Trạm Cứu Hộ Trái Tim đang là bộ phim nhận được sự quan tâm lớn của khán giả và đã dần đi đến hồi kết. Hiện tại, ngoài Nghĩa (Quang Sự) thì An Nhiên (Lương Thu Trang) vẫn chưa nhận được hình phạt thích đáng. Điều này khiến khán giả càng hồi hộp, lo lắng hơn nữa.

Mới đây, một nhân vật mới được cho là trùm cuối của Trạm Cứu Hộ Trái Tim lộ diện khiến khán giả hoang mang. Theo đó trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Hoàng Khánh Ly đã đăng tải bức ảnh chụp cùng bà Xinh và Nghĩa. Có thể thấy cả 3 sẽ có mối quan hệ cực kỳ thân thiết trong Trạm Cứu Hộ Trái Tim.

0y62qv1v381-crocf49kgm2-s3luznrfvd3.jpgh9bpv83u4i1-8qm72hzx612-1f2v04ohak3.jpg Nhân vật mới xuất hiện

Nữ diễn viên viết: “Mỹ - Thành viên mới trong gia đình bà Xinh góp phần xây dựng gia đình hạnh phúc sau khi Nghĩa ra tù. Nhưng chắc chắn không phải tiểu tam”. Dựa vào bài viết của cô nàng, nhiều khán giả đón rằng Mỹ rất có thể là vợ mới cứu vớt cuộc đời của Nghĩa sau khi thoát khỏi cảnh tù tội.

Tuy nhiên, liệu Mỹ có giống An Nhiên ghen ghét với Ngân Hà (Hồng Diễm) hay không vẫn còn là ẩn số lớn. Sự xuất hiện của nhân vật này đang được khán giả vô cùng mong đợi. Có ý kiến cho rằng Mỹ lộ diện là hợp lý vì nếu để Nghĩa sống cô đơn và không thể gặp con gái thì sự việc lại quá lằng nhằng.

4ffu81od241-4aofy62glm2-bsxkhzpe8r3.jpg Mỹ có phải người tốt?

Hiện tại, Trạm Cứu Hộ Trái Tim đã bước vào chặng cuối. Liệu Ngân Hà và gia đình còn phải đương đầu với sóng gió gì? An nhiên có bị trừng phạt thích đáng? Bộ phim Trạm Cứu Hộ Trái Tim lên sóng vào 21h30 thứ 2, 3, 4 hàng tuần trên VTV3.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022