Mỗi khi đông về, người dân Hàn Quốc lại tất bật chuẩn bị dự trữ thức ăn, mua sắm những vật dụng sưởi ấm để vượt qua sự lạnh giá của thời tiết. Đến với tour Du lịch Hàn Quốc vào mùa này, bạn cần phải trang bị cho mình những món đồ có công dụng giữ ấm để có thể tận hưởng chuyến đi một cách trọn vẹn. Đặc biệt, để được trải nghiệm môn thể thao trượt tuyết ở những khu trượt tuyết rộng lớn, một trong những hoạt động thú vị nhất vào mùa đông Hàn Quốc.

Du lịch mùa đông Hàn Quốc cần trang bị những gì?

Mùa này, thời tiết lạnh và khô nhất trong năm, du lịch vào mùa đông ở Hàn Quốc bạn thường phải chuẩn bị rất nhiều thứ nhằm đảm bảo sức khỏe cũng như có một chuyến đi thật đáng nhớ.

photo-1-1670231182464237176573-1670234505804-16702345059531568254115.png

Du lịch mùa đông Hàn Quốc cần trang bị những gì?

Chuẩn bị trang phục phù hợp: Một trong những món đồ không thể thiếu trong vali khi đi du lịch mùa đông Hàn Quốc chính là trang phục ấm áp, dài và dày dặn: áo giữ nhiệt, áo dạ, áo khoác, áo phao, găng tay, tất, khăn choàng cổ, mũ len,… đặc biệt quần áo màu tối sẽ giúp bạn giữ ấm cơ thể hơn. Bên cạnh đó, các bạn nữ nên chọn những đôi bốt cổ cao hay giày thể thao để giữ ấm đôi chân thay vì giày cao gót.

Những vật dụng thiết yếu : Ngoài trang phục, những vật dụng có công dụng giữ ấm cơ thể cũng rất cần thiết. Bạn có thể mang theo bình giữ nhiệt nhỏ gọn để uống nước ấm hay kẹo ngậm để tránh viêm họng. Đặc biệt, do thời tiết mùa đông Hàn Quốc rất lạnh, vì vậy bạn cần mang theo kem dưỡng để bảo vệ làn da không bị khô.

Đi tìm những khu trượt tuyết đẹp nhất xứ Hàn
photo-1-16702311978091395188255.png

Top những khu trượt tuyết đẹp nhất ở Hàn Quốc

Khu trượt tuyết Vivaldi Park: Khu trượt tuyết Vivaldi Park là khu nghỉ mát trượt tuyết hiện đại mở cửa phục vụ 24/24 thu hút lượng khách hằng năm nhiều nhất xứ sở kim chi. Tại đây có 13 đường trượt với phần lớn là những con đường quanh co và dốc, thích hợp cho những người đã có kinh nghiệm và thích mạo hiểm. Tuy nhiên, nơi đây vẫn có khu dành cho người mới bắt đầu nên các bạn không phải quá lo về điều đó nhé.

Khu trượt tuyết Elysian Gangchon: Khu trượt tuyết Elysian Gangchon thuộc khu phức hợp giải trí sang trọng ở tỉnh Gangwon. Khu trượt tuyết ở đây có 8 đường trượt với nhiều loại dốc khác nhau phù hợp với từng đối tượng, đặc biệt là những người mới bắt đầu. Những con dốc nhẹ nhàng, không quá khó sẽ giúp người chơi dễ dàng tự mình trải nghiệm. Du khách có thể vừa trượt tuyết vừa chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp ở xung quanh.

Khu trượt tuyết Phoenix Park Resort: Phoenix Park Resort là một khu nghỉ mát nổi tiếng ở Hàn Quốc. Nơi đây là một trong những địa điểm trượt tuyết chính trong Thế vận hội mùa đông Pyeongchang 2018 do Hàn Quốc đăng cai. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm trượt tuyến trên 17 đường trượt có địa hình nhiều sườn dốc kiểu thung lũng khác nhau vô cùng đặc sắc. Ngoài ra, tại đây còn có các khóa học trượt tuyết dành cho người mới bắt đầu thử sức với môn thể thao này.

Khu trượt tuyết Oak Valley: Khu trượt tuyết Oak Valley có diện tích khá nhỏ so với các công viên trượt tuyết khác nhưng lại gây ấn tượng bởi khung cảnh thiên nhiên rừng sồi vô cùng đẹp mắt. Oak Valley có 9 dốc trượt với độ dốc khác nhau phù hợp với trình độ của nhiều du khách và được chia thành 3 khu vực: khu vực cho người mới, người chơi trung cấp và người chơi chuyên nghiệp.

Giáng sinh năm nay, nếu bạn chưa lựa chọn được điểm đến hãy ghé thăm Hàn Quốc. Nơi có mùa đông cổ tích chờ đón bạn giữa bầu không khí rộn ràng, sôi động của ngày lễ Giáng sinh an lành.

Tham khảo chi tiết về tour Hàn Quốc cũng như lịch trình cụ thể tại TranViet Travel nhé!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022