Chiếu trên đài Hồ Nam từ ngày 10/2, với dàn diễn viên trẻ đình đám Ngô Lỗi, Tống Tổ Nhi, Vương Tuấn Khải... phim nhận đánh giá thấp từ giới chuyên môn, khán giả về kỹ xảo, ánh sáng, biên tập. QQ nhận xét tác phẩm không chỉn chu, kịch bản thiếu logic, kỹ xảo "buồn cười". Trên Weibo, đông đảo người xem chế giễu kỹ xảo Thượng cổ mật ước "đáng giá hai đồng, không hơn". "Phục trang, đạo cụ miễn cưỡng chấp nhận được, logic không chặt chẽ. Đừng làm những phim thế này nữa, quá lãng phí tiền bạc, thời gian, công sức", bình luận trên Douban nhận được gần 1.000 like.

canh-phim-thuong-co-mat-uoc-1581559842_500x300.jpg
Cảnh phim "Thượng cổ mật ước"

Cảnh phim "Thượng cổ mật ước". Video: Mango TV.

Điển sáng của phim là dàn diễn viên hút fan. Thể hiện của nam chính Ngô Lỗi được nhiều khán giả khen ngợi. Vì vậy, dù còn hạn chế, tác phẩm đạt lượng người xem khả quan, dẫn đầu tỷ lệ khán giả so với các chương trình phát cùng khung giờ ở các đài địa phương Trung Quốc.

kixao-4968-1581560771.gif

Nhiều khán giả nói "dở khóc dở cười" vì kỹ xảo của phim. Ảnh: Weibo.

Theo Sohu, lý do khiến chất lượng Thượng cổ mật ước chưa cao là đội ngũ làm phim thiếu kinh nghiệm. Tác phẩm bấm máy hồi đầu năm 2019, là "bài tập" Học viện Điện ảnh Bắc Kinh giao cho các sinh viên của mình. Ê-kíp gồm nhiều người đang là sinh viên của trường, kể cả ba diễn viên Ngô Lỗi, Tống Tổ Nhi, Vương Tuấn Khải. Nhiều sinh viên khác đảm nhận vai quần chúng.

sao-jpeg-8427-1581560771.jpg

Dàn diễn viên chủ chốt đều để một kiểu tóc trong "Thượng cổ mật ước". Ảnh: Weibo.

Không ít khán giả cho rằng Thượng cổ mật ước không nên được chiếu trên truyền hình, chỉ nên chiếu web hoặc lưu hành nội bộ. "Tôi đã xem mấy tập và không thể xem nổi, nhưng tôi thông cảm khi biết đây là bài tập cho sinh viên. Chúc rating cao, tôi chẳng xem nữa đâu", "Các sinh viên biên tập, kỹ xảo không muốn tốt nghiệp sao?"... khán giả bình luận trên Weibo.

Như Anh (theo QQ)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022