Mới đây, trên kênh Youtube của danh hài Thúy Nga đã đăng tải một clip quay lại cảnh ca sĩ ngoại quốc Kyo York tới nhà cô ở nhờ. Thúy Nga nói:

"Tôi và Kyo York có quen nhau từ hồi ở Việt Nam và mới cách đây vài tháng gặp lại nhau khi Kyo York từ New York sang Cali chơi. Chúng tôi đã có buổi ăn uống, trò chuyện thân mật và từ đó hiểu rõ đam mê âm nhạc của Kyo York.

tn1-16461525739641730010963.png

Kyo York và Thúy Nga

Hôm nay, Kyo York lại từ New York qua và không có chỗ nào ở, chỉ một mình tôi chứa nên Kyo York ở nhờ nhà tôi luôn.

Nhà tôi có phòng trống, chỗ tắm cho Kyo York đầy đủ. Kyo York không có gì ăn thì tôi nấu cho ăn, tôi phục vụ được hết. Đúng là đầu năm tôi đeo ngọc trai nên giờ gặp trai suốt, thích quá".

Kyo York lần đầu tới thăm nhà Thúy Nga, tỏ ra vô cùng bất ngờ: "Tôi không ngờ một người như Thúy Nga lại thờ Phật nhiều đến thế, trong nhà toàn tượng Phật. Tôi nhìn Thúy Nga cũng rất khỏe".

Thúy Nga đáp lại: "Trông vậy thôi, càng để nhiều tượng Phật lại càng gặp nhiều chuyện thử thách. Tôi nhìn khỏe vậy thôi chứ trong tâm rã rời hết rồi. Ai bảo làm nghệ sĩ sướng, lúc nào cũng phải giữ hình ảnh, không dám ăn".

Kyo York nghe vậy cũng chia sẻ: "Đúng vậy, ngày xưa tôi nặng tới 120 kg nhưng tới Việt Nam bị áp lực, stress quá vì thấy ai cũng gầy, nên quyết tâm giảm cân để có được ngoại hình như hiện tại.

tn2-1646152573993591082112.png

Có một đợt tôi về Mỹ bị tăng cân, sau đó phải cố giảm cân để xuống lại cân nặng như khi còn ở Việt Nam. Trong tháng vừa qua, tôi giảm được 5 kg".

Tiếp đó, Kyo York chia sẻ về tình hình dịch bệnh tại New York quê hương anh. Anh nói:

"Ở New York bây giờ cũng như Cali, tình hình dịch khá căng thẳng, bùng lên nhiều. Bởi vậy nên mỗi khi đi ăn uống, chơi bời ở đâu cũng phải trình thẻ đã chích ngừa đủ 3 mũi vắc xin thì mới được vào.

Có lần tôi đi chơi với mấy người bạn, vào một nhà hàng nhưng quên không mang theo thẻ xác nhận chích ngừa nên họ nhất quyết không cho vào. Nhiều người thấy tỷ lệ nhiễm Covid ở Mỹ tăng cao nên tưởng bên này quản lý lỏng lẻo nhưng thực ra cũng rất chặt chẽ".

Thúy Nga thấy thế mới chia sẻ thêm một câu chuyện của bản thân: "Nghe Kyo York kể làm tôi chợt nhớ tới một câu chuyện không liên quan.

tn3-16461525742582076405823.png

Hồi xưa tôi mới qua Mỹ diễn show. Sau show, tôi được bạn bè dẫn đi vũ trường. Ở Mỹ, nếu bảo vệ nhìn mặt trẻ quá sẽ đòi xem hộ chiếu mới cho vào vũ trường vì sợ chưa đủ tuổi.

Tôi đã nhiều tuổi rồi nhưng vì mặt trẻ con quá nên không được cho vào vũ trường. Tôi phải đứng múa cột ở ngoài còn bạn bè vào vũ trường chơi. Sau đó, bạn bè thấy tội tôi quá nên mới đi về. Tôi đi rất xa để ăn chơi thác loạn mà không thành".

https://soha.vn/thuy-nga-kyo-york-khong-co-cho-nao-o-chi-minh-toi-chua-cho-an-phuc-vu-het-2022030123400142.htm

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022