ezgifcom-gif-maker-1668917916151.gif

Leonardo DiCaprio và Gigi Hadid cùng nhau xuất hiện tại một nhà hàng ở New York (Mỹ) (Ảnh: Page Six).

Dịp cuối tuần qua, tài tử Leonardo DiCaprio và siêu mẫu Gigi Hadid lại cùng nhau xuất hiện tại một nhà hàng ở New York (Mỹ). Hai người vẫn tỏ ra e dè, họ đi riêng với những người bạn của mình, cả hai đều lựa chọn che mặt bằng khẩu trang hoặc khăn choàng. Họ tỏ ra không muốn xuất hiện trước ống kính thợ săn ảnh và có vệ sĩ hộ tống để đảm bảo giữ khoảng cách với giới săn ảnh.

Tài tử 48 tuổi và siêu mẫu 27 tuổi đã bắt đầu được đồn là có quan hệ tình cảm từ tháng 9 năm nay. Kể từ đó đến nay, giới săn ảnh vẫn bắt gặp Leo và Gigi cùng xuất hiện tại một số địa điểm, nhưng họ không bao giờ đi sóng đôi hay có biểu hiện nào để khẳng định chuyện tình cảm giữa hai người.

Một nguồn tin chia sẻ với tờ tin tức New York Post (Mỹ) rằng hai người đang tìm hiểu nhau và họ không vội vã. Đôi bên đều muốn mọi chuyện diễn ra chậm rãi.

Trong thời gian diễn ra các tuần lễ thời trang ở Milan (Ý) và Paris (Pháp) gần đây, Gigi lưu lại ở đâu, Leo xuất hiện ở đó, thậm chí hai người còn thuê phòng ở cùng một khách sạn.

Trước khi có tin đồn hẹn hò với Gigi, Leo đã chia tay bạn gái Camila Morrone ngay sau khi cô tròn 25 tuổi. Về phần Gigi, cô từng có mối quan hệ tình cảm gắn bó nhiều năm với nam ca sĩ Zayn Malik. Hai người liên tục chia tay rồi tái hợp. Năm 2020, cặp đôi đón con gái chung chào đời. Dù vậy, hai người đã chính thức chia tay hồi tháng 9/2021.

Leo đã chia tay bạn gái Camila Morrone ngay sau khi cô tròn 25 tuổi (Ảnh: Page Six).

Gigi đã chia tay nam ca sĩ Zayn Malik hồi tháng 9/2021 (Ảnh: Page Six).

Hiện tại, việc Leo và Gigi có mối quan hệ tình cảm đã không còn là tin tức mới gây sửng sốt, điều khiến nhiều người quan tâm hiện nay là tại sao họ phải giữ kín chuyện tình cảm của mình tới vậy, trong khi cả hai đều độc thân. Họ hoàn toàn có thể công khai chuyện tình cảm với nhau để nhận được sự chúc mừng từ người thân, bạn bè, đồng nghiệp và công chúng...

Về điều này, một nguồn tin đã chia sẻ với kênh tin tức showbiz Entertainment Tonight rằng Gigi chưa muốn công khai chuyện tình cảm mới của mình là bởi cô đang nghĩ cho "người cũ" - nam ca sĩ Zayn Malik, cha của con gái cô - bé Khai.

Nguồn tin này cho hay: "Gigi và Leo đã thực sự tìm hiểu và hẹn hò với nhau được một thời gian, cả hai đều cảm thấy bị đối phương hấp dẫn, nhưng Gigi đang cố gắng giữ chuyện tình cảm này ở mức độ kín đáo nhất có thể, cô không muốn các tin tức và hình ảnh xuất hiện ngập tràn mặt báo bởi cô nghĩ tới những cảm nhận của Zayn.

Gigi không muốn Zayn có những xúc cảm tiêu cực khi thấy cô sớm bước vào chuyện tình cảm mới ở thời điểm một năm sau khi hai người chính thức chia tay và không thể hàn gắn nữa, họ vốn từng có nhiều năm gắn bó và còn có con chung. Dù chia tay, Gigi và Zayn vẫn có nhiều thiện chí và mong muốn những điều tốt đẹp nhất cho nhau.

Cả hai đều đang nỗ lực gây dựng một mối quan hệ tích cực để có thể cùng hợp tác nuôi dạy con chung theo cách tốt đẹp nhất, vì vậy, từng biến động trong cuộc sống riêng đều khiến Gigi cân nhắc làm sao để đưa lại lợi ích tốt đẹp nhất cho các bên, mà quan trọng nhất chính là cho con gái của cô".

Gigi và Leo đã hẹn hò được một thời gian (Ảnh: Page Six).

Hồi cuối tháng 9, khi tin tức về việc Gigi hẹn hò Leo bắt đầu xuất hiện trên mặt báo, Zayn Malik đã ngay lập tức hủy theo dõi tài khoản mạng xã hội của Gigi. Ngay sau động thái của Zayn, một nguồn tin đã tiết lộ với tạp chí Us Weekly rằng Gigi và Zayn đã đối thoại, hai bên đã có được cách nhìn nhận hài hòa, tích cực hơn trước bước tiến mới của Gigi trong chuyện tình cảm.

Nguồn tin cho hay: "Gigi sẽ đề cao sự riêng tư, kín tiếng hơn nữa sau khi cô đạt được những đối thoại tích cực với Zayn - người đang cùng cô nuôi dạy bé Khai. Gigi không vội vã bước vào một chuyện tình cảm nghiêm túc ở thời điểm này.

Cô ấy dành nhiều thiện cảm cho Leo và cũng hứng thú với việc có mối quan hệ tình cảm với nam tài tử, nhưng đồng thời, Gigi cũng rất bận rộn với công việc người mẫu và cô ấy sẽ luôn đề cao những lợi ích của con gái nhỏ hơn tất cả mọi chuyện khác".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022