Một cuộc thăm dò mới đây đã được tổ chức để người hâm mộ bình chọn ra những nam nữ diễn viên nhận được sự yêu thích của bộ phận những người đồng tính nữ trong năm 2023. Cuộc khảo sát được bình chọn với hơn 2000 người tham gia.  

qbwfsuzbkn1-xf7gk0ert42-er7nnyg0t03.jpg

Kết quả cuộc bình chọn mới đây đã được công bố. Không quá bất ngờ, vị trí đầu tiên thuộc về nữ diễn viên lùm xùm bậc nhất Hàn Quốc hiện nay, Han So Hee. Vốn sở hữu vẻ đẹp cá tính cùng tính cách thú vị, cô nàng nghiễm nhiên nhận được tình cảm của những người cùng giới. Mặc dù thời gian qua nữ diễn viên có rất nhiều scandal liên quan tới chuyện tình ái nhưng không thể phủ nhận sức hấp dẫn của cô nàng đối với khán giả, đặc biệt là những khán giả nữ. 

826vv6fu0h1-ttdprbpjyg2-paabuc3ckd3.jpg

Là nữ diễn viên hàng đầu xứ Hàn, Song Hye Kyo xuất sắc đứng vị trí thứ 5 trong bảng xếp hạng những nữ diễn viên được giới đồng tính nữ Hàn Quốc yêu thích nhất năm 2023. So với nét trong sáng, hồn nhiên thời mới vào nghề, nhan sắc của nữ diễn viên 8X ở giai đoạn hiện tại càng trở nên sắc sảo và trưởng thành, quyến rũ hơn. Đây cũng chính là điểm thu hút ánh nhìn của phái nữ. 

n933q1quxi1-0isotlhixr2-mkef1r91jp3.jpg

Top 10 nữ diễn viên được giới đồng tính nữ Hàn Quốc yêu thích nhất năm 2023. Thứ tự được xếp theo số lượt bình chọn, từ cao xuống thấp: 

1. Han So Hee

2. Kim Tae Ri

3. Jeon Doyeon

4. Seo Hyun Jin

5. Song Hye Kyo 

6. Cha Joo Young

7. Kim Hieora

8. Park Eun Bin

9. Go Yoon Jung

10. Lee Bo Young

Hiện tại Song Hye Kyo đang thực hiện những cảnh quay mới cho bộ phim điện ảnh Dark Nuns. Dark Nuns là dự án tiếp  theo mà Song Hye Kyo góp mặt sau thành công của The Glory. Tác phẩm trên thuộc thể loại phim về hiện tượng siêu nhiên. Đây là phần tiếp theo của The Priests về đề tài trừ tà năm 2015. Ở phần phim này, câu chuyện xoay quanh những người cố gắng cứu một cậu bé bị linh hồn quỷ ám. Trong phim, Song Hye Kyo vào vai sơ Junia - một nữ tu can đảm, quyết tâm cứu mạng cậu bé bằng mọi cách.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022