Mới đây, Quỳnh Kool thừa nhận bản thân còn độc thân trên trang cá nhân. Nữ diễn viên viết: "Nắng kia là của mặt trời! Thời em chưa tới nên còn độc thân". Kèm theo là loạt hình ảnh xinh đẹp khiến người hâm mộ "chết mê chết mệt". 

mrwstim2eo1-npyyni82c22-s6r04jocpd3.jpg Hình ảnh mới nhất của Quỳnh Kool

Thậm chí diễn viên Việt Anh còn bày tỏ sự ngỡ ngàng khi Quỳnh Kool còn độc thân: "Hay độc thân quá, anh cười một phát vào mặt nhé"

1ogmsoyazw1-vvypjdoozf2-8f8zpu2cq83.jpg Phản ứng của nũ diễn viên (Ảnh chụp màn hình)

Ngay sau đó, netizen phỏng đoán rằng nữ diễn viên đã có người yêu nhưng không muốn công khai lên mạng xã hội. Vì thế cô tuyên bố bản thân vẫn "cô đơn". - Quỳnh Kool ngày càng xinh đẹp và đằm thắm! Mình rất mong cô ấy sớm có người đồng hành cùng trong cuộc sống. - Mình vẫn nghĩ Quỳnh Kool và B Trần là một cặp. Hi vọng rằng họ yêu nhau thật, chứ không phải tin đồn từ cộng đồng mạng. - Quỳnh Kool xinh đẹp quá trời! Mong cô gái ấy được hạnh phúc và có nhiều vai diễn thật hay. 

ve9n38ghf01-pktga3bwv72-234i6zzk1b3.jpg Nữ diễn viên ngày càng xinh đẹp

Vừa qua, Quỳnh Kool vừa đóng cặp với B Trần trong bộ phim Chúng ta của 8 năm sau. Sau khi phim kết thúc, cả tiếp tục sánh đôi khi thường xuyên đi du lịch cùng nhóm bạn thân cũng như liên tục khoe những bức hình tình cảm trên trang cá nhân khiến nhiều người tin "phim giả tình thật". Khi đó, Quỳnh Kool chia sẻ trước báo giới rằng, bạn diễn là người chu đáo và ga lăng nên là tiêu chuẩn cho nhiều cô gái. Mong duyên số đưa đẩy, còn cô và B Trần chơi chung trong một nhóm anh chị em diễn viên nên đi du lịch cùng nhau cũng là bình thường. 

j98h20yer61-6gsyqqi03m2-4f4dp22j5k3.jpeg

Về phía B Trần, anh cho biết cả hai có chung vài hợp đồng quảng cáo nên thường xuyên gặp gỡ, trao đổi và có khi xong việc lại đi ăn cùng nhau. Còn việc đi du lịch là do anh không có nhiều bạn bè ở Hà Nội nên nữ diễn viên đã giới thiệu. Vậy anh là chơi thân với các anh chị diễn viên của VFC, hay rủ nhau tụ tập, đi du lịch.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022