Mặc dù liên tục cho ra mắt những phim truyền hình với phần kịch bản thú vị, giàu ý nghĩa nhưng vũ trụ VTV ở thời điểm hiện tại vẫn không tránh khỏi việc khiến cho khán giả phải cảm thấy ngao ngán vì toàn những gương mặt diễn viên quen thuộc. 

Không chỉ vậy, những gương mặt quen thuộc của đài VTV cũng bị đánh giá là thiếu đột phá, bị đóng khung một kiểu nhân vật và không có sự mới lạ. 

Hồng Diễm - Thiếu đột phá khi đóng khung hình tượng "người phụ nữ chuyên bị phụ tình"

Trở lại sau hơn 2 năm vắng bóng trên màn hình nhỏ, Hồng Diễm được mong đợi sẽ có một vai diễn ấn tượng trong bộ phim Trạm Cứu Hộ Trái Tim. Tuy nhiên, khi phim lên sóng, khán giả mới nhận ra Hồng Diễm tiếp tục vào vai người phụ nữ yếu đuối, bất hạnh và bị phản bội trong hôn nhân. 

Cụ thể, ở bộ phim Trạm Cứu Hộ Trái Tim, cô đóng vai Ngân Hà, một người làm nghề chữa lành tổn thương cho mọi người. Tuy nhiên, đến một ngày, cô lại gặp nhiều biến cố trong chính gia đình nhỏ, bị chồng bội bạc, phản bội.

vu3a8q7yfs1-gqp51wtrr02-8xbyxc8hyv3.jpg

Đã có nhiều cuộc tranh luận của khán giả nổ ra, nhiều người cho rằng, Hồng Diễm trước nay khá kén kịch bản nhưng cô vẫn chọn những vai diễn quá an toàn, lặp lại chính mình. Điều này khiến cho hình ảnh của cô không mới mẻ, thậm chí bị nhàm chán. Tạo hình của Hồng Diễm trên phim đang bị chê già so với tuổi. Lối trang điểm, cách làm tóc khi vào vai Ngân Hà khá "dìm hàng" ngoại hình nữ diễn viên.

Tuy nhiên, một số khán giả khác lại cho rằng, việc đóng vai đúng thế mạnh của mình cũng là lựa chọn khôn ngoan của Hồng Diễm. Bởi cô hiểu rõ nhân vật nhất và biết cách thể hiện như thế nào để tạo được cảm xúc cho khán giả xem phim.

Mạnh Trường gây tranh cãi vì "cố chấp" với những vai diễn tổng tài hay soái ca ngôn tình

Với vai diễn anh chàng kỹ sư si tình tên Lâm trong Chúng Ta Của 8 Năm Sau, Mạnh Trường lại tiếp tục khiến khán giả ngán ngẩm khi một lần nữa đảm nhận vai soái ca ngôn tình. Vai diễn này thậm chí còn khiến khán giả nhớ đến nhật Quy của anh chàng trong bộ phim Đừng Nói Khi Yêu lên sóng trước đó. 

Không ít khán giả đồng tình rằng Mạnh Trường đã quá tuổi đóng các cảnh yêu đương ngôn tình. Vai Lâm của sao nam sinh năm 1985 bị chê sến sẩm, "dầu mỡ", thậm chí có nhiều cử chỉ bất thường, được cho là "đen tối" hướng đến nữ chính. 

z57ze59w2p1-jxnou6hhih2-unkzf4hbdh3.jpg

Thanh Sơn gán mác "good boy" vì chỉ đóng vai chính diện

Thanh Sơn vốn được đánh giá có lợi thế ngoại hình, gương mặt sáng, cách diễn tự nhiên. Là diễn viên sân khấu, nhưng Thanh Sơn thoát khỏi lối diễn ước lệ, khuôn sáo có tính "kịch" ở sân khấu khi bước sang truyền hình. 

Thanh Sơn luôn được khen ứng biến thông minh, diễn cảm xúc. Thanh Sơn lên sóng khá dày với nhiều dự án truyền hình liên tiếp, từ Cả một đời ân oán, Nàng dâu order, Đừng bắt em phải quên, Tình yêu và Tham vọng, Yêu hơn cả bầu trời, 11 tháng 5 ngày, Đấu trí, Gia đình mình vui bất thình lình...

Thanh Sơn được ví là diễn viên “dày sóng” bậc nhất trên giờ vàng. Tuy nhiên, nam diễn viên lại đang cho thấy sự an toàn, một màu, thiếu bứt phá trong diễn xuất. Thanh Sơn chủ yếu nhận vai chính diện ở phim truyền hình. Loạt vai dành cho Thanh Sơn ở các dự án gần đây là những chàng trai có ngoại hình đẹp, chính trực, tốt tính, ga-lăng, chỉnh chu.

Gia đình mình vui bất thình lình, cách diễn một màu đang rõ nét hơn cả, khi Thanh Sơn vào vai em trai út Danh. Nhìn nhận sòng phẳng, Danh gần như không có gì khác so với những vai trước đây Thanh Sơn từng đảm nhận. Cho tới phim truyền hình Mình yêu nhau bình yên thôi vừa lên sóng, Thanh Sơn tiếp tục gây tranh cãi vì đảm nhận một vai diễn quá nhạt nhoà, trùng hợp với màu vai mà anh chàng từng đảm nhận trước đó. 

8xj24ndf0g1-n75l1g289a2-tipof889033.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022