Trạm cứu hộ trái tim sẽ kết thúc ở tập 51. Phim thu hút sự quan tâm của khán giả, tạo sự tò mò về kết cục cho các nhân vật. Nhiều dự đoán được đưa ra dựa trên hình ảnh, video hậu trường và chia sẻ của dàn diễn viên. 

vq5liv37yv1-dpiq6zkvqc2-6iptmsmaof3.png

Trên trang cá nhân, diễn viên Quang Sự bất ngờ đăng ảnh chụp cùng Hồng Diễm và hai diễn viên nhí đóng vai bé Gôn, bé Kitty trong phim. Nam diễn viên ẩn ý: "Không còn bí mật nào, cũng là một dạng tự do. Nếu đây là kết thúc của phim thì thế nào nhỉ?". Trong đó, câu nói "Không còn bí mật nào, cũng là một dạng tự do" chính là lời thoại của nhân vật Nghĩa dặn dò con trai.

gq6k0bwhlp1-rjv2ibbrzs2-4zjr38gzdy3.jpg

Dưới phần bình luận, khán giả cho rằng Quang Sự đang thăm dò phản ứng của khán giả về kết phim. Có khả năng Hà (Hồng Diễm) sẽ mềm lòng, tha thứ cho chồng cũ. Vì vậy, nhiều người phản đối việc Nghĩa và Hà tái hợp sau những ân oán phức tạp. Có ý kiến cho rằng kết phim để gia đình 4 người của Nghĩa - Hà chung sống là phi lý, thiếu nhân văn.

fbo8kewgjv1-jcthb4qbul2-ld0hp0im463.jpg

Ngược lại, một số người xem lại ủng hộ Hà quay lại với chồng cũ. Như vậy, bé Kitty sẽ được sống với bố mẹ đẻ, bé Gôn được nuôi dưỡng trong môi trường lành mạnh, ổn định. Mặt khác, Nghĩa đã yêu Hà thật lòng và biết hối hận vì những sai lầm anh gây ra. Dù vậy, kết cục này vẫn sẽ là cú sốc nếu nhân vật phản diện, có tâm cơ thâm độc như Nghĩa vẫn được hạnh phúc bên Hà và con gái ở cuối phim.

lv0ovq3l0q1-h9yyxd57602-6z7eqnyt193.jpg

Tuy nhiên, phần lớn khán giả cho rằng sau tất cả, những người chịu tổn thương nhiều nhất chính là hai bé Gôn và Kitty. Hai bé đều được sinh ra trong hoàn cảnh hỗn loạn của người lớn và cùng không có một gia đình trọn vẹn. 

Trong khi bé Gôn được sinh ra dưới danh nghĩa con của Nghĩa (Quang Sự) nhưng thực chất bố ruột của bé lại là người tình của An Nhiên. Bé Kitty thì ban đầu không nhận được sự đón nhận của gia đình Ngân Hà, nhưng sau đó cô bé vẫn được mẹ hết mực yêu thương. Hiện tại, cô bé vẫn không biết bố ruột của mình chính là Nghĩa. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022