Song Hye Kyo kế thừa vẻ đẹp của mẹ

Từ trước đến nay, Song Hye Kyo hiếm khi chia sẻ những thông tin, hình ảnh về gia đình lên mạng xã hội. Mãi cho đến hôm qua, cư dân mạng mới tìm được một số khoảnh khắc đẹp giữa cô và mẹ ruột, những hình ảnh này nhanh chóng thu hút sự chú ý lớn. Trong đó, mẹ của Song Hye Kyo được khen vì vẻ ngoài dịu dàng, khí chất không kém con gái. 

fb8xw18thi1-6aly0cte312-ymz67izx4t3.jpg

Trong bức ảnh được chia sẻ, Song Hye Kyo “selfie” cùng mẹ ruột, cả hai mang đến trạng thái rất tích cực, tươi tắn. Khi zoom cận, mẹ của nàng Song để lộ làn da không tì vết, ngũ quan hài hòa cân đối. Nữ diễn viên được nhận xét giống mẹ, thừa hưởng những nét đẹp từ bà như sống mũi cao, khuôn miệng đẹp như hoa,... 

u5xvdi9ub61-x5d63irw912-6emsdapwdl3.jpg Mẹ của Song Hye Kyo (bên trái) "selfie" cùng con gái.

Tại phần bình luận, netizen dự đoán, thời trẻ, mẹ của Song Hye Kyo có nhan sắc “không phải dạng vừa”, không kém cạnh dàn minh tinh trong giới giải trí. Đặc biệt, khi lướt vội, nhiều người còn lầm tưởng cả hai là chị em, vì độ trẻ trung của phụ huynh nàng Song. 

zggl52lv6s1-dnm7xnpqko2-hit49x2r6z3.gif Mẹ Song Hye Kyo từng xuất hiện trong đám cưới của con gái.

Được biết, mẹ của Song Hye Kyo hiếm khi xuất hiện trước truyền thông, bà từng diện trang phục truyền thống, tham gia lễ cưới của con gái với Song Joong Ki. Theo lời người đẹp họ Song, mẹ cô là người phụ nữ mạnh mẽ, bà chọn làm mẹ đơn thân sau khi ly hôn, để toàn tâm toàn ý lo cho con gái. Bà cũng thường xuyên theo dõi các bộ phim của con gái, gần đây nhất là The Glory và đưa ra cho con nhiều lời khuyên quý báu.

Ở tuổi 41, Song Hye Kyo dành trọn thời gian cho công việc và gia đình

Sự nghiệp Song Hye Kyo ngày một thăng hoa, nhất là sau thành công của The Glory. Trên thực tế, cô đã đóng phim từ trước năm 2000, sở hữu vô số tựa phim ăn khách như Trái Tim Mùa Thu, Hậu Duệ Mặt Trời, Gió Mùa Đông Năm Ấy,... 

Tuy nhiên, mãi đến The Glory, cô mới được công nhận bởi cả giới chuyên môn, đồng nghiệp lẫn khán giả. Cô “càn quét” loạt cúp vàng ở các lễ trao giải lớn nhỏ trong năm nay, trong đó có Thị hậu Baeksang, Daesang Rồng Xanh series - 2 giải thưởng cô cố gắng cả đời mới nhận được.

p6v539tce61-tp6czfz1h22-awh66ht1xd3.jpg Song Hye Kyo lần đầu thắng Daesang Rồng Xanh.

Thời gian này, Song Hye Kyo chưa nhận phim mới, cô dành thời gian để đi chơi cùng gia đình, bạn bè, chăm sóc bản thân và thú cưng. Sau cuộc hôn nhân chóng vánh với Song Joong Ki, nữ diễn viên chưa tìm được bến đỗ mới, vẫn đang tận hưởng cuộc sống độc thân vui tính. Thỉnh thoảng, cư dân mạng sẽ bắt gặp nữ diễn viên xuất hiện tại các sự kiện của nhãn hàng cao cấp.

hf2t20x0c51-83hhni3i3e2-v6bfh704ud3.jpg Song Hye Kyo dành thời gian nghỉ ngơi sau The Glory.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022