oc2_euml.jpg?width=500Ốc Thanh Vân đưa con trai út Cacao đến trường quay Danh hài đất Việt

Là bà mẹ 3 con trong đó cậu con trai lớn chỉ mới 4 tuổi còn con trai út mới gần 1 tuổi nhưng Ốc Thanh Vân vẫn chăm chỉ làm việc, chạy show MC, dự sự kiện... Để chu toàn cả công việc lẫn vai trò người mẹ, cô vẫn thường đưa con theo khi hoàn cảnh thuận tiện.

Dù rất tự hào vì luôn đồng hành cùng con "trên từng cây số" nhưng mới đây, Ốc Thanh Vân bỗng trở thành chủ đề gây tranh cãi khi khoe ảnh cho con bú trên máy bay. Bên cạnh những ý kiến ủng hộ thì lại có một số người lên án cô... vô duyên.
Phản pháo lại những ý kiến chỉ trích mình, Ốc Thanh Vân cho biết: "Không phải ai trong chúng ta đang nuôi con nhỏ cũng được ở nhà, chỉ có chăm con. Chúng ta phải làm việc, và mình cũng quay cuồng với công việc, vẫn tha con theo, nhưng mình không lấy đó làm vất vả, mình vẫn vui, vẫn cố gắng. Mình mong những ai đang như mình nhìn thấy cũng có thêm động lực để đồng cảm, để chúng ta đều làm mẹ tốt hơn".
oc1_qoko.jpg?width=500Ốc Thanh Vân rất tự hào khi luôn đồng hành cùng con "trên từng cây số"
Mới đây, khi tham gia chương trình , Ốc Thanh Vân cũng tiếp tục đưa con trai út theo. Khi ra phim trường, vừa xong một phân cảnh là nữ diễn viên lập tức chạy vào săn sóc con, đến chiều thì cô tranh thủ đến trường đón hai con đầu. Ốc Thanh Vân cho biết khi có các con bên cạnh, cô sẽ yên tâm diễn xuất hơn, bất chấp ai nói gì.
Trong chương trình Danh hài đất Việt kỳ này, Ốc Thanh Vân tham gia tiểu phẩm Trúng thưởng với vai một chị lao công. Ông Tám Tiền (Trung Dân) phát hiện ra tấm vé cào may mắn trúng chiếc xe hơi trị giá một tỉ đồng. Khi biết ông Tám trúng thưởng, ai cũng muốn được chia phần, từ anh bảo vệ (Hoàng Tuấn) giữ xe cho đến chị lao công (Ốc Thanh Vân) đều đòi những khoản tiền hết sức vô lý.
oc3_uwnx.jpg?width=500Ốc Thanh Vân vào vai chị lao công trong tiểu phẩm Trúng thưởng
Chương trình sẽ lên sóng lúc 21 giờ ngày 23.9 trên kênh truyền hình Vĩnh Long 1 (THVL1).

Nguồn: thanhnien.com.vn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022