Năm 1997, Kate Winslet và Leonardo DiCaprio đã đánh cắp trái tim của khán giả yêu điện ảnh khi mang đến một cuộc tình lãng mạn và day dứt đáng kinh ngạc trong bộ phim từng đoạt nhiều giải thưởng danh giá mang tên Titanic. Giờ đây, đã nhiều năm trôi qua sau khi bộ phim công chiếu, tình cảm giữa hai diễn viên chính của phim này vẫn bền chặt.

Do đại dịch Covid-19 hoành hành, cặp diễn viên nổi tiếng không gặp nhau trong thời gian dài và vì thế, họ rất xúc động khi có cuộc hội ngộ gần đây. Kate Winslet tiết lộ rằng cô không thể ngừng khóc khi gặp lại bạn diễn của mình.

Kate Winslet và Leonardo DiCaprio dự giải Oscars (Video: Screen Slam).

 Kate Winslet nói: "Tôi đã quen biết anh ấy khoảng nửa đời người. Dịch bệnh khiến chúng tôi không thể rời khỏi đất nước của mình. Giống như nhiều tình bạn trên khắp thế giới, chúng tôi nhớ nhau do phải xa nhau vì dịch Covid-19. Leo là bạn của tôi, người bạn rất thân của tôi. Chúng tôi sẽ kết nối với nhau trong suốt quãng đời còn lại của mình".

Nói về bộ phim Titanic, Kate Winslet chia sẻ: "Tôi bước sang tuổi 21 và Leo bước sang tuổi 22 khi chúng tôi quay bộ phim đó. Mọi thứ không hề dễ dàng đối với bất kỳ ai trong chúng tôi nhưng tất cả chúng tôi đều đã ở đó. Mặc dù anh ấy có nhiều ngày nghỉ hơn tôi nhưng tôi đã được nuôi dạy để biết ơn và tôi không cảm thấy đúng đắn nếu tôi than phiền là mình khốn khổ".

katemytitanic-1660180211932.jpg

Kate Winslet và Leonardo DiCaprio trong phim "Titanic" (Ảnh: Titanic).

Kate Winslet mô tả Leonardo DiCaprio là một người mạnh mẽ và tận tâm. "Leonardo là một người bạn tuyệt vời. Anh ấy luôn như vậy và không chỉ với tôi mà với tất cả mọi người xung quanh anh ấy. Anh ấy vẫn giữ quan hệ với những người bạn mà anh ấy đã quen biết từ khi chúng tôi quay phim Titanic. Anh ấy hiển nhiên có thay đổi nhưng trong một số khía cạnh, anh ấy không thay đổi một chút nào.

Leonardo là một diễn viên tài năng. Tôi nghĩ anh ấy hiện tại đẹp trai hơn bao giờ hết. Và trong quan điểm của tôi, tôi cảm thấy anh ấy đang trong giai đoạn ổn định nhất dù rằng có rất nhiều việc xảy ra xung quanh anh ấy. Leo sống có trọng tâm và điềm tĩnh, điều đó khác với anh ấy của 20 năm trước".

kate1mytitanic-1660180211627.jpg

Kate Winslet và Leonardo DiCaprio giữ quan hệ bạn bè thân thiết trong nhiều năm (Ảnh: Getty Images).

Titanic - Bộ phim điện ảnh công chiếu vào năm 1997 đã biến hai diễn viên trẻ khi đó là Kate Winslet và Leonardo DiCaprio trở thành những ngôi sao điện ảnh hạng A của Hollywood. Câu chuyện tình đẹp lãng mạn và bi thảm của cặp đôi Jack và Rose trên con tàu định mệnh Titanic đã lấy biết bao nước mắt của khán giả.

Titanic từng được đề cử 14 giải Oscar danh giá và giành được tới 11 giải. Bộ phim có kinh phí làm phim ước chừng 200 triệu USD nhưng đã mang về cho nhà sản xuất gần 2,2 tỷ USD doanh thu phòng vé và đó là bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại cho đến khi phim Avatar ra mắt vào năm 2010.

Với thành công của Titanic, Kate Winslet và Leonardo DiCaprio đã trở thành những ngôi sao điện ảnh hàng đầu thế giới. Cả hai diễn viên sau đó đều đã giành được giải Oscar danh giá trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn gần đây, Kate Winslet không ngại ngần khi chia sẻ về tình bạn đặc biệt của cô với tài tử đào hoa Leonardo DiCaprio. Nữ diễn viên người Anh nói: "Chúng tôi có mối quan hệ rất thân thiết và thực sự khăng khít. Có thể bạn coi điều đó là bất thường nhưng anh ấy sẽ làm bất cứ điều gì cho tôi và tôi cũng sẽ làm bất cứ điều gì cho anh ấy. Bạn biết không, chúng tôi sẽ luôn bảo vệ nhau và nắm tay nhau theo đúng nghĩa đen".

Nhiều người hâm mộ thắc mắc liệu Winslet và DiCaprio có thầm yêu nhau hay không nhưng Kate Winslet khẳng định là họ chỉ coi nhau là bạn bè. Dù rằng trong khi thực hiện một cảnh quay cho phim Titanic, cô đã thực sự có tình cảm với Jack (nhân vật mà Leonardo DiCaprio thủ vai).

Kate Winslet nói với tờ Marie Claire rằng: "Tôi nghĩ lý do mà tình bạn của chúng tôi sẽ tồn tại mãi mãi là vì hai chúng tôi không có gì vượt quá mối quan hệ bạn bè. Có thể mọi người cảm thấy thất vọng khi nghe tôi nói điều đó bởi vì trong phim chúng tôi đã yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên nhưng ngoài đời thì chúng tôi chưa bao giờ nảy sinh cảm xúc như vậy. Leo xem tôi như bạn trai vì tôi chưa bao giờ thực sự là một cô gái nữ tính".

Ngoài đời, Kate Winslet đang hạnh phúc bên người chồng thứ ba Edward Abel Smith. Edward là cháu trai của một tỷ phú. Winslet và Smith kết hôn trong một buổi lễ bí mật ở New York, Mỹ vào tháng 12/2012 và sau đó chào đón con trai của họ vào năm 2013. Trước đó, Kate đã có hai đứa con với hai người chồng cũ.

kate2mytitanic-1660181981186.jpg

Kate Winslet và người chồng thứ ba Edward Abel Smith (Ảnh: Backgrid).

Nữ diễn viên xinh đẹp đã có lần hiếm hoi chia sẻ về người chồng của mình trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí WSJ. Kate nói: "Thực sự cảm ơn Chúa vì Ned. Anh ấy vô cùng ủng hộ tôi và anh ấy là người rất vui vẻ. Chồng tôi là tất cả đối với tôi".

Kate Winslet duyên dáng trên thảm đỏ (Video: Getty Images).

Minh tinh của phim Titanic cũng tỏ ra cởi mở khi nói về các cuộc hôn nhân thất bại của mình. Kate khẳng định rằng cô chấp nhận "những quân bài mà cuộc đời đã chia cho cô ấy". Tuy nhiên, Kate rất vui vì đã giữ kín các chi tiết về vụ ly hôn của mình. "Không ai thực sự biết điều gì đã xảy ra trong cuộc đời tôi. Không ai thực sự biết tại sao cuộc hôn nhân đầu tiên của tôi không kéo dài, không ai biết tại sao cuộc hôn nhân thứ hai của tôi lại không thể tồn tại. Tôi tự hào vì có thể giữ một chút bí mật trong cuộc sống của mình", Kate giãi bày.

Về phía Leonardo DiCaprio, tài tử điển trai đang hạnh phúc bên người mẫu kém anh 23 tuổi Camila Morrone. Leonardo DiCaprio và bạn gái trẻ Camila Morrone hẹn hò được 5 năm nhưng họ hiếm khi xuất hiện cùng nhau trước công chúng. Camila được bạn trai giàu có cưng chiều hết mực và thường xuyên đưa đi du lịch khắp thế giới.

Tờ Us Weekly từng đưa tin, mối quan hệ giữa Leonardo DiCaprio và Camila Morrone vô cùng nghiêm túc. Cặp đôi thậm chí đã lên kế hoạch đính hôn và có con vì Camila là mẫu phụ nữ truyền thống trong chuyện tình cảm. Leonardo DiCaprio khiến người hâm mộ choáng váng với lịch sử tình trường vì anh từng yêu khoảng 30 cô gái nổi tiếng. Hẹn hò với nhiều "chân dài" đình đám nhưng Leonardo DiCaprio chưa từng kết hôn và lên chức bố. Nam diễn viên U50 dường như thích tận hưởng cuộc sống độc thân thoải mái trong những năm vừa qua.

Camila Morrone vốn không quá nổi tiếng nhưng danh tiếng của người mẫu trẻ tăng lên đáng kể từ khi cô hò hẹn với Leonardo. Trong cuộc trả lời phỏng vấn hiếm hoi với tờ Los Angeles Times, người mẫu 9X cho biết, cô hiểu là dư luận luôn quan tâm tới chuyện tình cảm của cô và bạn trai nổi tiếng.

kate3mytitanic-1660181981164.jpg

Leonardo DiCaprio và bạn gái Camila Morrone (Ảnh: Backgrid).

"Có rất nhiều mối quan hệ ở Hollywood và trong lịch sử thế giới mà các cặp đôi có khoảng cách tuổi tác lớn. Tôi nghĩ rằng bất cứ ai cũng có thể hẹn hò với người mà họ muốn hẹn hò. Tuy nhiên tôi thông cảm cho suy nghĩ của mọi người. Nếu là tôi, tôi cũng sẽ tò mò về chuyện đó", Camila tâm sự.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022