Phim điện ảnh Lật Mặt 7: Một Điều Ước của Lý Hải được ghi hình ở nhiều tỉnh thành. Bên cạnh bối cảnh chính tại Lâm Đồng, ê-kíp còn di chuyển đến Cảng cá Mỹ Tân, Ninh Thuận. Đây là nhà của vợ chồng nhân vật Tư Hậu (do Quách Ngọc Tuyên và Tín Nguyễn đóng). 

Mới đây, Lý Hải gây chú ý khi chia sẻ clip hậu trường phân cảnh đại cảnh ở Ninh Thuận. Được biết, Lý Hải đã huy động 100 tàu bè cùng 1000 diễn viên quần chúng, để phục vụ cảnh quay này. Ê-kíp gặp nhiều khó khăn trong quá tình ghi hình, nhiều người nôn mửa vì không quen với việc di chuyển bằng tàu.

aixeqinjvh1-qa4j24somq2-d53r470qc93.jpgcstlyhpj1o1-190k7u6qft2-5gprh4emvr3.jpg Bối cảnh Cảng cá Mỹ Tân, Ninh Thuận trong Lật Mặt 7.

Trong video hậu trường mới nhất của Lật Mặt 7, Lý Hải tiết lộ quá trình lựa chọn Mỹ Tân làm địa điểm quay chuyện nhà Tư Hậu. Nam đạo diễn chia sẻ: “Tôi và ê-kíp đã đi rất nhiều bãi biển đẹp ở miền Trung và sau cùng chọn được cảng cá Mỹ Tân. Những buổi sáng sớm khi mặt trời chưa mọc, mọi người đã đến họp chợ rất đông. Khung cảnh rất vui tươi và hào hứng”.

Để tạo nên hình ảnh cảnh cá nhộn nhịp, Lý Hải đã huy động đến 100 tàu bè. Trong đoạn video có hé lộ cảnh ngôi làng sau khi cơn bão đi qua, ê-kíp đã bắt tay vào dựng lại cảnh tang hoang của khu chợ. Nhờ sự hỗ trợ nhiệt tình của người dân, quá trình này diễn ra khá thuận lợi.

Lý Hải và đồng nghiệp mất 1 đêm để ghi hình cho phân cảnh Tư Hậu cùng các thuyền viên vật lộn với cơn bão ngoài khơi. Cảnh quay này mang đến nhiều khó khăn cho các thành viên trong ê-kíp. “Tưởng rất đơn giản nhưng rất khó khăn, do đa số anh em ekip không quen đi tàu, thành ra nôn mửa rất nhiều”, Lý Hải nói.

Ngoài những cảnh biển, Lý Hải còn tái hiện cảnh lễ hội ở Lăng Thần Nam Hải. Nam đạo diễn đã tìm hiểu rồi dựng lại lễ hội truyền thống này sao cho đúng đến từng chi tiết. Về phần trình diễn, Lý Hải nhờ hẳn một đội hát bội từ Quy Nhơn bay vào để thực hiện cảnh quay. Với mong muốn tốt đẹp của Lý Hải đưa văn hóa lễ hội ở Lăng Thần Nam Hải cộng hưởng âm nhạc cổ truyền hát bội vào phim.

Góp phần nên thành công của phân đoạn nhà Tư Hậu, Lý Hải gửi lời cảm ơn chân thành đến người dân Mỹ Tân. Hàng nghìn người đã giúp sức ekip ở nhiều cảnh khó nhằn, đồng thời vô cùng mến khách, dễ thương, lại nhiệt tình giúp cảnh quay xuất sắc và ý nghĩa nhất.

Lật Mặt 7 được phân loại là phim K, (phim được phổ biến đến người xem dưới 13 tuổi với điều kiện xem cùng cha, mẹ hoặc người giám hộ). Phim dự kiến khởi chiếu 26/04 (dịp lễ 30/04).

c7dfquxbqa1-qdnamenopj2-uzkgkx3nrz3.JPGwzfrx7sxqb1-sm9jtwvk0w2-qubifrgvwg3.JPG Lý Hải nhờ bà con địa phương đến hỗ trợ ghi hình cho cảnh Lễ hội trong phim.

Xem thêm tại: Đàm Vĩnh Hưng dời ngày diễn ra liveshow tiền tỷ vì tai nạn bất ngờ | SaoTalk

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022