Mới đây, trong chương trình Nhà Có Khách, khán giả đã vô cùng bất ngờ trước sự xuất hiện của nữ diễn viên điện ảnh Bùi Lê Kim Ngọc.  

Mở đầu chương trình, Thúy Nga giới thiệu: "Bùi Lê Kim Ngọc là một diễn viên điện ảnh ở Việt Nam, qua Mỹ định cư được vài năm rồi nhưng mất tích bí ẩn, không ai biết, nguyên một showbiz hải ngoại cũng không biết cô ở đâu, làm gì".

pl9aj6ctub1-323clyi2le2-15uiauswpy3.png

Nữ diễn viên điện ảnh cho biết, sở dĩ giờ cô mới dám xuất hiện là bởi trước đây quá nhiều bão tố cuộc đời, "đằng sau là nguyên một drama khủng khiếp".  

Theo nữ diễn viên, lý do cô quyết định sang Mỹ vì nghe lời gia đình. "Gia đình tôi bảo là nhà cũng không có bao nhiêu người mà đều ở Mỹ cả rồi, tôi nên đi theo diện đoàn tụ để qua cùng gia đình. Trong đầu tôi luôn xác định gia đình là trên hết, công việc thì mình có tay chân thì làm gì cũng được, không sao hết. Nhưng khi sang Mỹ thì cuộc sống đã không còn như tôi tưởng tượng, mình bị sốc đến ngỡ ngàng vì nhiều thứ", cô chia sẻ.

Kim Ngọc kể: "Thực ra, thời gian tôi ở Mỹ cũng đã lâu. Tôi qua Mỹ tới nay đã gần 5 năm rồi nhưng không ai biết vì đằng sau là cả một drama. Cho đến một ngày tôi gặp được thiên thần của đời mình là chị siêu mẫu Ngọc Quyên.

Tới khi ấy, tôi mới quyết định xuất hiện trở lại, còn trước đó là ở ẩn suốt 4 năm. Tôi không dám gặp ai trong showbiz. Gần như không ai biết tôi ở Mỹ, ai cũng nghĩ tôi đi du lịch đâu đó thôi. Thực ra cũng vì dịch Covid nên tôi mới ở lại Mỹ lâu đến thế, không thì tôi đã về Việt Nam rồi.

Tôi gặp chị Ngọc Quyên nhờ con tôi học chung trường với con chị Ngọc Quyên. Lúc trò chuyện, tâm sự cùng nhau, tôi mới mở lòng mình và được chị Ngọc Quyên khuyên nhủ, nên mới xuất hiện trở lại.

Chị Ngọc Quyên nói rất nhiều, mang nhiều năng lượng tích cực đến cho tôi. Chị kể cho tôi nghe nhiều câu chuyện và tôi thấy chuyện của mình chưa là gì cả. Nhiều câu chuyện khác còn kinh khủng hơn thế.

Chị Ngọc Quyên kêu tôi ra ngoài gặp gỡ mọi người, làm này làm kia đi cho vui vẻ. Vì thế nên tôi ra ngoài gặp được anh Phùng Ngọc Huy, được mời quay MV và một số phim ngắn ở đây".

64jceo8uek1-ekr26dntcx2-7z0ml2oler3.png

Nữ diễn viên Thương Lắm Đò Ơi nhớ lại, hồi cô sang Mỹ mang theo con nhỏ mới 3 tuổi. Cái khiến Kim Ngọc sốc nhất là con không chịu ở Mỹ. Bé khóc ngay tại sân bay, khóc um sùm và không chịu leo len xe ô tô vì biết được đó không phải xe của ba mình.  

Mất nửa năm mới để con quen với cuộc sống ở Mỹ. Nhưng đến lúc con đi học, Kim Ngọc lại được phen "tái mặt" con khi đánh cả cô giáo. Lý do là cô giáo nói tiếng Anh, không nói tiếng Việt.  

Kim Ngọc cho biết, được cái cô giáo ở đây cũng dễ thương và có kinh nghiệm nên dần giúp con làm quen được.  

ye98g1t84j1-z9znfnnf422-2qxyv5hj4g3.png

"Tôi phải cho con đi học sớm để mình có thời gian đi học rồi còn đi làm kiếm tiền nuôi con nữa. Con mới 3, 4 tuổi tôi đã cho đi học rồi. Tới giờ thì cuộc sống của tôi đã tạm ổn định và được mọi người động viên nên mới xuất hiện", diễn viên Kim Ngọc tâm sự.  

Bùi Lê Kim Ngọc sinh năm 1988, là gương mặt khá quen thuộc với khán giả truyền hình qua nhiều bộ phim như Duyên nợ miền tây, Thương lắm đò ơi, Hoán nhân tâm, Tơ đồng vương vấn, Đoạn trường nam ai, Anh Ba Khía... Năm 2015, cô kết hôn cùng đạo diễn Lý Khắc Lynh và có một cậu con trai kháu khỉnh.  

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022