23-1573487671736.jpg

Châu Kiệt trong “Hoàn Châu Cách Cách” và Châu Kiệt của hiện tại

Khi xuất hiện trong sê-ri phim truyền hình “Hoàn Châu Cách Cách”, Châu Kiệt cũng đã lên tới hàng sao đình đám với vai diễn Phúc Nhĩ Khang. Vậy giờ đây, Châu Kiệt đang ở đâu, làm gì?

Các tờ tin tức giải trí Hoa ngữ cho biết rằng Châu Kiệt ở tuổi 49 đã trở thành một nông dân đích thực. Từ việc thường xuyên dạo bước trên thảm đỏ dự sự kiện tới việc đi ủng ra đồng làm lụng, sự nghiệp của Châu Kiệt đã thay đổi đến sửng sốt.

Đối với nhiều người, đó dường như là một bước thụt lùi về mức độ hào nhoáng, bóng bảy nhưng đối với Châu Kiệt, đó lại là một bước tiến mạnh mẽ trong đời sống cá nhân. Theo các trang tin giải trí về giới sao Hoa ngữ, hiện tại Châu Kiệt đang sở hữu khối tài sản hơn 100 triệu tệ (tương đương hơn 330 tỷ đồng).

Châu Kiệt được cho là đang sở hữu 5 công ty chuyên về sản xuất nông sản cùng một nhà máy rượu với diện tích đất lớn để phục vụ sản xuất nông nghiệp. Hướng đi mà Châu Kiệt lựa chọn là sản xuất lúa gạo và nông sản sạch, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Kể từ năm 2014, Châu kiệt đã xây dựng thương hiệu riêng có tên “Châu tiên sinh”, ban đầu sản phẩm chỉ có gạo, về sau các sản phẩm mở rộng ra dần, giờ có thêm bột mì, trà, dầu thực vật...

24-1573487671706.jpg

Châu Kiệt hiện tại

Châu Kiệt bắt đầu xa rời hoạt động đóng phim từ năm 2015, anh từng giải thích cho fan hiểu về tâm trạng của mình khi mất dần hứng thú với giới showbiz thông qua một đăng tải mới đây trên mạng xã hội:

“Đã khá lâu rồi kể từ lần cuối tôi xuất hiện trong một bộ phim. Lúc thì người ta cho rằng tôi không hợp vai, lúc thì tôi cho rằng chính họ mới không hợp. Những suy nghĩ kiểu này không thể nào bắt ép đối với nhau được. Cần phải có sự tôn trọng lẫn nhau”.

Trước đó, Châu Kiệt bước ra khỏi loạt phim truyền hình “Hoàn Châu Cách Cách” tưởng như đã có một bệ phóng ấn tượng cho sự nghiệp, dù vậy, tên tuổi và hình ảnh của nam diễn viên này liên tục gặp phải những bước lùi trong suốt nhiều năm tháng, vì những bất đồng thậm chí bất hòa với các đồng nghiệp, điều này khiến Châu Kiệt bị nhiều người cho là tự cao, ích kỷ, hiếu thắng.

Những tin giả bêu xấu anh càng khiến hình ảnh của Châu Kiệt bị bủa vây trong tiêu cực. Chán ngán với điều này, Châu Kiệt dần rút lui khỏi nền công nghiệp giải trí. Bước chuyển trong sự nghiệp của Châu Kiệt có thể khá lạ lùng đối với nhiều người, nhưng bản thân anh lại rất tâm đắc và hài lòng với quyết định của mình.

Châu Kiệt chia sẻ rằng hiện tại cuộc sống của anh rất đơn giản và bản thân anh cũng càng ngày càng hướng tới sự đơn giản trong cuộc sống: “Tôi diễn xuất bởi đó từng là niềm đam mê của tôi. Tôi bước vào lĩnh vực nông nghiệp trước hết cũng bởi đó là nhu cầu của tôi.

“Tôi vẫn không biết liệu mình có thể làm được một điều quan trọng cuối cùng này trong cuộc đời mình không, đó là đưa lại cho gia đình tôi một cuộc sống thực sự an bình, thoải mái”.

Bích Ngọc

Theo Asia One

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022