* Bài viết tiết lộ nội dung phim

Tập 16 phát sóng tối 9/10, mở đầu giai đoạn hai của series 18+. Sau khi tụ điểm Thiên Thai bị công an phá bỏ, Quỳnh (Phương Oanh đóng) và đàn chị Lan về quê, tìm đường làm lại cuộc đời. Lan mở tiệm may và chuẩn bị cưới một người đàn ông đứng tuổi. Cô giấu mọi người về quá khứ của mình.

Tuy nhiên, ngay trong ngày cưới, họ nhà trai đùng đùng kéo tới, từ hôn vì phát hiện Lan từng làm gái làng chơi. Do nóng giận, họ lớn tiếng thông báo chuyện này trước mặt quan khách khiến gia đình Lan nhục nhã, bố cô lên cơn đột quỵ. Bố mẹ từ mặt Lan, còn đứa em gái tên Đào (Quỳnh Kool đóng) khinh thường chị mình dù cô từng chịu tủi nhục, gom góp tiền nuôi em ăn học. Đào sẽ là một trong các nhân vật quan trọng mới ở nửa sau seri phim.

trailer-quynh-bup-be-16-1539098680_500x300.jpg
 
 
Trailer Quỳnh Búp Bê 16

Một số cảnh trong tập 16.

Tuyến phụ tập này kể về những diễn biến sau cái chết của Cảnh (Doãn Quốc Đam đóng). Đàn em của anh tin rằng đại ca đã mất mạng dưới tay băng của Vũ (Minh Tiệp đóng). Tuy nhiên, họ nghi hoặc khi thấy một thuộc hạ của Vũ viếng mộ Cảnh. Tra hỏi người này, họ biết một tin quan trọng nhưng quyết định điều tra thêm và chưa nói với Quỳnh.

Trong tập mới, Thanh Hương bộc lộ khả năng diễn xuất sau nhiều tập ít đất diễn. Nữ diễn viên thể hiện tốt cảm xúc của nhân vật, từ hồi hộp sợ bị phát hiện quá khứ đến đau khổ khi chuyện vỡ lở. Trên fanpage phim, bạn Trịnh Hải Hà cho biết xúc động ở cảnh Lan và Quỳnh ôm nhau khóc thương cho số phận tủi nhục. Nhiều người khác tán đồng nhận xét này.

Thanh-Huong-Quynh-bup-be-2114-1539103410.jpg

Thanh Hương sinh năm 1988, từng đoạt á khôi cuộc thi Hoa khôi Hải Dương 2006. Cô hiện hoạt động ở Nhà hát Kịch Hà Nội. Trong phim, nhân vật Lan của cô là một gái bán hoa hết thời, luôn bảo vệ và chăm sóc Quỳnh. Trước "Quỳnh Búp Bê", cô được biết đến qua phim "Người phán xử", "Sống chung với mẹ chồng", "Thương nhớ ở ai"...

Số phận của Cảnh vẫn thu hút sự quan tâm lớn của khán giả. Trên fanpage phim, có hơn 100 bình luận ngay sau buổi chiếu về nhân vật này. Với lối cắt dựng của đạo diễn, khán giả thêm tò mò do chưa rõ đàn em Cảnh phát hiện gì. Người dùng có nickname Ngọc Yến đặt giả thuyết mộ của Cảnh là giả, còn bạn Elly Nguyễn đoán người nằm bên trong là một đàn em của Vũ và Cảnh chưa chết. Nhưng một số người khác cho rằng Cảnh chết thật bởi đã hết vai trò trong câu chuyện. Họ dẫn chứng rằng trong video giới thiệu nửa sau series, Quỳnh xuất hiện nhiều cùng một người đàn ông (Hải Anh đóng), có vẻ như là nam chính mới.

Quỳnh Búp Bê do Mai Hồng Phong đạo diễn, có nhân vật chính là Quỳnh - cô gái quê bị kẻ xấu lừa gạt, đẩy vào con đường sa ngã. Loạt phim gây chú ý với nhiều chi tiết nhạy cảm về tình dục, bạo lực, được dán nhãn 18+ khi phát sóng.

Ân Nguyễn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022