Đêm hội Weibo được tổ chức vào ngày 25/3 này là một trong những sự kiện đang được công chúng mong đợi nhất hiện nay. Sự kiện quy tụ dàn sao đình đám Cbiz hứa hẹn sẽ trở thành chủ đề nóng nhất trên các diễn đàn mạng. Trước thềm Đêm hội Weibo diễn ra, khoảnh khắc chung sân khấu của Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử, Trịnh Sảng và Tống Thiến được đào lại.

saostar-weciqqr92qc75b59.jpg

Mới đây, hình ảnh bốn mỹ nhân đình đám Cbiz là Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử, Trịnh Sảng và Tống Thiến trên sân khấu Đêm hội Weibo 2020 đã được đào lại. Đây được đánh giá là một trong những khoảnh khắc đắt giá nhất 3 năm trước.

Ở thời điểm năm 2020, Trịnh Sảng vẫn là đỉnh lưu lượng đình đám lấn át cả Dương tử - Địch Lệ Nhiệt Ba. Nhan sắc của cô nàng khi đứng cạnh hai cô bạn đồng lứa cũng được đánh giá là tỏ sáng hơn hẳn. Nụ cười rạng rỡ của nữ chính Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên thu hút mọi ánh nhìn.

saostar-gv56tmaogqx2skgv.jpgsaostar-fmqiqq7njol69sia.jpg

Là sao nữ 8x duy nhất trong dàn mỹ nhân 9x, thế nhưng Tống Thiến lại chẳng hề lép vế trước các đàn em. Nhan sắc nữ chính Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc được đánh giá là trẻ trung, quyến rũ. Hình ảnh Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử, Trịnh Sảng và Tống Thiến chung sân khấu được đánh giá là khoảnh khắc khó có thể lặp lại.

saostar-f7m7cjmb4s1cs47a.jpg

- Cái nết của Trịnh Sảng có thể xấu nhưng công nhận là nhan sắc không chê vào đâu được.

- Nhìn Trịnh Sảng đúng nữ thần thanh xuân, tỏa sáng trong mọi khung hình lấn át cả Địch Lệ Nhiệt Ba luôn.

- Đây xứng đáng là khoảnh khắc được phong thần, giờ có muốn dàn mỹ nhân này hội tụ cũng chả được nữa.

- Tống Thiến là sao 85 nhưng chẳng hề già chút nào vẫn tỏa sáng khi đứng cạnh các đàn em.

Hiện tại công chúng đang vô cùng mong đợi Đêm hội Weibo năm nay để ngắm nhìn dàn đỉnh lưu lượng của Cbiz tỏa sáng trên sân khấu.

Xem thêm: Dương Tử chính thức xác nhận tham gia Đêm hội Weibo, quyết tâm đối đầu Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin 24H

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022