2-1573050665664.jpg

Hoa hậu Thế giới Priyanka Chopra đeo khẩu trang trên phim trường ở New Delhi

Hiện tại khi thủ đô New Delhi (Ấn Độ) đang đối diện với tình trạng khói bụi ô nhiễm ở mức kỷ lục, nữ diễn viên nổi tiếng người Ấn Độ - Priyanka Chopra (37 tuổi) - đã đăng tải một bức ảnh cho thấy cô phải đeo khẩu trang khi ở trên phim trường tại New Delhi (Ấn Độ). Tình trạng ô nhiễm nặng nề đã khiến nhiều hoạt động ở thành phố này đang bị đình trệ, đảo lộn.

“Thật khó để có thể ghi hình ở đây vào thời điểm này, đến mức tôi không thể hình dung nổi sẽ như thế nào nếu sống thường xuyên ở đây trong tình trạng này. Nhiều người chúng ta vẫn còn quá may mắn vì có máy lọc không khí và khẩu trang. Hãy cầu nguyện cho những người vô gia cư. Hãy an toàn nhé mọi người!”, nữ diễn viên viết trên tài khoản Instagram hồi cuối tuần qua.

Đồng thời, cô cũng kêu gọi tất cả cùng chung tay vì những giải pháp hữu hiệu giúp xử lý khủng hoảng ô nhiễm môi trường.

1-1573050660288.jpg

New Delhi trong những ngày nhiều khói bụi ô nhiễm

Hiện tại, chính quyền thành phố New Delhi đang phải nỗ lực tìm các biện pháp để đương đầu với khói bụi ô nhiễm. Hiện tại, chính quyền thành phố đã phải yêu cầu ngưng hoạt động một số công trình xây dựng, yêu cầu một số trường cho học sinh nghỉ học, đồng thời phát khẩu trang miễn phí cho người dân và đưa ra các biện pháp giảm lưu lượng xe hơi tham gia giao thông công cộng.

Người dân được khuyến cáo nên ở trong nhà. Nữ diễn viên Priyanka Chopra không chỉ nổi tiếng tại Ấn Độ mà còn được công chúng thế giới biết đến khi cô từng đoạt vương miện Hoa hậu Thế giới năm 2000 và còn là một nữ diễn viên nổi tiếng ở kinh đô điện ảnh Hollywood (Mỹ).

3-1573050660325.jpg

Nữ diễn viên Priyanka Chopra

Hiện tại, cô đang ghi hình cho phim “The White Tiger”, một bộ phim được thực hiện cho kênh chiếu phim trực tuyến, bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết ra mắt hồi năm 2008 của nhà văn người Ấn Độ Aravind Adiga. Trong quá trình trưởng thành của mình, nữ diễn viên Priyanka Chopra đã từng sống ở nhiều thành phố tại Ấn Độ.

Nữ diễn viên hiện đã ổn định cuộc sống tại kinh đô điện ảnh Hollywood (Mỹ), cô đã kết hôn với nam ca sĩ Nick Jonas (27 tuổi).

Nữ diễn viên Priyanka Chopra xuất hiện ở New York (Mỹ)

Tình trạng ô nhiễm không khí ở thành phố New Delhi (Ấn Độ)

Bích Ngọc

Theo Times of India

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022