cho rằng, cô gái này ăn mặc quá lố lăng, phản cảm khiến những người xung quanh phải ngại ngùng thay. Số khác thì cho rằng, có lẽ đây chỉ là sự nhầm lẫn đáng tiếc của cô gái.

Thành viên P.U bình luận: "Trời đất ơi, nghĩ gì mà mặc cái quần này đi tập gym vậy? Nhìn mà ngại thay luôn ấy, mặc thế này chưa nói gì tập luyện, đi lại thôi cũng khiến những người xung quanh nhìn không chớp mắt luôn rồi".

"Phản cảm quá. Mình nghĩ đây chỉ là sự cố đáng tiếc của cô gái ấy thôi, kiểu không biết hoặc đi bơi xong tiện qua phòng tập gym luôn chăng?", bạn A.Đ dự đoán.

Mặc dù chưa biết nguồn cơn do đâu, song cách ăn mặc có phần phản cảm của cô gái trẻ nói trên khi đến phòng gym vẫn đang là chủ đề khiến dân mạng xôn xao bàn tán!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022