image001-1720673594436707048556.jpg

 Hành trình trên tàu hứa hẹn mang đến những bữa tiệc hấp dẫn theo chủ đề Disney, nhiều hoạt động giải trí thú vị và sẽ trở thành kỳ nghỉ khó quên cho du khách ở mọi lứa tuổi.

Ông Caesar Indra, Chủ tịch Traveloka, chia sẻ: "Sự ra mắt của Disney Cruise Line tại Châu Á mở ra cơ hội mới thú vị cho những người đam mê du lịch, với những trải nghiệm về một thế giới phiêu lưu kỳ thú. Sự kiện này đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong sứ mệnh của chúng tôi, nhằm làm phong phú thêm hành trình du lịch của khách hàng. Qua đây, chúng tôi khuyến khích khách hàng theo dõi các trang mạng xã hội của Traveloka và đăng ký quan tâm trên ứng dụng của nền tảng để nhận được những cập nhật mới nhất về Disney Cruise Line. Dù là kỳ nghỉ gia đình, du lịch lãng mạn hay hành trình khám phá mạo hiểm, Traveloka luôn cam kết mang đến những lợi ích tuyệt vời và biến giấc mơ du lịch của du khách thành hiện thực".

Sự kiện ra mắt này sẽ đánh dấu một bước ngoặt quan trong trong sứ mệnh đa dạng hóa trải nghiệm khách hàng của Traveloka. Khi vé Disney Adventure được mở bán, Traveloka sẽ cung cấp đa dạng các gói dịch vụ, như Fly-Cruise (vé máy bay kết hợp du thuyền), kỳ nghỉ tại Singapore kết hợp trải nghiệm Disney Adventure và nhiều lựa chọn khác để đáp ứng các phân khúc và nhu cầu khác nhau của khách hàng.

image003-1720673594458113521169.jpg

Disney Adventure sẽ mang đến cho du khách cảm giác đắm chìm trong thế giới kỳ diệu của Disney. Hoạt động trên con tàu được tái hiện một cách sống động. Bằng sức mạnh của trí tưởng tượng và sự màu nhiệm của những chuyến phiêu lưu cũng như những câu chuyện thần thoại, du khách sẽ được đưa qua bảy khu vực, mỗi nơi là một chủ đề độc đáo, mang đậm câu chuyện của những nhân vật Disney nổi tiếng.

- Vườn tưởng tượng Disney (Disney Imagination Garden): Là trung tâm chính Disney Adventure, đây là không gian biểu diễn ngoài trời được thiết kế như một thung lũng huyền bí và một khu vườn quyến rũ. Lấy cảm hứng từ 100 năm phiêu lưu anh hùng và cảm động của Disney, du khách sẽ tìm thấy cánh cổng dẫn đến một hành trình khó quên.

- Rạn san hô khám phá Disney (Disney Discovery Reef): Tại đây, du khách có thể mua sắm và ăn uống trong một khu nghỉ dưỡng kỳ ảo với nhiều sự thay đổi không ngừng, gợi nhớ đến những nhân vật của biển và câu chuyện hàng hải yêu thích từ Walt Disney Animation Studios và Pixar Animation Studios.

- Phố San Fransokyo (San Fransokyo Street): Được chuyển thể từ thế giới đầy màu sắc của bộ phim hoạt hình "Big Hero 6" của Walt Disney Animation Studios, phố San Fransokyo là khu giải trí sôi động dành cho gia đình, mang tới năng lượng và bầu không khí của một khu chợ đường phố nhộn nhịp cùng vô vàn trò chơi và hoạt động tương tác, cửa hàng, rạp chiếu phim...

- Vịnh Wayfinder (Wayfinder Bay): Là một ốc đảo ngoài trời ngập tràn ánh nắng, nơi du khách sẽ được chào đón bởi "ranh giới nơi bầu trời gặp bờ biển", và thư giãn với rất nhiều hoạt động giải trí độc quyền, trong đó phải kể đến khu nghỉ dưỡng bên hồ bơi sang trọng nhưng không cầu kỳ, lấy cảm hứng từ các hòn đảo Thái Bình Dương trong bộ phim hoạt hình "Moana" của Disney Animation.

- Quảng trường Thị trấn (Town Square): Đây là nơi tôn vinh các nhân vật hoàng gia Disney, được ví như một vùng đất kỳ diệu để người tham gia gửi những ước nguyện của mình lên các vì sao, hy vọng những giấc mơ sẽ trở thành hiện thực. Ngoài ra, khu rừng huyền ảo này còn có các cửa hàng, sảnh khách, quán cà phê, nhà hàng và địa điểm vui chơi giải trí với chủ đề công chúa Disney, giúp trải nghiệm của du khách càng thêm đa dạng.

- Bến đỗ Marvel (Marvel Landing): Nơi các siêu anh hùng của vũ trụ Marvel hội tụ và sẵn sàng chờ đón những người hâm mộ ở mọi lứa tuổi. Khu vực này gồm những trải nghiệm phiêu lưu theo phong cách Avengers, với các điểm tham quan hoàn toàn mới, giới thiệu những hình ảnh về các siêu anh hùng tăng thêm trí tưởng tượng của du khách.

- Khu trải nghiệm "Câu chuyện đồ chơi" (Toy Story Place): Được lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình huyền thoại "Câu chuyện đồ chơi" (Toy Story) của Pixar, đây là một khu vui chơi tương tác kỳ thú, với các quầy ăn uống theo chủ đề và khu vui chơi dưới nước, nơi thế giới của các bộ phim được tái hiện theo những cách bất ngờ và sáng tạo nhất.

image005-1720673594466245015200.jpg

Một hành trình kỳ diệu đang chờ đón

Việc ra mắt Disney Cruise Line trên Traveloka sẽ tiếp tục củng cố cam kết của công ty trong việc quảng bá các trải nghiệm và điểm tham quan đa dạng của Singapore.

Ngoài việc trải nghiệm du thuyền, du khách sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi độc quyền của Traveloka khi du lịch tới các địa danh nổi tiếng ở đảo quốc này, như đắm mình vào đại dương tại S.E.A Aquarium, nơi có hơn 100.000 sinh vật biển đang sinh sống; hoặc đi dạo qua khu vườn tương lai Gardens By the Bay với những Supertree hùng vĩ và những màn trưng bày hoa rực rỡ..

Những người yêu thích động vật hoang dã có thể tham gia các cuộc triển lãm tương tác và chương trình biểu diễn động vật hấp dẫn tại Singapore Zoo, hay tìm đến Singapore Bird Paradise như một nơi ẩn náu yên bình, đầy ắp những loài chim quý hiếm giữa khung cảnh xanh tươi. Từ những kỳ quan dưới nước, những vườn thực vật tuyệt đẹp, những cuộc gặp gỡ thú vị với động vật hoang dã, hay một khu bảo tồn chim thanh bình, du khách có thể tự thiết kế cho mình một chuyến phiêu lưu đáng nhớ cùng Traveloka.

Truy cập website và ứng dụng Traveloka để biết thêm thông tin và đặt chỗ cho hành trình kỳ diệu tiếp theo của bạn.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022