Dương Tử với màn “tuyển người yêu” trong Trường Tương Tư có lẽ là điểm nhấn thu hút sự quan tâm nhất hè này với fan phim Hoa ngữ. Cho đến thời điểm hiện tại, Đặng Vi dường như đang là người dẫn trước khi nhân vật Đồ Sơn Cảnh vừa có được tình yêu của Tiểu Yêu (Dương Tử) vừa có được lượng fan hùng hậu nhất.

Quá u mê cặp đôi Đồ Sơn Cảnh – Tiểu Yêu trong phim mà thậm chí nhiều fan còn muốn “đẩy thuyền” Dương Tử - Đặng Vi ở ngoài đời.

saostar-kw3jfw1xwn5wz3pe.jpgDương Tử - Đặng Vi được fan "đẩy thuyền" cực mạnh.

Tuy vậy, mới đây, một paparazzi khá có tiếng tăm trong giới là Hiểu Qua Qua bất ngờ có tiết lộ đầy ẩn ý về Đặng Vi. Theo đó, người này nói nam diễn viên rất khó gặp scandal vì chuyện hẹn hò nam nữ. 

Sau chia sẻ này, cư dân mạng không khỏi có những suy nghĩ liên quan tới giới tính của Đặng Vi. Một số thậm chí còn buồn bã vì nếu như tin này là thật thì “thuyền” Dương Tử - Đặng Vi sẽ chìm. 

Tuy vậy, phần đông ý kiến cho rằng paparazzi rất vô duyên khi có những bàn luận ám chỉ về giới tính nghệ sĩ. Dù đó có là thật hay không thì cũng là chuyện riêng tư của Đặng Vi. Hơn nữa, tại Cbiz có một quy luật bất thành văn là có thể khui chuyện hẹn hò nhưng không thể tiết lộ nếu như nghệ sĩ thuộc LGBT. 

Người hâm mộ Đặng Vi thì cho rằng vì hiện tại, nam diễn viên hot lên nhanh chóng nhờ Trường Tương Tư nên sẽ xuất hiện nhiều tin đồn bất lợi với anh. Một thời gian trước, Đặng Vi còn bị đồn có bạn gái.

Sau 11 ngày phát sóng Trường Tương Tư, Weibo cá nhân của Đặng Vi đã tăng thêm 1,5 triệu người theo dõi, còn nhiều hơn con số follow trước đó mà anh có. Con số này đã thể hiện sức nóng của Trường Tương Tư nói chung và sức hút riêng của nhân vật Đồ Sơn Cảnh mà Đặng Vi thể hiện.

saostar-d23g22jqtxuw7bad.jpgsaostar-zi3rkb7hb8r43c0h.jpgsaostar-w0s8t5e3n4iznr4m.jpgVai diễn Đồ Sơn Cảnh giúp Đặng Vi hút fan.

Dù chưa từng đóng vai chính trước kia, có thực tích phim ảnh bằng không nhưng nhiều người tin rằng, sau Trường Tương Tư, sự nghiệp của Đặng Vi sẽ ngày càng khởi sắc. Thậm chí, nam diễn viên còn có khả năng đứng vào hàng ngũ các tiểu sinh lưu lượng đang hút fan vào thời điểm hiện tại.

Đặng Vi sinh năm 1995 tại Nội Mông Cổ, Trung Quốc. Nam diễn viên sở hữu nền tảng vũ đạo vững chắc do từng học múa từ khi còn nhỏ. Anh tốt nghiệp khoa Múa của Học Viện Hý Kịch Trung Ương.

Năm 2020, Đặng Vi lần đầu bước vào giới giải trí sau khi đảm nhận vai diễn Tuyết Thiên Tầm trong bộ phim thần thoại Ngộ Long. Tuy vậy, bộ phim có sự góp mặt của Vương Hạc Đệ và Chúc Tự Đan trong vai trò nam nữ chính lại không được đánh giá cao, nhận nhiều lời chê bai về kịch bản, diễn xuất. Bởi thế, Đặng Vi cũng không nhận được nhiều sự chú ý. Cùng năm, mỹ nam sinh năm 1995 tham gia Người Tình Trăm Năm Của Tôi với vai Tiễn Trình.

Dù là cái tên mới không được đào tạo chuyên sâu về diễn xuất, Đặng Vi vẫn gây ấn tượng với người xem và nhận được nhiều đánh giá tích cực. 

saostar-cc38xocqbtm8nxws.jpgsaostar-27pjrm73kw8e8jom.jpgNgoài đời, Đăng Vi sở hữu giao diện "bad boy".

Năm 2021, Đặng Vi tích cực tham gia diễn xuất với các vai phụ trong những bộ phim như Tiêu Sái Giai Nhân Đàm Đàm Trang, Trọng Tử và Trường Nguyệt Tẫn Minh. Nhờ độ hot của Trường Nguyệt Tẫn Minh khi lên sóng vào đầu năm 2023 mà tên tuổi Đặng Vi mới được khán giả biết đến và yêu mến nhiều hơn.

Sự nghiệp của anh có bước ngoặt quan trọng khi được chọn vào vai Đồ Sơn Cảnh trong Trường Tương Tư. Dù Thương Huyền (Trương Vãn Ý) mới là nhân vật nam chính, Tương Liễu (Đàn Kiện Thứ) sở hữu nhiều fan nguyên tác nhất nhưng khi lên phim, Đồ Sơn Cảnh mới là người chiếm trọn trái tim khán giả. Đồng thời, chàng công tử hồ ly cũng chính là kẻ chiến thắng trong cuộc chiến giành lấy trái tim nữ chính Tiểu Yêu (Dương Tử).

Xem thêm tại: Trường Tương Tư lập thành tích khủng, Dương Tử bỏ xa Nhiệt Ba

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022