The street Lê Văn Sỹ  – điểm đến mới cho giới trẻ Sài Gòn

Ngày 8.6 vừa qua, chuỗi quán nhậu nổi tiếng The Street đã chính thức khai trương chi nhánh mới tại số 411 Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh. Đây là chi nhánh thứ 5 trong hệ thống The Street, tiếp tục mang đến không gian nhậu chất lượng, đẳng cấp cho giới trẻ Sài Gòn.

The Street Lê Văn Sỹ không chỉ sở hữu vị trí đắc địa mà còn được thiết kế với phong cách trẻ trung, sôi động hơn, lấy cảm hứng từ những con phố cổ ẩm thực nổi tiếng ở Hà Nội - phố cổ ẩm thực Tống Duy Tân. Quán gồm 3 khu vực riêng biệt: tầng trệt là không gian mở ngoài trời, tầng lầu liên thông và phòng lạnh đặc biệt. Mỗi khu vực đều được bày trí tinh tế, phù hợp cho các buổi tụ tập bạn bè, tiệc gia đình hay các sự kiện công ty hoành tráng.

photo-1-17180210851091361339546.png

Không gian quán The Street Lê Văn Sỹ - 411 Lê Văn Sỹ, Q3

Thực đơn tại The Street Lê Văn Sỹ vô cùng đa dạng, mang phong cách và hương vị đặc trưng của ẩm thực Bắc Bộ. Các món ăn đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Những món ăn nổi bật trong số đó phải kể đến những cái tên ấn tượng trong lòng thực khách khó tính nhất như món gỏi sò huyết chua cay, chả ốc lá lốt, tim mề gà áp chảo, nộm bò khô đặc trưng vỉa hè Hà Nội phố, đậu hũ tẩm hành, nấm kim châm chiên giòn kiểu The Street…

Để chào mừng sự kiện khai trương, The Street đã kết hợp cùng Heineken tổ chức chuỗi sự kiện kéo dài từ ngày 1/6 – 8/6, thu hút hàng ngàn lượt khách tham gia. Các hoạt động trong chuỗi sự kiện bao gồm âm nhạc, ẩm thực và nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

photo-1-1718021087507318191477.png

Điểm nhấn của chuỗi sự kiện là đêm nhạc hội hoành tráng diễn ra vào tối ngày 8/6, với sự góp mặt của nam 2 nam ca sĩ Bảo Kun và Anh Tú - "Voi Bản Đôn" quán quân chương trình The Mask Singer, cùng nhiều khách mời đặc biệt khác. Anh Tú với giọng hát nội lực và phong cách biểu diễn cuốn hút, nam ca sĩ đã mang đến những màn trình diễn đỉnh cao, "đốt cháy" sân khấu The Street và làm hài lòng đông đảo thực khách tại đây bằng các ca khúc "hit" như "Ngày mai người ta lấy chồng",  "Duyên do trời, phận do ta", "Em Trong Mắt Tôi" và "Đôi mắt".

Cùng khuấy động không khí của The Street có sự góp giọng của nam ca sĩ Bảo Kun trong các ca khúc "Để Em Rời Xa", "Tuyết Yêu Thương", "Chớ Đi La Cà" với vũ đạo đẹp mắt, cuồng nhiệt của anh đã mang tới cho thực khách tại giây phút tuyệt vời.

photo-2-1718021087568835467687.png

Anh Tú "Voi bản đôn" tại sân khấu The Street Lê Văn Sỹ

Trong suốt chuỗi sự kiện, thực khách không chỉ được thưởng thức âm nhạc đỉnh cao mà còn có cơ hội tận hưởng không khí náo nhiệt cùng những ly bia Heineken mát lạnh, sảng khoái. Những khoảnh khắc vui vẻ, những giây phút thư giãn tuyệt vời đã tạo nên một bữa tiệc âm nhạc tưng bừng, khó quên tại The Street Lê Văn Sỹ.

Ngoài không gian nhậu cực chất và những trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời, The Street cùng nhãn hàng Heineken còn tổ chức nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn và quà tặng giá trị cho thực khách trong suốt thời gian diễn ra chuỗi sự kiện khai trương. Những phần quà may mắn từ chương trình "bốc thăm may mắn" đã mang đến niềm vui bất ngờ cho nhiều khách hàng, góp phần tạo nên không khí náo nhiệt và sôi động hơn tại quán.

photo-3-17180210876661929501994.png

Khách hàng tham gia chương trình bốc thăm cùng The Street x Heineken

Sự kiện đánh dấu một bước phát triển mạnh mẽ của thương hiệu The Street, mở ra một điểm nhấn mới mới cho phong cách "nhậu có chất" hấp dẫn dành cho giới trẻ Sài Gòn. Nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành địa điểm lý tưởng để kết nối bạn bè, chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ và tạo nên những kỷ niệm khó quên.

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng, chuỗi các quán nhậu của The Street chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo. Hãy đến và trải nghiệm không gian "nhậu có chất" tại đây, để cùng bạn bè và người thân tận hưởng những phút giây vui vẻ, tràn đầy năng lượng.

Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: The Street Khu phố Lê Văn Sỹ, 411 Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.

Đặt bàn tại đây: http://thestreetsg.vn/dat-ban 

*Uống có trách nhiệm, đã uống rượu bia thì không lái xe.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022