Số phận của nhân vật Cảnh (Doãn Quốc Đam thủ vai) vẫn là một ẩn số đối với khán giả. Mở đầu tập 16 phát sóng tối 9/10 là cảnh Quỳnh (Phương Oanh) và Nghĩa (Duy Hưng) đến thăm mộ Cảnh. Hình ảnh nấm mộ xanh cỏ sau 1 năm Cảnh mất có dòng chữ ghi tên Nguyễn Văn Cảnh khiến nhiều người xót xa. Tuy nhiên ánh mắt khó hiểu của Nghĩa khi Quỳnh nhắc đến cái chết của Cảnh khiến nhiều người vẫn đặt niềm tin và cho rằng Cảnh vẫn còn sống.

doan-quoc-dam-1-3856-153905945-1730-2265-1539147671.jpg

Hình ảnh của Cảnh trong tập trước.

Trong một phân cảnh khác, tình tiết nhân vật Lai - đàn em thân cận của Vũ đến viếng mộ Cảnh trong sự nghi hoặc của Nghĩa là một ví dụ điển hình. Khi tra hỏi Lai, Nghĩa cho biết mình đã nắm được một số thông tin quan trọng. Tuy nhiên, anh quyết định phải tìm hiểu thêm rồi mới chia sẻ với Quỳnh. Tình tiết khó hiểu này khiến người hâm mộ tò mò, đặt ra nhiều nghi vấn.

"Đệ của Vũ tình nguyện hy sinh thay Cảnh. Vì vậy người của Vũ mới đến thắp nhang nhé", "Mình nghĩ người nằm dưới mộ là anh em xã hội của Lai. Vì chết thay Cảnh nên đệ của Lai đã được đàn anh tới viếng"... là những suy đoán của cộng đồng mạng.

Tuy nhiên cũng có người khẳng định chắc nịch: "Nhân vật Cảnh chết rồi, chỉ là chưa rõ nguyên nhân thôi. Theo thông tin mình biết thì Cảnh chắc chắn không đóng ở giai đoạn sau của phim. Vì sau này Quỳnh có tình cảm với nhân vật mới tên Thịnh. Hai người cùng tỏ tình trên bãi biển ở Quảng Bình và kết hôn". Lời chia sẻ của người này hoàn toàn trùng khớp với thông tin trước đây mà đoàn làm phim cung cấp. Theo đó, ở thời điểm bị tạm dừng phát sóng, đoàn làm phim Quỳnh Búp bê đã tiến hành quay những cảnh cuối cùng tại Quảng Bình.

khan-gia-quynh-bup-be-tiep-tuc-hy-vong-canh-soai-ca-khong-ch-1539140727_500x300.jpg
 
 
Khán giả 'Quỳnh búp bê' tiếp tục hy vọng Cảnh 'soái ca' không chết

Trích đoạn được cho là hé lộ Cảnh "soái ca" vẫn còn sống.

Mới đây, fanpage của Quỳnh Búp bê đăng tải trích đoạn của tập 17 sẽ phát sóng vào ngày 16/10 tới. Trong clip, Nghĩa - đàn em thân tín của Cảnh đã đến tìm Quỳnh cho tiết lộ: "Thật ra hôm trước thằng Lai nó có nói cho anh về chuyện của anh Cảnh, nhưng anh chưa dám chắc nên chưa kể". Quỳnh vui mừng, sốt sắng hỏi lại: "Anh Cảnh chưa chết à?". Tuy nhiên, nhân vật Nghĩa chưa kịp trả lời thì clip đã bị cắt ngang. Quản trị viên của fanpage nhắn nhủ khán giả: "Đã tìm ra bằng chứng cho thấy khả năng cao là Cảnh vẫn còn sống. Các chị em có thể yên tâm rồi nhé". 

Trích đoạn với nội dung lấp lửng mà nhà sản xuất đưa ra chỉ sau vài giờ đăng tải đã thu hút hàng nghìn lượt chia sẻ, bình luận.

Trước đó, chia sẻ với iOne, khi được hỏi về kết cục của nhân vật Cảnh, đạo diễn Mai Hồng Phong cho biết chuyện gì cũng có thể xảy ra. Người hâm mộ hoàn toàn có quyền hy vọng vào điều kỳ diệu. Dù không tiết lộ nhưng những chia sẻ của đạo diễn đã khiến người hâm mộ tin vào cái kết viên mãn dành cho Cảnh và Quỳnh.

Tuy vậy, trích đoạn trên fanpage chỉ là phân đoạn nhỏ của phim. Kết cục của Cảnh vẫn chưa được công bố rõ ràng. Thậm chí, một số khán giả còn nhận ra trong phần giới thiệu ekip ở cuối mỗi tập phim không hề có tên nhân vật Cảnh. Điều này khiến họ cho rằng Cảnh đã chết. Bản thân Doãn Quốc Đam trước đó cũng nói lời tạm biệt khán giả trên trang cá nhân sau khi kết thúc tập phim nhân vật của mình bị giết hại.

Quỳnh Búp bê với nội dung gai góc, đề cập trực diện đến những góc khuất trong xã hội đang thu hút sự chú ý lớn từ phía khán giả. Việc thu âm trực tiếp và các diễn viên đều không dùng đóng thế ở những cảnh nguy hiểm đã mang đến cho phim những cảnh quay sống động, chân thực. Phim dự kiến có 28 tập, hiện đã phát sóng đến tập 15.

Thiên Anh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022