Bí mật của gió kể câu chuyện tình yêu lãng mạn về "tình người duyên ma" của Linh (Khả Ngân đóng) và Phong (Quốc Anh thủ vai). Phim đề cao sự trưởng thành của người trẻ trong hành trình sống, để tìm ra giá trị của tình yêu, tình bạn và tình cảm gia đình.

Trẻ cả về tuổi đời lẫn tuổi nghề, Quốc Anh tự thấy mình còn nhiều điều phải học hỏi. Nam diễn viên chia sẻ: "Tôi biết mình đã trưởng thành hơn thông qua lời nhận xét của những anh chị đi trước khi tham gia dự án này. Họ bảo 'dạo này mày lớn hơn rồi đó', 'mày khá hơn rồi đó' hay 'mày diễn xuất tốt hơn, ăn nói càng lưu loát rồi'...".

BMCG-1-3202-1605593646.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=kzmub3CeoBhv9KsgEQDllA

Quốc Anh tại buổi giao lưu.

Quốc Anh bộc bạch về bước ngoặt, cũng là một dấu mốc của sự trưởng thành trong cuộc đời. Đó là khoảng thời gian anh quyết định rời Hà Nội, một mình vào Sài Gòn lập nghiệp. Ở ngoài Bắc, Quốc Anh chỉ là một người mẫu ít người biết đến. Sau khi Nam tiến, dù trầy trật nhưng ít ra anh có nhiều cơ hội, mở rộng mối quan hệ và có dấu ấn đầu tiên trong công việc.

Suốt thời gian quay phim tại Đà Lạt, Quốc Anh giống như "út cưng" trong đoàn vì nhỏ tuổi nhất. Dù đôi khi được cưng nhưng khi làm việc không tốt, Quốc Anh nhận về nhiều góp ý gắt gao, đôi khi là sự tổn thương. Tuy nhiên, anh không buồn vì biết những điều đó sẽ giúp mình tiến bộ hơn.

Nữ chính Khả Ngân bận lịch trình riêng nên không thể tham gia buổi livestream. Quốc Anh có nhiệm vụ gọi điện cho Khả Ngân để hỏi về sự trưởng thành của cô. Nữ diễn viên tự nhận có lúc cảm thấy "già" hơn hiện tại. Cô đã có một quãng thời gian trầm lặng với nhiều suy nghĩ mông lung của tuổi mới lớn. Quãng thời gian đó, Khả Ngân muốn tìm hiểu, trải nghiệm nhiều hơn. Còn hiện tại, cô mong muốn sự vui vẻ, hạnh phúc dù đôi khi hay tự làm "mệt não" chính mình bởi những câu hỏi khó giải đáp.

Phim Bí mật của gió phải hoãn chiếu thời gian dài vì Covid-19. Phim sẽ trở lại rạp vào 27/11 này. Trước đó, phim đã có suất chiếu đặc biệt cho các khách mời. Nhạc sĩ Đức Trí đảm nhận phần nhạc phim - ca khúc Anh và em. Điều làm anh ấn tượng trong phim là tình yêu của hai nhân vật Linh và Phong. Chính họ cũng không biết tình cảm đến với nhau từ khi nào. Với anh, đó là nỗi nhớ nhung chỉ có những người yêu nhau tha thiết mới có thể có được.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng gửi lời chúc mừng sớm tới ê-kíp, đặt sự tin tưởng vào đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình. Hoa Hậu H’Hen Niê cũng bày tỏ sự háo hức đón chờ ngày phim ra rạp.

teaser-phim-bi-mat-cua-gio-1575111130.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=2b-NHUbzVF4V463c47F4Ag
Teaser phim 'Bí mật của gió'

Teaser 'Bí mật của gió'.

Tân Cao

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022