Sau khoảng thời gian gây sốt trong cộng đồng giới trẻ, "Em gái mưa" đã chính thức được chuyển thể sang phiên bản điện ảnh với câu chuyện được thể hiện rõ ràng hơn xoay quanh mối quan hệ thầy trò đậm chất ngôn tình.

Được xem là sản phẩm âm nhạc thành công nhất trong sự nghiệp của nữ ca sĩ Hương Tràm, "Em gái mưa" lại một lần nữa gây chú ý khi được làm lại với phiên bản điện ảnh. Đặc biệt "thầy giáo quốc dân" Mai Tài Phến sẽ trở lại với vai diễn từng làm nên tên tuổi của mình trong MV "Em gái mưa". 

5aeaebad705dc.jpg

Sau thành công vang dội của MV "Em gái mưa", bộ phim điện ảnh cùng tên sẽ được ra mắt trong thời gian tới.

Ngoài những cái tên gây chú ý như: Mai Tài Phến, Tiến Vũ, Thùy Linh, Phương Anh Đào, Nghệ sĩ Việt Hương... Thì một điểm nhấn thú vị trong phiên bản điện ảnh của "Em gái mưa" đó chính là Trang Hý. Mấy ai nghĩ cô nàng "lầy lội" này lại có thể hóa thân vào vai diễn một nữ sinh đầy hoàn hảo như vậy.

Nhập vai một nữ sinh năng động, hoạt bát trong phim, nên Trang Hý không gặp nhiều khó khăn khi hóa thân vào vào vai diễn này vì nó khá giống với tính cách ngoài đời của cô, vui vẻ và hơi... "khùng".

5aeb065517d56.jpg

Trang Hý trong buổi giao lưu với đoàn làm phim "Em gái mưa" phiên bản điện ảnh diễn ra vào ngày 3/5

Sau khi nhận được lời mời từ đạo diễn Kawaii Tuấn Anh, Trang Hý đã đồng ý vì có "sự đồng cảm" với vai diễn này. Tuy chỉ là một vai phụ trong phim, nhưng với lần đầu tiên "chạm ngõ" sang lĩnh vực phim điện ảnh, chắc chắn Trang Hý sẽ để lại không ít những thú vị cho người xem.

Việc là một diễn viên tay ngang lần đầu đóng phim cũng gây không ít những khó khăn cho Trang Hý, cô nàng chia sẻ rằng: "Ban đầu mình cũng hơi lo lắng, nhưng được các anh chị em trong ekip hỗ trợ, vì vậy mọi thứ luôn được chuẩn bị kĩ càng. Khi bắt đầu diễn thì chỉ nghĩ như mình đang đi học bình thường, vì vậy khi đi quay cũng có phần nhẹ nhàng và thoải mái hơn".

5aeb06556e752.jpg

Nổi tiếng với tính cách "khùng" và "lầy lội" ngoài đời, nhiều người hoài nghi rằng cô nàng này sẽ mang tất cả những điều đó vào phim. Nhưng Trang Hý đã phải kiềm chế rất nhiều vì không thể mang hết những cái "khùng" đó vào phim được. Nhưng vai diễn của Trang Hý sẽ giúp tạo tiếng cười cho khán giả, ngoài những cảnh tâm trạng nặng nề trong mối tình thầy trò đầy éo le của cặp đôi nam nữ chính.

5aeb064605086.jpg

Mặc dù không được "thầy giáo mưa" dành tình cảm trong phim, nhưng ngoài đời Trang Hý thừa nhận rằng mình bị "say nắng" trước vẻ điển trai của Mai Tài Phến. Nữ diễn viên này chia sẻ rằng Mai Tài Phến đã dành rất nhiều sự quan tâm cho mình trong quá trình quay "Em gái mưa".

"Tình cảm và Trang dành cho Mai Tài Phến nó nửa này nửa kia, trộn lẫn nhiều thứ. Mai Tài Phến ngoài đời rất dễ thương, không xa cách như hình tượng ban đầu mình nghĩ. Đồng thời còn rất thân thiện, dễ gần và đặc biệt rất ga lăng. Anh ấy thường làm những điều nhỏ nhặt nhưng nó khiến mình vui và rất quý Mai Tài Phến như một người "anh trai"" - Trang Hý chia sẻ.

Trong buổi giao lưu với đoàn làm phim, Trang Hý cũng đã mạnh dạn hát một đoạn trong ca khúc "Em gái mưa" để "tỏ tình" với Mai Tài Phến. Nhưng cuối cùng cũng nhận được câu trả lời chỉ xem Trang Hý như là...em gái mà thôi.

5aeb0645ef455(2).jpg

Đoàn làm phim "Em gái mưa" với những gương mặt diễn viên còn rất trẻ

Khi được hỏi liệu rằng vai diễn lần này có phải là "bàn đạp" để Trang Hý tiếp tục thực hiện những dự án phim ảnh tiếp theo hay không? Cô nàng này lần đầu "nghiêm túc" trả lời rằng: "Mặc dù cũng có một vài lời mời nhưng hiện tại mình chưa tự tin để thực hiện nhiều dự án phim ảnh. Trước mắt Trang sẽ tập trung vào việc học, xong khi học xong nếu còn có cơ hội thì chắc chắn mình sẽ thử".

Tái hiện câu chuyện Em Gái Mưa trên màn ảnh rộng là dàn diễn viên trẻ đầy thực lực như Mai Tài Phến, Phương Anh Đào, Lê Thùy Linh, Trang Hí... Bộ phim được ví như chuyến xe đong đầy cảm xúc, đưa người xem trở về những năm tháng thanh xuân tươi đẹp ai cũng từng có trong đời dự kiến sẽ được ra rạp vào ngày 1/6 sắp tới.

Clip Trang Hý thừa nhận tình cảm với "thầy giáo" Mai Tài Phến:

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022