Ngày 7/5, lễ trao giải Baeksang 2024 đã diễn ra với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc. Khác với năm ngoái, tại Baeksang 2024, Song Hye Kyo chỉ xuất hiện thoáng chốc ở vai trò người trao giải thưởng, cô không đi thảm đỏ giống chồng cũ Song Joong Ki.

1mn9ljhr4b1-pizltxduvc2-1uq0mto8zt3.jpg

Tại lễ trao giải của Baeksang 2024, Song Hye Kyo cùng đồng nghiệp tiến ra sân khấu để trao giải thưởng Nam và Nữ diễn viên truyền hình xuất sắc nhất. Đây là hình ảnh duy nhất của cô tại Baeksang 2024. Song Hye Kyo thu hút ánh nhìn của mọi người có mặt trong khán phòng khi mặc thiết kế màu hồng nhạt, khoe nhan sắc xinh tươi không tuổi. 

o1b5l2eu9e1-ofgon7dbiv2-5xxl1634sp3.jpg

Trước đó, rất nhiều người hâm mộ mong chờ cô đi trên thảm đỏ sự kiện và có những hình ảnh tuyệt đẹp như năm ngoái. Tuy nhiên, sau đó, Song Hye Kyo lựa chọn chỉ xuất hiện trên sân khấu để trao giải Thị hậu thay vì rầm rộ truyền thông như năm ngoái. 

wzmkgcbtfe1-ggi7o0i3vw2-9b974tnvh23.jpg

Sức hút của Song Hye Kyo nóng dần khi chủ đề về cô và chồng cũ - Song Joong Ki tham dự Baeksang 2024 đã thu hút 70 triệu lượt đọc trên Weibo trước sự kiện. Tuy nhiên, cả hai đã gặp lại nhau theo cách đặc biệt khi một người ở trên sân khấu, một người ngồi dưới hàng ghế khách mời. Ống kính cũng nhanh chóng ghi lại những phản ứng lúng túng và e ngại của cả hai khi chạm mặt nhau lần đầu sau nhiều năm chia tay. 

njfnb4qycb1-9rql8crosn2-pdkpnhrlns3.jpeg

Năm nay, không chỉ có chồng cũ Song Joong Ki, dưới hàng ghế khách mời còn có người yêu cũ của Song Hye Kyo là Lee Byung Hun. Được biết, Song Hye Kyo và Lee Byung Hun công khai hẹn hò kể từ sau khi tham gia tác phẩm All In năm 2003. Tuy nhiên, họ chia tay chỉ sau một năm và Song Hye Kyo rất đau khổ vì chuyện tình tan vỡ. Trên các diễn đàn, hiện nhiều khán giả cho rằng hiếm có mỹ nhân nào như Song Hye Kyo khi tham gia một lễ trao giải mà có hẳn dàn người tình cũ ngồi dưới sân khấu.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022