Cách đây không lâu, Hồng Diễm đã trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim Trạm Cứu Hộ Trái Tim. Trong phim, cô vào vai Ngân Hà kết hôn cùng Hữu Nghĩa (Quang Sự). Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này chỉ toàn là lừa dối, Nghĩa cắm cho Hà chiếc sừng dài suốt nhiều năm mà cô không hề hay biết. Buồn hơn là sau khi chồng “lật mặt”, Hà lại phát hiện chuyện mình mang thai con của anh ta.

Chưa biết trong Trạm Cứu Hộ Trái Tim ai sẽ giúp Ngân Hà đòi lại công đạo, thế nhưng ở Ngoại Truyện VFC, Hồng Diễm đã đến tìm một nhân vật đặc biệt. Trong đoạn trailer mới được đăng tải, Hồng Diễm lần nữa hóa thân thành Ngân Hà đến gặp Trí (Duy Hưng) của Người Một Nhà nhờ giúp đỡ. “Em biết con An Nhiên đúng không? Nó lại kết hợp với tay Nghĩa hại cả nhà chị”, cô nói.

p31m39oite1-n7vlma1tw02-n1641s27v33.pngc24y1oeko11-7j3o9e792v2-wgikb1savt3.png Ngân Hà tìm gặp Trí

Trí là tay giang hồ khét tiếng vừa ra tù ở Người Một Nhà nên sẽ dễ dàng “xử đẹp” Nghĩa và An Nhiên. Mối liên kết bất ngờ giữa hai bộ phim Việt giờ vàng đang phát sóng khiến nhiều khán giả không khỏi bật cười. Nhiều khán giả cũng hi vọng anh Trí có thể giúp Ngân Hà trị chồng và kẻ thứ 3 ở Trạm Cứu Hộ Trái Tim.

Ngoại Truyện VFC hiện đang là bộ phim được công chúng cực kỳ mong đợi. Rất nhiều gương mặt nổi tiếng của phim Việt giờ vàng quy tụ tại đây như Phương Oanh, Đình Tú, Duy Hưng, Hồng Diễm, Thu Quỳnh, Doãn Quốc Đam… đều quy tụ vào phần Ngoại Truyện được VFC sắp cho lên sóng.

Hiện tại, phần Ngoại Truyện VFC vẫn chưa có lịch phát sóng chính thức.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022