“She-Level” sẽ là chuỗi chương trình đặc biệt được dẫn dắt bởi nữ MC Liêu Hà Trinh, dành riêng cho những người phụ nữ hiện đại - những mẹ bầu, các bà mẹ đang nuôi con nhỏ và cả những phụ nữ đang cố gắng cân bằng giữa công việc, gia đình và bản thân. 

Tại đây, họ sẽ cùng chia sẻ những khó khăn, tìm kiếm giải pháp và truyền cảm hứng cho nhau. Với chương trình này, Liêu Hà Trinh sẽ đào sâu các câu chuyện dành riêng cho những người phụ nữ hiện đại đang cố gắng cân bằng giữa công việc, gia đình và bản thân. Trong tập mới nhất của chương trình, khán giả đã có dịp trò chuyện cùng nữ doanh nhân Hannah Olala về giá trị của sự trao đi, về cách quản lý tài chính cũng như bí kíp giữ năng lượng tích cực khi làm việc, hoạt động trên mạng xã hội.

2f7a0314-17229976785301486668959.jpg

Buổi trò chuyện của MC Liêu Hà Trinh và nữ doanh nhân Hannah Olala xoay quanh những câu chuyện đầy cảm hứng về giá trị của sự trao đi.

“Vật chất không phải mục đích cuối cùng, bỏ 25 tỷ mua Roll Royce không vui bằng đi giúp đỡ người khác”

Hannah Olala (Hannah Nguyễn) là cái tên khá nổi tiếng với cư dân mạng nói chung và giới làm đẹp nói riêng. Cô hiện đang là beauty blogger với hơn 1 triệu người theo dõi Facebook. 

Trên MXH, Hannah thường chia sẻ về chuyện làm đẹp, quan điểm sống, cuộc sống hàng ngày trong penthouse 600m2,... Song song với đó, Hannah Olala cũng là chủ nhân của những phiên live khủng đồng thời đang là giám đốc điều hành công ty kinh doanh trong lĩnh vực mỹ phẩm và chăm sóc sắc đẹp phụ nữ. Cô cũng là nhân vật đáng chú ý khi trong dịp sinh nhật 40 tuổi hồi tháng 5 vừa qua đã quyên góp 1 triệu USD cho UNICEF Việt Nam nhằm giúp đỡ những trẻ em khó khăn ở Việt Nam, đặc biệt là những bé gái, qua đó giúp các em chưa có điều kiện có thể được đi học, hưởng bình đẳng giới, được trao quyền, được bảo vệ và cơ hội "thay đổi cuộc đời".

Chia sẻ trong chương trình She-Level, Hannah Olala cho biết cô không bận tâm lắm đến các danh xưng mà cư dân mạng đặt cho mình. “Tôi cũng không quan trọng việc được đánh giá là một KOL hay KOC, một doanh nhân thành công hay beauty blogger nổi tiếng. Điều quan trọng nhất với tôi là việc đóng góp được bao nhiêu giá trị cho xã hội”.

2f7a0055-17229976784951035429062.jpg

Hannah Olala luôn tâm niệm rằng: “Điều ý nghĩa và giá trị nhất trong cuộc sống là có thể góp phần tạo ra thay đổi tích cực cho ai đó.” Với tinh thần quyết liệt và chủ động tiến lên không ngừng, cô không chỉ tập trung vào việc xây dựng sự nghiệp mà còn hướng đến việc tạo ra giá trị cho cộng đồng.

Cô luôn tâm niệm rằng điều ý nghĩa và giá trị nhất trong cuộc sống là có thể góp phần tạo ra thay đổi tích cực cho ai đó. Đó cũng là lý do Hannah quyết định thành lập trang blogger của riêng mình với mong muốn xây dựng một cộng đồng phụ nữ xinh đẹp, văn minh và nhân ái, cùng chia sẻ những bí kíp thẩm mỹ và làm đẹp, từ đó quản trị cuộc sống của bản thân mình tốt hơn.

Chia sẻ về tài chính, Hannah Olala cho biết danh xưng “phú bà” là do cộng đồng mạng gán cho mình, chứ bản thân cô không coi vật chất là cái đích cuối cùng của bản thân. “Vật chất không phải mục đích cuối cùng của tôi. Ví dụ với khoản tiền 25 tỷ đồng, thay vì ủng hộ cho UNICEF Việt Nam, tôi có thể mua một chiếc Roll Royce làm quà tặng cho mình. Nhưng tôi nhận ra, một chiếc siêu xe cũng chỉ là phương tiện đi lại, nó không làm tôi vui sướng, hạnh phúc bằng cảm giác được giúp đỡ người khác”, Hannah Olala chia sẻ. 

Tuy nhiên, có một “nguyên tắc” trong quản lý tài chính mà nữ CEO luôn giữ vững, đó là cô không cố gắng tằn tiện, chắt bóp chi tiêu, tiết kiệm để mua được món đồ mà mình thấy rằng cần thiết. Thay vào đó, cô sẽ nghĩ cách để có thể kiếm được nhiều tiền hơn để không bị thâm hụt ngân sách tài chính đã định mà vẫn mua được những món đồ như mong muốn của mình.

img2055-1722997678426506009587.jpg

Hannah Olala tin việc trao đi có thể tạo ra một hiệu ứng dây chuyền, biến thành nguồn cảm hứng cho những người xung quanh cùng hành động tích cực. Chính những đóng góp thiết thực của cô đã và đang trở thành nguồn động lực mạnh mẽ, khuyến khích mọi người cùng nhau tạo ra những thay đổi tốt đẹp.

Với tinh thần quyết liệt và chủ động tiến lên không ngừng, Hannah Olala không chỉ tập trung vào việc xây dựng sự nghiệp mà còn hướng đến việc tạo ra giá trị cho cộng đồng. Bởi cô tin việc trao đi có thể tạo ra một hiệu ứng dây chuyền, biến thành nguồn cảm hứng cho những người xung quanh cùng hành động tích cực. Chính những đóng góp thiết thực của Hannah đã và đang trở thành nguồn động lực mạnh mẽ, khuyến khích mọi người cùng nhau tạo ra những thay đổi tốt đẹp.

“Nút block chỉ tốn một giây, còn đáp trả khiến tổn hao năng lượng cả một ngày”

Trong cuộc trò chuyện, nữ MC Liêu Hà Trinh cùng khách mời Hannah Olala cũng đã trò chuyện xoay quanh câu chuyện chăm sóc gia đình, cũng như cách luôn giữ năng lượng tích khi hoạt động trên mạng xã hội. Với đặc thù là một KOL hoạt động tích cực trên mạng xã hội, Hannah Olala không tránh khỏi việc gặp các bình luận khiếm nhã, tiêu cực đến từ những người ghét mình. Con trai cô hài hước khuyên cô rằng, không nên xóa các bình luận hay block anti-fan, vì chính họ đang giúp “tăng view” cho các video trên kênh của cô. Nhưng với Hannah Olala, cô cho biết mình không muốn những năng lượng tiêu cực đó ảnh hưởng đến mình, nên cô chọn cách nhanh nhất là nút block. 

“Nút block chỉ tốn 1 giây thôi, kể cả họ có lập 10 nick ảo vào comment thì mình block họ cũng chỉ hết 10 giây, còn đáp trả thì mình lại phải suy nghĩ xem nên bình luận ra sao, lý lẽ như thế nào. Điều đó khiến tổn hao năng lượng cả một ngày luôn”. Nguồn năng lượng đó được Hannah chuyển sang chăm sóc chồng con, gia đình hơn là đi phản biện trên mạng xã hội.

img2043-17229976785331482700440.jpg

MC Liêu Hà Trinh bày tỏ sự yêu mến và ngưỡng mộ với nữ doanh nhân. Cô cho biết qua những câu chuyện của Hannah không chỉ dừng lại ở sự thành công cá nhân mà còn lan tỏa những giá trị nhân văn cao đẹp, minh chứng cho sức mạnh của lòng nhân ái và sự chia sẻ.

Trong buổi trò chuyện, Hannah Olala có một câu chuyện khiến MC Liêu Hà Trinh thay đổi hoàn toàn quan niệm về việc chăm sóc con cái. Như bao bà mẹ khác, khi con trai còn nhỏ, Hannah Olala với bản tính quá cầu toàn nên luôn muốn tự tay làm hết tất cả mọi việc cho con, từ nấu đồ ăn dặm cho đến giặt đồ của con. Có lần, trong khi cô đang đầu bù tóc rối trong bếp thì nhìn thấy chị giúp việc đang thảnh thơi, vui vẻ bế con mình đi chơi. Trong khoảnh khắc ấy, cô nhận ra mình đang làm ngược. Lẽ ra người nấu ăn giặt giũ là chị giúp việc, còn cô phải dành thời gian bế ẵm, ôm hôn, chơi cùng con mới đúng, vì khi ăn, con cô cũng đâu biết món đồ hôm nay là do ai nấu, nhưng con sẽ nhớ rất lâu việc mẹ đã dành thời gian ôm ấp, bế bồng mình ngày thơ bé. 

“Nếu bạn thích thú với việc nấu ăn, bạn cứ làm. Nhưng đừng để những chấp niệm này quá lớn, khiến bạn bị ám ảnh và tự dằn vặt bản thân về việc chăm con đã đủ tốt hay chưa”. MC Liêu Hà Trinh cho biết, nhờ những lời khuyên này của nữ doanh nhân mà cô cảm thấy hành trình làm mẹ nhẹ nhàng, nhiều năng lượng hơn hẳn.

Trong 1 tiếng chia sẻ, MC Liêu Hà Trinh và CEO Hannah Olala đã có những câu chuyện chia sẻ chân thành, gần gũi với những câu chuyện về công việc, sự nghiệp, gia đình, chăm sóc con như tất cả những người mẹ trên đời. Câu chuyện của Hannah không chỉ là về sự nghiệp thành công mà còn về những đóng góp thiết thực và đầy cảm động cho cộng đồng. Hành trình từ những khó khăn ban đầu đến những thành tựu to lớn và tấm lòng nhân ái, buổi trò chuyện đã lan tỏa nguồn năng lượng tích cực và nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt của nhiều khán giả, đặc biệt là khán giả nữ sau khi talkshow lên sóng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022