Khi muốn làm mới mình một cách đột phá, nhiều phụ nữ thường nghĩ ngay đến việc cắt tóc ngắn. Đây là quyết định thông minh bởi lẽ tóc ngắn không chỉ khiến diện mạo trở nên nổi bật, đậm chất cá nhân mà còn mang lại sự trẻ trung cho gương mặt.

Phong cách tóc ngắn đa dạng cho phép chị em dễ dàng lựa chọn, và để đảm bảo một diện mạo thời thượng, các bạn gái nên chú ý đến những kiểu tóc đang là xu hướng. Dưới đây là 5 kiểu tóc ngắn hot nhất hiện nay mà chị em có thể tham khảo để làm đẹp và nâng cao phong cách trong mùa mới.

Tóc bob

kieu-toc-ngan-hot-1141.png

Kiểu tóc quốc dân không bao giờ lỗi mốt, mang đến sự ngọt ngào, thanh lịch cho mọi cô gái.

Kiểu tóc bob vẫn không hề giảm sức hút và thực tế, nó tiếp tục là kiểu tóc dẫn đầu trong các xu hướng hiện nay. Với đuôi tóc cắt cân đối, kiểu bob tạo nên vẻ đẹp tinh tế và gọn gàng cho người sở hữu. Đây cũng chính là lý do tóc bob trở thành sự chọn lựa hoàn hảo cho những nàng làm việc văn phòng. Tuy thanh lịch, nhưng tóc bob vẫn toát ra vẻ tươi trẻ và hiện đại mà không làm tăng thêm tuổi tác cho người đeo.

Phụ nữ có thể giữ màu tóc tự nhiên để phù hợp với không gian công sở nghiêm túc và lịch sự. Để tạo ấn tượng và trẻ trung hơn, hãy thử nghiệm với những màu nhuộm đang thịnh hành như màu nâu đỏ, nâu hạt dẻ, hoặc thêm điểm nhấn với highlight…

Tóc layer đuôi cụp

kieu-toc-ngan-dep-1-1143.png

Tóc ngắn layer tạo độ bồng bềnh, giúp che khuyết điểm khuôn mặt hiệu quả, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau.

Những kiểu tóc với đuôi uốn nhẹ nhàng đang là xu hướng được yêu thích hiện nay, vì vậy, các bạn gái không nên bỏ lỡ kiểu tóc layer với đuôi uốn cụp. Kiểu tóc này tôn lên vẻ đẹp dịu dàng và nữ tính. Nhờ vào việc cắt tóc theo dạng layer, nó còn giúp gương mặt trở nên trẻ trung và phong cách hơn. Kiểu tóc layer uốn cụp không chỉ dễ để tạo kiểu mà còn giúp khuôn mặt trở nên thanh thoát và gọn gàng hơn, đáng để các chị em cân nhắc lựa chọn.

Tóc ngắn mái thưa

kieu-toc-ngan-hot-1-1145.jpeg

Tóc ngắn mái thưa là "cứu tinh" cho những cô nàng trán cao, giúp gương mặt thêm thon gọn, trẻ trung.

Kiểu tóc ngắn đã tự nó mang lại sự trẻ trung, và khi kết hợp với mái thưa thì hiệu quả "làm trẻ" càng được tăng cường. Mái thưa giúp cải thiện những điểm không hoàn hảo trên khuôn mặt, mang lại sự cân đối và thu hút hơn. Điểm đặc biệt của tóc ngắn kết hợp với mái thưa là không đòi hỏi nhiều thời gian cho việc set tóc mỗi buổi sáng nhưng vẫn đảm bảo nhan sắc tươi tắn và nổi bật. Tuy vậy, để mái tóc luôn mềm mại và bóng khỏe, các nàng không nên bỏ qua việc chăm sóc tóc bằng các sản phẩm dưỡng tóc chất lượng.

Tóc ngắn mái bay

kieu-toc-ngan-hot-2-1146.jpeg

Nếu bạn không muốn cắt mái quá ngắn, hãy cân nhắc kiểu tóc mái bay ngắn

Nếu bạn không muốn cắt mái quá ngắn, hãy cân nhắc kiểu tóc mái bay ngắn. Mái tóc được tỉa nhẹ và hướng về phía sau tai, giúp khuôn mặt trở nên mảnh mai và tôn vinh vẻ đẹp góc nghiêng.

Kiểu tóc ngắn này không chỉ mang lại sự thoáng đãng, mát mẻ trong những ngày hè oi bức mà còn nhấn mạnh sự tươi mới, tràn đầy sức sống cho gương mặt. Với sự kết hợp giữa nét trẻ trung và phong cách thanh lịch, tóc ngắn mái bay là lựa chọn phù hợp cho phụ nữ ở mọi lứa tuổi.

Tóc ngắn uốn xoăn

kieu-toc-ngan-hot-3-1148.jpeg

Tóc ngắn uốn xoăn nhẹ giúp tăng thêm phần nữ tính, mềm mại, giúp bạn luôn nổi bật trong đám đông.

Cho những ai hâm mộ vẻ đẹp mềm mại và nữ tính, kiểu tóc ngắn uốn xoăn là một gợi ý không thể bỏ qua. Kiểu tóc này mang lại cảm giác phồng và đầy đặn cho những bộ tóc mỏng, tạo nên một diện mạo đầy sức sống.

Để thêm phần trẻ trung và ngọt ngào cho mái tóc ngắn uốn xoăn, một màu nâu nhẹ nhàng sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Thêm vào đó, việc cắt mái thưa hoặc mái nghiêng có thể giúp "gian lận" tuổi tác một cách hiệu quả và làm cho vẻ ngoài của bạn trở nên nổi bật hơn.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022